Giới thiệu
Tập đoàn KIDO, tiền thân là tập đoàn Kinh Đô được thành lập vào năm 1993 và từ đó trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 20 năm đầu của chặng đường phát triển, KIDO đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở một loạt các sản phẩm bánh kẹo, bánh bông lan, bánh mì, bánh trung thu, bánh quy... Năm 2015, hướng đến mở rộng và phát triển bền vững, Tập đoàn KIDO chính thức chuyển mình, đặt dấu chân trên thị trường “Thực phẩm & Gia vị”. Phát huy các nền tảng sẵn có, KIDO tiếp tục duy trì và phát triển vị thế dẫn đầu trong ngành hàng lạnh với các sản phẩm Kem, Sữa & các sản phẩm từ Sữa và mở rộng danh mục sản phẩm sang lĩnh vực thiết yếu với thực phẩm đông lạnh, dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, nước chấm, cà phê, thực phẩm đóng gói tiện lợi… nhằm chăm sóc gian bếp gia đình Việt và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng suốt cả ngày. Sở hữu nguồn lực tài chính vững mạnh kết hợp cùng lợi thế về kênh phân phối, năng lực sản xuất, quảng bá và kinh doanh sản phẩm, KIDO đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành tập đoàn thực phẩm hàng đầu Việt Nam và vươn tầm Đông Nam Á.
Trong thời gian tới, để duy trì tốc độ tăng trưởng, Tập đoàn KIDO sẽ tập trung nghên cứu thị trường để đón đầu xu hướng, đẩy mạnh triển khai các hoạt động trọng tâm trong việc đa dạng hóa danh mục sản phẩm; Cẩn trọng lựa chọn các phân khúc, ngành hàng phù hợp với thị trường, thị hiếu của người tiêu dùng và phù hợp với hệ thống phân phối; Tiếp tục tìm kiếm các cơ hội hợp tác, đầu tư trong và ngoài nước để gia tăng giá trị. Chiến lược của Tập đoàn KIDO sẽ được xây dựng trên năng lực phân phối tất cả các sản phẩm đa dạng từ đông lạnh đến thực phẩm đóng gói, có vòng đời sản phẩm từ ngắn đến dài ngày. Đặc biệt, mục tiêu chiến lược mà KIDO hướng đến là xây dựng thành công giỏ hàng hóa đa dạng nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm thiết thực và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ hướng đến việc mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh, Tập đoàn KIDO còn mong muốn thiết kế giỏ hàng hóa tiện lợi với danh mục sản phẩm đa dạng phục vụ người tiêu dùng. Sản phẩm được nghiên cứu và đưa ra thị trường, đáp ứng theo đúng nhu cầu, vào đúng thời điểm, ở đúng nơi và đúng quy cách. Với hệ thống phân phối lớn mạnh với 450.000 điểm bán ngành hàng khô và 70.000 điểm bán hàng trong ngành hàng lạnh trên toàn quốc, Tập đoàn KIDO hoàn toàn có thể mở rộng gia tăng danh mục sản phẩm để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thiết yếu mỗi tháng, mỗi tuần, mỗi ba ngày và mỗi ngày. Bên cạnh đó, thông qua nền tảng phân phối chuyên biệt trong ngành hàng khô và ngành hàng lạnh, chúng tôi tham vọng sẽ chiếm lĩnh ít nhất 76% chi tiêu của người tiêu dùng.