Vitto Group: Đổi mới tạo ra sự khác biệt

07/05/2021

Chuyên mục:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Vitto nằm tại Khu công nghiệp Tam Dương II, huyện Kim Long, xã Tam Dương là địa bàn có nhiều lợi thế về phát triển kinh tế - xã hội theo hướng công nghiệp tập trung. Trải qua quá trình thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần Tập đoàn Vitto đã nắm bắt thời cơ, vượt qua thách thức khó khăn đạt được nhiều kết quả quan trọng, tạo nền tảng phát triển nhanh, bền vững trong những năm tiếp theo.

Hiện nay, thế giới đang đối mặt với giai đoạn đầy khó khăn, thách thức cho nền kinh tế toàn cầu bởi sự bùng phát của đại dịch Covid-19 và Việt Nam cũng phần nào chịu ảnh hưởng từ cơn bão kinh tế này. Tuy vậy, Tập đoàn Vitto vẫn vững vàng vượt qua nhờ vào sự nỗ lực bền bỉ trong việc sáng tạo – không ngừng đổi mới tạo nên nguồn sức mạnh cho con thuyền thương hiệu gạch men ốp lát Vitto vượt sóng ra khơi đầy mạnh mẽ.

Với phương châm “Đổi mới công nghệ để tạo ra sự khác biệt”, hiện nay dây chuyền sản xuất tại Nhà máy Vitto áp dụng công nghệ tiên phong với sự kết hợp của các nhà sản xuất máy móc, thiết bị hàng đầu thế giới mang đến công nghệ với những tính năng hiện đại đem đến những sản phẩm chất lượng như: thiết kế khó, phổ màu rộng, độ phân giải cao, hiệu ứng tinh tế độ bền màu với thời gian và luôn giữ được sự sắc nét trong họa tiết, hoa văn. Hơn nữa, dây chuyền công nghệ hoàn thiện kết hợp với các nhà sản xuất máy móc, thiết bị hàng đầu trên thế giới cho phép sản phẩm của Vitto đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về bề mặt đa dạng, kích thước phong phú. Hiện nay, thương hiệu Vitto vẫn là một trong những thương hiệu sản xuất gạch men ốp lát được người tiêu dùng tin cậy và trở thành cái tên nổi bật trong ngành vật liệu xây dựng Việt Nam. Năm 2020, Tập đoàn Vitto đã xuất sắc được vinh danh trong “Lễ công bố và tôn vinh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020” do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet tổ chức.

Cùng với việc nâng cao chất lượng công nghệ, Tập đoàn Vitto cũng tập trung vào việc củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy, như: thành lập mới, chia tách các phòng/ban nghiệp vụ để phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ mới. Trong những năm tới, Tập đoàn Vitto cũng triển khai thực hiện dự án chuyển đổi số nhằm chuẩn hóa và tối đa hóa nguồn lực, cải thiện năng suất lao động, góp phần gia tăng trải nghiệm khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đồng thời tăng cường vị thế cạnh tranh. Trong thời đại siêu kết nối với cuộc đua số hóa đầy cạnh tranh, Tập đoàn Vitto sẽ bứt tốc mạnh mẽ hơn nữa để giữ vững tên tuổi và vị thế của mình trên thị trường gạch men ốp lát.

 Ảnh: Vitto Group

Công ty CP Tập đoàn Vitto