Vitto: Nâng tầm thương hiệu gạch men ốp lát Việt trong xu thế hội nhập

13/01/2021

Chuyên mục:

Trong bối cảnh hội nhập, Tập đoàn Vitto đã khẳng định được vị thế của một thương hiệu gạch men ốp lát có giá trị và bền vững tại thị trường trong nước đồng thời khẳng định sẽ đứng vững trước những khó khăn, tạo sức bật vươn ra thế giới.

1. Dây chuyền công nghệ xứng tầm thế giới

Hiện nay, thị trường gạch men ốp lát nội địa đang ngày càng phát triển, đa dạng với các chủng loại, mẫu mã… thì thương hiệu Vitto vẫn là một trong những thương hiệu sản xuất gạch men ốp lát được người tiêu dùng tin cậy và trở thành cái tên nổi bật trong ngành vật liệu xây dựng Việt Nam.

Với phương châm “Đổi mới công nghệ để tạo ra sự khác biệt”, hiện nay dây chuyền sản xuất tại Nhà máy Vitto áp dụng công nghệ tiên phong với sự kết hợp của các nhà sản xuất máy móc, thiết bị hàng đầu thế giới như Lò nung Sacmi Italy dài 500m, máy in System Durst Italy 12 màu hiện đại và Máy ép Sacmi Italy. Tại nhà máy Vitto, công nghệ in áp dụng những tính năng hiện đại đem đến những sản phẩm chất lượng với: thiết kế khó, phổ màu rộng, độ phân giải cao, hiệu ứng tinh tế độ bền màu với thời gian và luôn giữ được sự sắc nét trong họa tiết, hoa văn. Hơn nữa, dây chuyền công nghệ hoàn thiện kết hợp với các nhà sản xuất máy móc, thiết bị hàng đầu trên thế giới cho phép sản phẩm của Vitto đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về bề mặt đa dạng, kích thước phong phú.

2. Sản phẩm đẳng cấp, nâng tầm thương hiệu trong xu thế hội nhập

Thị trường gạch men ốp lát Việt Nam luôn tràn ngập các thương hiệu đến từ các nhà sản xuất trong nước cùng như trên toàn thế giới. Tuy nhiên, thương hiệu gạch Việt – phải kể đến thương hiệu Vitto vẫn luôn đứng vững, là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng bởi chất lượng uy tín, đáp ứng yêu cầu về mẫu mã và giá thành phù hợp.

Thương hiệu gạch Vitto càng ngày càng được ưa chuộng bởi các tính năng vượt trội về tính thẩm mỹ, độ bền và được các nhà đầu tư, thiết kế, kiến trúc sư tin dùng trong các công trình có quy mô lớn như chung cư, văn phòng, khách sạn phải kể đến những dự án như Showroom Bentley tại Landmark 81, hệ thống resort cao cấp thuộc Tập đoàn FLC, trường học, bệnh viện….

Trước đây, tại Việt Nam chưa có nhiều doanh nghiệp đầu tư mạnh vào dòng gạch Porcelain (hay còn gọi là Granite) và Vitto tự tin khẳng định là thương hiệu mang đến dòng gạch Porcelain chiếm lĩnh thị trường với những sản phẩm chất lượng cao như Porcelain phủ men kim cương siêu bóng, mạ vàng/bạc, chạm khắc phủ luster.. sử dụng dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới. Chính sự nắm bắt thị trường đã giúp cho thương hiệu Vitto dẫn đầu xu hướng gạch men ốp lát trong nước và dần đưa cái tên Vitto trở thành cái tên nổi bật tại thị trường nội địa cũng như tại một số nước như Thái Lan, Singapore…

Thị trường gạch men ốp lát Việt Nam ngày càng có nhiều những thay đổi và biến động lớn, đây vừa là thách thức cũng vừa là cơ hội thương hiệu Vitto vươn mình phát triển, sáng suốt nắm bắt những cơ hội để nâng cao hơn nữa vị thế của Tập đoàn trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Ảnh: Vitto Group

Theo Công ty CP Tập đoàn Vitto