Company: | INTERFOOD SHAREHOLDING COMPANY |
Xếp hạng PROFIT500: | 367(B1/2024) |
Mã số thuế: | 3600245631 |
Mã chứng khoán: | IFS |
Trụ sở chính: | Lô 13 KCN Tam Phước - Phường Tam Phước - TP. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai |
Tel: | 0251-3511138 |
Fax: | 0251-3512498 |
E-mail: | contact@wonderfarmonline.com |
Website: | http://www.wonderfarmonline.com/ |
Năm thành lập: | 01/01/1991 |
Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế với tiền thân là Công ty tư nhân Trade Ocean Exporters được thành lập tại Malaysia năm 1977. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu nhắm vào thị trường xuất khẩu. Khi lợi nhuận và doanh số ngày càng tăng, Trade Ocean thành công trong việc xây dựng nhà máy đầu tiên năm 1980 đáp ứng việc sản xuất một lượng lớn đơn đặt hàng xuất khẩu của công ty. Đến năm 1991, công ty quyết định dời sang nhà máy mới để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng tăng cao.
Khi kinh doanh thương mại phát triển mạnh đạt trên 300%, công ty nhận thấy cần phải tái cấu trúc cơ cấu nên quyết định thành lập công ty Trade Ocean Holdings là công ty cổ phần với hai công ty con, đó là Trade Ocean Exporters chủ yếu nhắm vào các hoạt động thương mại, và Công ty WONDERFARM Biscuits & Confectionery là bộ phận chuyên sản xuất, nghiên cứu và phát triển sản phẩm.
Đồng thời, để tìm kiếm cơ hội mới công ty đã thành lập thêm nhà máy để đáp ứng nhu cầu của sự phát triển. Sau khi khảo sát nghiên cứu thị trường, Việt Nam được đánh giá là quốc gia có sự thay đổi tích cực, khách hàng tiềm năng dồi dào, nguồn nhân lực có năng lực tốt và là nơi rất giàu các sản phẩm nông nghiệp.
Vì vậy, tập đoàn quyết định thành lập ra Công ty TNHH công nghiệp chế biến Thực phẩm Interfood vào năm 1991. Sau nhiều năm thành lập, công ty phát triển sang Việt Nam trong ngành sản xuất và kinh doanh quốc tế. Đây là bước tiến hết sức thông minh và chiến lược, có khả năng giúp tập đoàn và công ty thống nhất lại sức mạnh, chiến lược cũng như tiềm năng cạnh tranh quốc tế mà không phá vỡ giá trị, bản sắc cũng như triết lý kinh doanh công ty. Triển vọng sản xuất kinh doanh thực sự tốt đẹp vì sự phát triển của nền Kinh tế Việt Nam bùng nổ hơn cả những dự đoán trước đó.
Interfood tuy là một công ty còn non trẻ trong kinh nghiệm quản lý nhân lực quốc tế nhưng nhanh chóng trở thành nhà sản xuất hiện đại nhất Việt Nam và là một trong những công ty chi phối quản lý chất lượng tập trung vào các sản phẩm bánh, nước giải khát tại Việt Nam. Điều này được minh chứng bằng việc WONDERFARM nhận được giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao danh giá, đây là giải thưởng được trao cho đơn vị có năng lực quản lý chất lượng sản phẩm thống nhất.
Từ năm 2011, tập đoàn KIRIN, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nước uống và thực phẩm tại khu vực Châu Á, đã trở thành cổ đông chiến lược và bắt đầu tham gia vào công tác quản lý kinh doanh tại Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế (Interfood) .
Tháng 3/2012, Interfood và KIRIN chính thức hợp tác trong việc sản xuất kinh doanh sản phẩm nước giải khát. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường nước giải khát Việt Nam, công ty đã phân bổ sản xuất cho hai nhà máy chính, đó là: Nhà máy Interfood tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai chuyên phụ trách việc sản xuất các sản phẩm đóng lon với thương hiệu WONDEFARM, và nhà máy KIRIN tại tỉnh Bình Dương chuyên sản xuất các sản phẩm đóng chai tiện dụng với thương hiệu KIRIN.
Ngành nghề kinh doanh:
Sản phẩm chính: Các dòng nước giải khát thương hiệu WONDERFARM
Đặc trưng:
Họ và tên | Chức vụ |
Takeshi Fukushima | Chủ tịch HĐQT |
Yutaka Ogami | Tổng Giám đốc |
Họ và tên | Yukata Ogami |
Nguyên quán | Nhật Bản |
.
Xin kính chào quý khách hàng, quý vị cổ đông và đối tác,
Tôi là Yutaka Ogami, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế và Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Nước giải khát Kirin Việt Nam.
Thay mặt Công ty, tôi xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ và hợp tác quý báu mà Quý vị đã dành cho chúng tôi suốt thời gian qua.
Công ty chúng tôi có hai thương hiệu lớn là WONDERFARM và KIRIN. WONDERFARM là thương hiệu của nhiều thức uống truyền thống rất quen thuộc ở Việt Nam như: Trà Bí Đao, Nước Yến Ngân Nhĩ, Nước Me… KIRIN là thương hiệu mạnh của Nhật Bản mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo mới như “Ice+” và “Latte”. Với hai thương hiệu này, chúng tôi cam kết mang đến những lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
Tầm nhìn của Công ty là trở thành một công ty hấp dẫn và mang lại giá trị cho người tiêu dùng thông qua việc cung cấp những sản phẩm mang lại sức khỏe, niềm vui và sự thoải mái dựa trên nhu cầu của khách hàng.
Đặc biệt, chúng tôi tập trung vào lĩnh vực sức khỏe và hạnh phúc. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với công nghệ Nhật Bản từ Kirin, đồng thời phát triển các sản phẩm giúp nâng cao sức khỏe cho khách hàng bằng chuyên môn trong nghiên cứu phát triển sản phẩm của chúng tôi. Với những sản phẩm thức uống của mình, chúng tôi tâm nguyện đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc của người tiêu dùng và giúp giải quyết các vấn đề về sức khỏe cho xã hội Việt Nam.
“KIRIN” trong tiếng Nhật nghĩa là “Kỳ Lân”, loài vật thiêng tượng trưng cho điềm lành được tôn sùng tại nhiều nơi trên thế giới. Mong rằng sản phẩm của chúng tôi cũng sẽ mang đến sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho tất cả quý vị theo như ý nghĩa của tên gọi “KIRIN”.
Một lần nữa, tôi hy vọng KIRIN và WONDERFARM – những thương hiệu là biểu tượng cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Nhật Bản, sẽ luôn được người tiêu dùng Việt Nam yêu mến và ủng hộ dài lâu.
Bạn cần đăng nhập để xem được thông tin
A10 (Dưới 100 tỷ) | A9 (100 - 200 tỷ) | A8 (200 - 400 tỷ) | A7 (400 - 600 tỷ) | A6 (600 - 800 tỷ) |
A5 (800 - 1000 tỷ) | A4 (1000 - 1500 tỷ) | A3 (1500 - 2000 tỷ) | A2 (2000 - 2500 tỷ) | A1 (Trên 2500 tỷ) |
E10 (Dưới 100 tỷ) | E9 (100 - 200 tỷ) | E8 (200 - 400 tỷ) | E7 (400 - 600 tỷ) | E6 (600 - 800 tỷ) |
E5 (800 - 1000 tỷ) | E4 (1000 - 1500 tỷ) | E3 (1500 - 2000 tỷ) | E2 (2000 - 2500 tỷ) | E1 (Trên 2500 tỷ) |
R10 (Dưới 100 tỷ) | R9 (100 - 200 tỷ) | R8 (200 - 400 tỷ) | R7 (400 - 600 tỷ) | R6 (600 - 800 tỷ) |
R5 (800 - 1000 tỷ) | R4 (1000 - 1500 tỷ) | R3 (1500 - 2000 tỷ) | R2 (2000 - 2500 tỷ) | R1 (Trên 2500 tỷ) |
L10 (Dưới 100 người) | L9 (100 - 200 người) | L8 (200 - 400 người) | L7 (400 - 600 người) | L6 (600 - 800 người) |
L5 (800 - 1000 người) | L4 (1000 - 1500 người) | L3 (1500 - 2000 người) | L2 (2000 - 2500 người) | L1 (Trên 2500 người) |
Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |
Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |