Giới thiệu
Tiền thân của Công ty CP Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Năm 2007, DOJI tiến hành chuyển đổi thành Công ty Cổ phần và đánh dấu sự tham gia mạnh mẽ vào thị trường Trang sức trong nước bằng việc Khai trương Ruby Plaza tại Hà Nội. Năm 2009, để kiện toàn bộ máy cho giai đoạn cất cánh, DOJI đã tiến hành tái cấu trúc và chính thức trở thành Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, hoạt động theo mô hình Công ty mẹ-con.
Năm 2019 chứng kiến sự kiện đặc biệt quan trọng của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI với chặng đường ¼ thế kỷ trong hành trình xây dựng và phát triển. Tạo nên mốc son chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn (28/07/1994 - 28/07/2019), Tòa nhà DOJI Tower - Trụ sở chính của Tập đoàn chính thức được khai trương, trở thành Trung tâm Vàng bạc Đá quý và Trang sức lớn nhất cả nước với lối kiến trúc đẳng cấp và độc đáo, tại số 5 Lê Duẩn, quận Ba Đình, Hà Nội.
Liên tiếp từ năm 2009 - 2024, Tập đoàn DOJI không ngừng phát triển vượt trội trong những lĩnh vực bản lề về Vàng bạc Đá quý trải dài từ các hoạt động khai thác Mỏ, chế tác cắt mài đá quý, sản xuất hàng trang sức; kinh doanh vàng miếng; xuất nhập khẩu và mua bán vàng trang sức mỹ nghệ; mở rộng hệ thống chuỗi các trung tâm vàng bạc trang sức trên khắp cả nước và mở rộng đầu tư bất động sản, các khu dự án tiềm năng, đầu tư trong lĩnh vực du lịch, lấn sân sang lĩnh vực tài chính ngân hàng và tái cơ cấu thành công Ngân hàng TMCP TPBank. Ngày 30/04/2020, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI chính thức tiếp quản Công ty Thế giới Kim Cương - Top 3 doanh nghiệp Bán lẻ Trang sức lớn nhất Việt Nam. Tính đến nay, DOJI gồm 16 Công ty thành viên hoạt động theo mô hình công ty Mẹ-Con, 4 Công ty liên kết góp vốn và 50 Chi nhánh, gần 200 Trung tâm …, tạo nên hệ thống phân phối sản phẩm phủ khắp hầu hết các vùng miền của Việt Nam.
Trên hành trình 30 năm “tỏa sáng vươn cao”, Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh vàng miếng, phân phối kim cương và trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc-Trung-Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Tập đoàn DOJI khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như quốc tế trong tương lai.