VICEM Hà Tiên vẫn giữ vững vị thế là đơn vị chủ lực của Tổng Công ty Xi măng Việt Nam

06/01/2023

Chuyên mục:

Đặt nền móng đầu tiên từ năm 1964, trải qua hơn 58 năm với nhiều biến cố lịch sử và biến động không ngừng của thị trường, đến nay Công ty Cổ phần Xi măng VICEM Hà Tiên vẫn giữ vững vị thế là đơn vị chủ lực của Tổng Công ty Xi măng Việt Nam tại miền Nam nói riêng và cả nước nói chung

Góp phần không nhỏ trong công tác kiến thiết đất nước, phục vụ các công trình trọng điểm quốc gia, đặc biệt là các dự án lớn, đảm bảo chất lượng công trình tối ưu nhất, kể cả những công trình đòi hỏi tính đặc thù cao như các công trình tại môi trường ngập mặn.

Sở hữu 02 nhà máy và 03 trạm nghiền trải rộng trên khắp miền Nam-VN, Vicem Hà Tiên đã liên tục đạt mức sản lượng tiêu thụ mong đợi, đem về mức doanh thu ổn định và bền vững cho doanh nghiệp, cũng như đảm bảo mức đời sống ổn định cho CBCNV. Từ sau 2019, đối mặt với những khó khăn tàn khốc từ đại dịch, bằng tư duy lãnh đạo nhạy bén, cùng sự kiên trì và đồng lòng của tập thể CBCNV toàn công ty, sự gắn kết chặt chẽ với hệ thống phân phối, Vicem Hà Tiên đã hoàn thành Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022, cụ thể tổng sản lượng tiêu thụ năm 2022 ước tăng 0,6% so với năm 2020, và tiếp tục tăng 12% so với cùng kỳ năm 2021, khẳng định vai trò dẫn dắt của Vicem Hà Tiên tại thị trường miền Nam – Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và cung ứng xi măng lớn nhất miền Nam.

Bên cạnh công tác sản xuất và kinh doanh, tiếp bước với đề án Vicem Xanh mà Tổng Công ty xi măng Việt Nam đặc biệt quan tâm và chú trọng phát triển, Vicem Hà Tiên cũng không ngừng đóng góp công sức và nâng cao ý thức xây dựng, gìn giữ môi trường, từng bước chuyển dịch mô hình sang “Kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh” với mục tiêu phát triển bền vững. Vicem Hà Tiên đã liên tục đạt danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển Xanh bền vững” nhiều năm liền do Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Bộ tài nguyên và Môi trường trao tặng. Và gần đây nhất, vào ngày 25/12/2022 vừa qua, Vicem Hà Tiên đã vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu VN xuất sắc nhất 2022.

 Việc thay đổi mẫu mã và chất lượng bao bì cũng là điểm cộng mà Vicem Hà Tiên rất chú trọng thời gian gần đây. Bên cạnh việc đa dạng hóa sản phẩm từ dân dụng đến công nghiệp, đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng, đầu năm 2022 Vicem Hà Tiên đã cho ra mắt dòng sản phẩm PCB40 và Xây Tô được đóng bao với trọng lượng 40kg, giảm thiểu rơi vỡ trong vận chuyển và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Đi cùng với sự phát triển từ cộng đồng và vì cộng đồng, Vicem Hà Tiên chi hàng chục tỷ đồng mỗi năm dành cho các công tác thiện nguyện và an sinh giáo dục, cũng như xây dựng các công trình cầu đường, phúc lợi xã hội cho dân nghèo, một lần nữa khẳng định giá trị Thương hiệu Vicem Hà Tiên không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm, mà còn ở ý thức gìn giữ môi trường, đề cao sức khỏe và đời sống người dân.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin về Vicem Hà Tiên tại:

Hoặc liên hệ trực tiếp:

Phòng Thị Trường - Xí Nghiệp Tiêu Thụ & Dịch Vụ xi măng Vicem Hà Tiên

Lầu 3, 9-19 Hồ Tùng Mậu, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.

Vicem Hà Tiên