Trao giải cuộc thi viết “Yến sào Khánh Hòa & Sanest đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng

20/05/2019

Chuyên mục:

Hưởng ứng chương trình Festival Biển Nha Trang- Khánh Hòa 2019. Sáng 14/5/2019, tại khách sạn Nha Trang Palace, Tp. Nha Trang.

Công ty Cổ Phần NGK Sanest Khánh Hòa và Công ty CP NGK Yến sào Khánh (2 thành viên thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức lễ trao giải cuộc thi viết “Yến sào Khánh Hòa và Sanest - Đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng”.

Với mong muốn duy trì một cầu nối tình cảm tốt đẹp giữa nhà sản xuất, quý khách hàng, người tiêu dùng, Công ty Cổ Phần NGK Sanest Khánh Hòa và Công ty CP NGK Yến sào Khánh  tổ chức cuộc thi “Yến sào Khánh Hòa và Sanest - đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng”. Cuộc thi được diễn ra từ ngày 01/09/2018 đến 31/03/2019, sau 7 tháng phát động cuộc thi, công ty nhận được sự hưởng ứng và quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Cuộc thi đã tìm ra được chủ nhân của các giải thưởng, cùng nhiều tư liệu thực tiễn quý báu về sản phẩm Yến sào Khánh Hòa và Sanest trong cuộc sống. Tổng số bài dự thi 1565 bài, trong đó 29 bài được vào vòng chung kết, đó là những ý kiến về sản phẩm thông qua các bài viết, hình ảnh, từ khắp mọi miền đất nước và kiều bào nước ngoài, là những minh chứng trong thực tiễn cuộc sống thông qua những câu chuyện rất cảm động, chân thật, những hình ảnh xác thực tạo nên một bức tranh sinh động về giá trị bổ dưỡng thiết thực mà Yến sào Khánh Hòa và Sanest mang lại cho người tiêu dùng; Những tình cảm đặc biệt, luôn sát cánh đồng hành cùng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa và Sanest vì sự nghiệp nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Theo Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết: Với phương châm “Đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng”, Yến sào Khánh Hòa và Sanest sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm bổ dưỡng cao cấp, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời khẳng định giá trị Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa trên thị trường trong nước và quốc tế. 

Tại buổi trao giải, nhằm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, thực hiện các hoạt động an sinh xã hội và động viên khuyến khích, giúp đỡ các em học sinh có thêm động lực phấn đấu trong học tập; Công ty CP Nước giải khát Sanest Khánh Hòa và Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tổ chức trao tặng quà cho 40 em học sinh vượt khó học giỏi tại: Phường Phương Sơn và phường Vĩnh Nguyên (Tp.Nha Trang); xã Suối Hiệp (huyện Diên Khánh) và xã Cam Thịnh Đông (Tp.Cam Ranh), mỗi suất quà bao gồm 2 triệu đồng tiền mặt và sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa.

Về giải thưởng của cuộc thi, Công ty đã trao: 03 giải nhất: Mỗi giải bao gồm 1 giấy chứng nhận, 20 triệu đồng tiền mặt, 01 cặp vé du lịch tour Đảo Yến và sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa. 05 giải nhì: Mỗi giải bao gồm 1 giấy chứng nhận, 15 triệu đồng tiền mặt, 01 cặp vé du lịch tour Đảo Yến và sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa. 09 giải ba: Mỗi giải bao gồm 1 giấy chứng nhận, 10 triệu đồng tiền mặt, 01 cặp vé du lịch tour Đảo Yến và sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa. 12 giải khuyến khích: Mỗi giải bao gồm 1 giấy chứng nhận, 7 triệu đồng tiền mặt và sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa.

Đưới đây là một số hình ảnh ghi lại từ lễ trao giải:

Quang cảnh Lễ trao giải

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, P. Tổng giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa phát biểu

 

Trao quà cho 40 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi 

 

Trao quà cho 40 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Trao thưởng cho các tác giả Giải Nhất

Trao thưởng cho tác giả giải Nhì

Trao thưởng cho tác giả giải Ba

Trao thưởng cho tác giả giải Ba

Trao thưởng cho tác giả Giải Khuyến Khích

Trao thưởng cho tác giả Giải Khuyến Khích

Yến Sào Khánh Hòa