VISSAN - 50 Năm sáng mãi thương hiệu Việt

22/10/2020

Chuyên mục:

50 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt Nam là hành trình Vissan mang đến những bữa ăn ngon, dinh dưỡng và đậm đà hương vị Việt.

Xã hội ngày càng phát triển, kinh tế ngày càng được cải thiện đồng nghĩa với việc nhu cầu người tiêu dùng càng được nâng cao và có không ít sự lựa chọn. Đó là cơ hội cũng như thách thức cho các doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung và Vissan nói riêng. Trong suốt hành trình nửa thế kỉ chinh phục người tiêu dùng Việt, Vissan luôn “lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam” tạo thành các giá trị cốt lõi và phương châm hoạt động để mang những sản phẩm chất lượng nhất đến tận tay khách hàng.

Văn hóa ẩm thực Việt Nam vô cùng độc đáo, đa đạng và không ngừng đổi mới. Nó không chỉ dừng lại ở những món ăn truyền thống mà đi theo thời gian, những món ăn được biến tấu theo nhiều cách khác nhau để phù hợp với cuộc sống hiện đại. Và Vissan cũng không nằm ngoài sự thay đổi này. Khởi đầu từ những sản phẩm tươi sống, đông lạnh nhưng Vissan không cho phép mình dừng lại ở đó mà mong muốn xuất hiện nhiều hơn trong từng bữa ăn gia đình Việt. Để thực hiện được điều đó, Vissan bắt đầu cho ra mắt những sản phẩm đầu tiên mang tính truyền thống để có thể tiếp cận người tiêu dùng Việt dễ dàng hơn như lạp xưởng, chả giò, đồ hộp... Từ đó Vissan từng bước trở nên quen thuộc với mọi người không những trong bữa cơm hằng ngày, các dịp đặc biệt mà còn được mọi người xem đó như là món quà trân quý dành tặng nhau vào ngày lễ Tết.

Nếu như ngày trước, bữa ăn được chăm chút, tỉ mỉ với những món ăn truyền thống thì những năm gần đây, bữa ăn thường được chuẩn bị nhanh chóng, đảm bảo tiện lợi và dinh dưỡng. Đi theo nhịp sống vội vã đó, Vissan đặt cho mình sứ mệnh mới ở thời đại mới: bảo tồn giá trị và vai trò của bữa ăn gia đình Việt. Đó chính là lí do Vissan không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và mang đến thực phẩm dinh dưỡng, đa dạng, đáp ứng kỳ vọng và nhu cầu của người Việt. Thịt kho trứng, Thịt heo ướp gia vị, Há cảo, Hoành thánh... là những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn có hương vị thơm ngon, đảm bảo dinh dưỡng và giữ trọn hương vị Việt.

Vissan tin rằng thời gian cho gia đình nên là ưu tiên hàng đầu, chứ không phải sự lựa chọn. Nếu có thời gian, điều kiện, hãy ưu tiên ngay cho những khoảnh khắc gia đình và đừng quên luôn có Vissan đồng hành cùng bạn.

Hành trình 50 năm vững vàng với thương hiệu VISSAN sẽ luôn là niềm tự hào của người Việt, của tất cả thế hệ VISSAN hôm qua, hôm nay và ngày mai.

Theo Vissan