Vitto: Nỗ lực khẳng định trách nhiệm xã hội

07/05/2021

Chuyên mục:

Luôn nhận thức sâu sắc tầm ảnh hưởng của mình đến xã hội cũng như thách thức mà toàn xã hội đang đối mặt, Tập đoàn Vitto xác định tôn chỉ tại doanh nghiệp là việc gắn kết giữa mục tiêu kinh doanh với trách nhiệm xã hội, hướng đến phát triển bền vững. Chính vì vậy, thương hiệu Vitto đã thực hiện tốt trách nhiệm và nỗ lực mang lại những giá trị ý nghĩa đối với cộng đồng.

  1. Định hướng phát triển trách nhiệm xã hội doanh nghiệp

            Thương hiệu Vitto đã có được những thành tựu nhất định trong thời gian qua, trở thành một trong những nhà sản xuất gạch men ốp lát uy tín trong nước. Nhận thức sâu sắc tầm ảnh hưởng của mình đến xã hội, Tập đoàn Vitto đã có những định hướng phát triển trách nhiệm xã hội rất rõ ràng bao gồm các nội dung: Trách nhiệm với thị trường và người tiêu dùng, trách nhiệm bảo vệ môi trường, trách nhiệm với người lao động và trách nhiệm chung với cộng đồng.

Trách nhiệm với thị trường và người tiêu dùng: Tập đoàn Vitto mang đến những sản phẩm đẳng cấp, chất lượng hàng đầu và luôn nỗ lực đáp ứng yêu cầu, sở thích, phong cách đa dạng của thị hiếu người tiêu dùng – sự tận hưởng thoải mái cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm đẳng cấp nhưng chi phí hợp lý nhất.

Trách nhiệm bảo vệ môi trường: Tập đoàn Vitto nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ hệ sinh thái, luôn hướng đến một lối sống xanh bền vững trong từng sản phẩm của mình.

Trách nhiệm với người lao động: Tập đoàn Vitto xác định nguồn nhân lực lao động đóng vai trò trung tâm và quan trọng trong việc quản trị, phát triển. Vì vậy, Vitto mang đến một môi trường làm việc thân thiện, an toàn và khuyến khích CBCNV phát triển bản thân, nâng cao tay nghề, chuyên môn.

Trách nhiệm chung đối với cộng đồng: Tập đoàn Vitto tự hào là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong việc lan tỏa giá trị nhân văn và thực hiện sứ mệnh đồng hành với toàn xã hội thông qua các hoạt động thiết thực đối với các thách thức lớn của xã hội như: Chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, Giải chạy gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung, các chương trình từ thiện cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo tại các bệnh viện, gây quỹ xây dựng trường học cho trẻ em vùng sâu vùng xa…

  1. Hướng tới sự bền vững trong thách thức của thời đại

            Xã hội ngày càng phát triển thì lợi ích mang lại cho cộng đồng càng nhiều, tuy nhiên cũng đồng thời đem đến rất nhiều thách thức. Trong năm 2020, toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang phải đối mặt với rất nhiều những vấn đề nghiệp trọng như thiên tai, cạn kiệt tài nguyên và ô nhiễm môi trường, các dịch bệnh mới… Để hạn chế, giải quyết những vấn đề trên cần phải có một quá trình hợp tác, hỗ trợ chặt chẽ của chính phủ, các doanh nghiệp, cộng đồng bởi mỗi tổ chức, mỗi cá nhân chính là một phần của xã hội.

Trong bối cảnh xã hội ngày nay, chúng tôi nhận thức được việc một doanh nghiệp có được phát triển bền vững phải song hành với những hành động tích cực, có trách nhiệm đối với xã hội. Tập đoàn Vitto với một tinh thần trách nhiệm cao luôn sẵn sàng chung tay cùng các cấp ngành, Chính phủ để đem đến cho cộng đồng một xã hội ngày càng tốt đẹp, vững bền.

Ảnh: Vitto

Công ty CP Tập đoàn Vitto