VNTT chuyển mình tích cực trong xu thế chuyển đổi số

25/05/2021

Chuyên mục:

Thành phố thông minh được tạo bởi các yếu tố chính, gồm quản lý - tổ chức (chính quyền điện tử), công nghệ (các dịch vụ và hạ tầng), cộng đồng dân cư (chủ thể chính, những công dân hiện đại), nền kinh tế thông minh, hạ tầng công nghệ thông tin - truyền thông, và môi trường tự nhiên. Trong đó yếu tố hạ tầng công nghệ thông tin (CNTT) đóng vai trò then chốt.

eDatacenter VNTT tọa lạc tại Khu Công Nghệ Cao BW nằm trong khu vực Thành Phố Mới Bình Dương, dựa trên nền tảng công nghệ cáp quang hiện đại GPON, đáp ứng một cách tối ưu cho hạ tầng công nghệ thông tin cho xu hướng chuyển đổi số.

“Liên tục đổi mới để phát triển” - Ngoài các dịch vụ hiện có về Datacenter, viễn thông chất lượng Nhật Bản, M.E.P, đầu năm 2021, VNTT mạnh dạn đầu tư và phát triển thêm sản phẩm và dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại hiện có.

 

Ông Ngô Duy Khang – Phó Tổng Giám Đốc VNTT (người thứ hai từ phải qua) cùng các leader của VNTTS

Theo chia sẻ của ông Ngô Duy Khang – Phó Tổng Giám Đốc VNTT (cựu Giám Đốc Điều Hành FPT Software Europe) để thực hiện được các mục tiêu chiến lược đề ra, VNTT đã và đang thật sự tập trung chú trọng vào nguồn nhân lực chất lượng cao, thành lập và phát triển thương hiệu VNTT Solutions - với nòng cốt là trung tâm Nghiên cứu và Phát Triển (R&D) của VNTT, đội ngũ gồm các kỹ sư IT tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm, nhằm phát triển mảng phần mềm và tư vấn các giải pháp ICT phục vụ cho xu thế chuyển đổi số tất yếu, tạo thêm nhiều dịch vụ giá trị gia tăng cho doanh nghiệp và người dân trên địa bàn Bình Dương qua đó làm vững chắc thêm khung kiến trúc hệ sinh thái thành phố thông minh.

Song song với đầu tư phát triển công nghệ, VNTT cũng mở thêm văn phòng tại tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, TP.Hồ Chí Minh nhằm cung cấp dịch vụ mở rộng cơ hội hợp tác với các đối tác lớn trên thị trường và cũng là một cơ hội để thu hút sử dụng nguồn nhân lực dồi dào tại đây. Bên cạnh đó VNTT cũng đang xây dựng các chính sách thu hút người tài về làm việc tại Bình Dương để cùng nhau giải các bài toán về quản lí thành phố thông minh và quản lí khu công nghiệp thông minh.

Công ty CP Công nghệ và truyền thông Việt Nam