13359
  

CÔNG TY CP SỮA VITADAIRY VIỆT NAM

Company: VIETNAM VITADAIRY MILK JSC
Xếp hạng PROFIT500: 183(B1/2024) - 93(B2/2024)
Mã số thuế: 3702652869
Mã chứng khoán: Chưa niêm yết
Trụ sở chính: 99 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028-39152111
Fax: 028-36369658
E-mail: info@vitadairy.vn
Website: https://vitadairy.vn
Năm thành lập: 27/01/2005

Giới thiệu


Được thành lập ngày 27/1/2005, Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam (tên giao dịch là VitaDairy) luôn đặt mục tiêu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lên đầu, với tôn chỉ mang lại NGUỒN DINH DƯỠNG HOÀN HẢO cho mọi người, mọi nhà. Mở rộng quy mô sản xuất, đổi mới công nghệ, sau 15 năm xây dựng và phát triển, từ một nhà máy nhỏ, năng lực sản xuất hạn chế, đến nay, VitaDairy đã sở hữu một nhà máy lớn với dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Chỉ trong 3 năm (2017-2020), VitaDairy đã nâng tổng doanh thu của mình lên gấp ba và trở thành một trong những doanh nghiệp sữa có tiếng tại Việt nam. Đặc biệt, VitaDairy đã trở thành “người tiên phong” trong phân khúc Dinh dưỡng miễn dịch, nghiên cứu, khai thác và biến phân khúc này trở thành một nhóm dinh dưỡng phù hợp với trẻ em sống trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nhiều nhiễm virus, vi khuẩn như Việt Nam. Nhờ thành quả này cùng với việc phối hợp tuyên truyền về dinh dưỡng miễn dịch và vai trò của kháng thể IgG với sức khỏe của trẻ, năm 2019, VitaDairy đã được Bộ Y tế lựa chọn là đối tác duy nhất đồng hành trong năm Hành động tăng cường miễn dịch. Đây là bước đà giúp cho VitaDairy trở thành công ty số 1 về ứng dụng sữa non tại Việt Nam.

Điển hình cho phân khúc dinh dưỡng miễn dịch là ColosBaby - dòng sản phẩm ứng dụng sữa non trong sữa công thức với nguồn nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu từ Tập đoàn PantheryX (Mỹ) - Nhà cung cấp nguyên liệu sữa non hàng đầu thế giới. Vì uy tín, vì những ứng dụng khoa học và sáng tạo trong sản phẩm, VitaDairy đã trở thành đối tác chiến lược và độc quyền sử dụng nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h của tập đoàn này.

Không ngừng phát triển và phát triển một cách bền vững - những thành quả có được kể trên là nhờ những giá trị cốt lõi mà VitaDairy lựa chọn trong triết lý kinh doanh của mình: KHOA HỌC trong dinh dưỡng, SÁNG TẠO trong sản phẩm, và TỬ TẾ trong cách ứng xử với nhân viên và đối tác.

Với TẦM NHÌN chiến lược vươn tới vị trí “Công ty số 1 về sữa non tại Việt Nam” và SỨ MỆNH chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt, VitaDairy cam kết nỗ lực không ngừng để mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất, chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình.



Ban lãnh đạo

Họ và tên Chức vụ
Nguyễn Thị Hà Tổng Giám đốc

Hồ sơ tổng giám đốc

Họ và tên Nguyễn Thị Hà
Nguyên quán

Bạn cần đăng nhập để xem được thông tin

Vốn điều lệ

400.000.000.000 VNĐ

Quy mô và Hoạt động SXKD/OPERATION

Tổng tài sản(Tỷ VND)

A10 (Dưới 100 tỷ) A9 (100 - 200 tỷ) A8 (200 - 400 tỷ) A7 (400 - 600 tỷ) A6 (600 - 800 tỷ)
A5 (800 - 1000 tỷ) A4 (1000 - 1500 tỷ) A3 (1500 - 2000 tỷ) A2 (2000 - 2500 tỷ) A1 (Trên 2500 tỷ)

Vốn chủ sở hữu

E10 (Dưới 100 tỷ) E9 (100 - 200 tỷ) E8 (200 - 400 tỷ) E7 (400 - 600 tỷ) E6 (600 - 800 tỷ)
E5 (800 - 1000 tỷ) E4 (1000 - 1500 tỷ) E3 (1500 - 2000 tỷ) E2 (2000 - 2500 tỷ) E1 (Trên 2500 tỷ)

Doanh thu (Tỷ VND)

R10 (Dưới 100 tỷ) R9 (100 - 200 tỷ) R8 (200 - 400 tỷ) R7 (400 - 600 tỷ) R6 (600 - 800 tỷ)
R5 (800 - 1000 tỷ) R4 (1000 - 1500 tỷ) R3 (1500 - 2000 tỷ) R2 (2000 - 2500 tỷ) R1 (Trên 2500 tỷ)

Số lượng nhân viên

L10 (Dưới 100 người) L9 (100 - 200 người) L8 (200 - 400 người) L7 (400 - 600 người) L6 (600 - 800 người)
L5 (800 - 1000 người) L4 (1000 - 1500 người) L3 (1500 - 2000 người) L2 (2000 - 2500 người) L1 (Trên 2500 người)

Vị thế của doanh nghiệp trong ngành

Tỷ suất lợi nhuận trên tổng tài sản

Bottom 25% 25%-m m-25% Top 25%

Tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu

Tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu

Bottom 25% 25%-m m-25% Top 25%
n = 1120 m(ROA) = 89 m(ROE) = 400

TOP 5 doanh nghiệp cùng ngành - Sản xuất, chế biến và kinh doanh sữa, sản phẩm từ sữa

Tin tức doanh nghiệp

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp (2019–2024)

TONMAT, TONMATPAN được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Goldsun - Tiên phong trong giải pháp in ấn và bao bì giấy

Kết thúc quý 3, GELEX vượt hơn 18% mục tiêu lợi nhuận cả năm 2024

MobiFone vinh dự lọt Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024

Gửi tin nhắn phản hồi đến doanh nghiệp

Tải file
Chọn file hoặc kéo thả file để tải file lên
0%
cho phép upload : .xlsx;.xls;.doc;.docx;.pdf;.jpg;.gif;.png