Thuận Đức: Doanh nghiệp sản xuất bao bì nhựa PP uy tín hàng đầu tại Việt Nam

28/10/2022

Chuyên mục:

Công ty cổ phần Thuận Đức (TDP) được thành lập từ năm 2007, với tiền thân là một nhà máy sản xuất nhựa tái sinh. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, hiện nay, Thuận Đức đã có 7 dự án quy mô lớn trên địa bàn hai tỉnh Hưng Yên và Thanh Hóa, cùng các dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại và gần 2000 CBCNV tay nghề cao.

Thành công của Thuận Đức đến từ những giá trị cốt lõi đó là sự “Trung thực – Nhiệt tình – Trách nhiệm – Sáng tạo” 4 yếu tố quan trọng đưa Thuận Đức trở thành doanh nghiệp hàng đầu với hệ thông quản trị hiệu quả, sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, thân thiện với môi trường, nhận được sự tin tưởng và chọn lựa của người tiêu dùng.

Mang trong mình sứ mệnh “Tái tạo nguồn nguyên liệu, tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường có chất lượng cao và giá cả cạnh tranh”. Với tầm nhìn chiến lược trong sự phát triển của ngành bao bì, Thuận Đức đã đón đầu xu hướng bao bì xanh với các dòng sản phẩm bao bì thân thiện, an toàn, tiện lợi và có khả năng tái sử dụng cao.

Hiện nay, Thuận Đức đang trở thành thương hiệu số 1 ở thị trường cung cấp các sản phẩm từ nhựa PP, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ cho thị trường trong và ngoài nước với các nhóm sản phẩm phục vụ đa dạng các lĩnh vực như: Bao bì nhựa PP phục vụ các ngành nông sản, chế biến sản phẩm công nghiệp và thực phẩm; Túi xách siêu thị (Shoping Bag); Túi vải PP không dệt; Vải PP không dệt cung cấp nguyên liệu cho ngành y tế và bao jumbo cỡ lớn phục vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế.

Trong đó, túi xách siêu thị là dòng sản phẩm chiến lược của Công ty được xuất khẩu đi thị trường quốc tế. Đây là dòng bao bì thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng nhiều lần thay thế cho các loại túi nhựa PE, sản phẩm dùng trong các siêu thị phục vụ cho nhu cầu mua sắm của khách hàng…Túi xách siêu thị của chúng tôi bao gồm các loại: túi PP dệt, túi PP không dệt, túi Rpet và túi lạnh. Túi siêu thị của Thuận Đức đã có mặt rộng khắp trên thế giới, ngay cả các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật bản, EU…Với việc thiết lập các chỉ số chuẩn mực về công nghệ, kỹ thuật, chi phí của ngành bao bì PP dệt, Thuận Đức đã mang đến những sản phẩm bao bì công nghệ chất lượng cao với chi phí phù hợp và ổn định, đáp ứng tiến độ cùng các dịch vụ hậu mãi

Với phương châm “Chất lượng là sự sống còn” xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển. Các sản phẩm Hạt nhựa, bao bì PP, túi siêu thị, túi vải không dệt, vải không dệt và bao Jumbo của chúng tôi hiện có thể đáp ứng được hầu hết những yêu cầu khắt khe của các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, EU,..Hiện nay, Thuận Đức đã trở thành đối tác tin cậy hàng đầu của nhiều tập đoàn bán lẻ lớn trên thế giới như: Cafour, Auchan, LY ECO LIMITED; EVENPLAST SAS; B4U IMPORTADORA, EXPORTADORA E COMÉRCIO DE SACOLAS LTDA... Và tại Việt Nam, Thuận Đức là đối tác cung cấp chính cho nhiều doanh nghiệp uy tín như: CTCP Phân bón Bình Điền, Công ty TNHH MTV Biotech Quế Lâm, Công ty TNHH Sunjin F&F ;CTCP Dinh dưỡng Hồng Hà, CTCP chế biến nông sản thực phẩm Hưng Việt cùng với hơn 400 đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

Tại Thuận Đức, chúng tôi áp dụng công nghệ tái sinh hạt nhựa PP làm nguồn nguyên liệu đầu vào để tạo ra các sản phẩm bao bì xanh – Bao bì thân thiện với môi trường thông qua quá trình tái chế các loại bao bì PP đã qua sử dụng. Với quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín từ việc xử lý nguyên liệu thô cho đến giai đoạn cuối cùng là xử lý phế thải đều được Thuận Đức thực hiện để tạo vòng tuần hoàn tại các nhà máy. Bao bì Thuận Đức luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng, sản phẩm luôn đảm bảo độ bền cao, độ dai đạt chuẩn, khả năng chống thấm tốt, không gây ra phản ứng hóa học đối với các sản phẩm được chứa đựng, không gây kích ứng da khi tiếp xúc và đặc biệt có khả năng phân hủy nhanh, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng. Bao bì Thuận Đức được thiết kế với mẫu mã độc đáo, tinh tế, ấn tượng, mỗi thiết kế không chỉ là một sản phẩm thông thường mà là tinh hoa của ngành bao bì. Mỗi sản phẩm không chỉ để đựng hàng hóa mà còn nhằm tôn lên vẻ đẹp và sức mạnh của cả một thương hiệu.

Đại dịch Covid-19 xuất hiện từ đầu năm 2020 và cho đến nay vẫn đang diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng đến nhiều ngành nghề và đời sống xã hội trên toàn thế giới. Tuy nhiên, với các giải pháp ứng biến linh hoạt cùng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng cải tiến, chuyển mình trong việc vận hành, quản lý sản xuất, Thuận Đức đã đạt được những thành quả nhất định trong việc duy trì sản xuất ổn định, đảm bảo đời sống cho người lao động và doanh thu vẫn liên tục tăng trong suốt hơn 2 năm vừa qua. Cụ thể năm 2020 tổng doanh thu là 1.375,7 tỷ đồng, năm 2021 là 2.440 tỷ đồng, và chỉ trong 6 tháng đầu năm 2022 tổng doanh thu đạt 1,454,2 tỷ đồng. Tính đến hết tháng 9. 2022 tổng doanh thu của Thuận Đức đạt 2.345 tỉ, tăng 34% so với cùng kì năm 2021.

Năm 2020, Công ty Cổ phần Thuận Đức (TDP) lọt top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500). Năm 2021, Thuận Đức lọt top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021 (FAST500), đứng trong danh sách Top 10 Công ty Bao bì uy tín năm 2021 và năm 2022. Các chứng chỉ, chứng nhận Thuận Đức đã đạt được có thể kể đến như: Chứng chỉ ISO 9001: 2015, chứng chỉ quản lý môi trường: ISO 14001, chứng nhận tiêu chuẩn tái chế toàn cầu GRS, các chứng nhận BSCI, SEDEX, ICS,…

Bên cạnh những kết quả về mặt sản xuất kinh doanh, Thuận Đức cũng tự hào là một trong những doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đi đầu trong các công tác an sinh xã hội và đảm bảo đời sống, thu nhập cho người lao động với gần 2000 lao động địa phương làm việc tại các nhà máy.

Trong giai đoạn 2022 – 2025, Thuận Đức tập trung đạt được tăng trưởng ổn định và nâng cao tỷ suất lợi nhuận ở mức hợp lý, nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa khách hàng, lan toả thương hiệu rộng khắp trên thị trường trong và ngoài nước. Hướng đến mô hình Thuận Đức với hoạt động cốt lõi về Ngành nhựa PP ở tất cả các phân khúc sản phẩm, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bao bì nhựa tại Việt Nam và Thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm bao bì Thuận Đức vui lòng liên hệ qua Hotline 18009466 hoặc truy cập Website: https://thuanducjsc.vn/

 

 

Theo Thuận Đức