41636
  

CÔNG TY CP BIA VÀ NƯỚC GIẢI KHÁT HẠ LONG

Company: HA LONG BEER AND BEVERAGE JOINT STOCK COMPANY
Xếp hạng PROFIT500: 432(B2/2020)
Mã số thuế: 5700433939
Mã chứng khoán: HLB
Trụ sở chính: Số 130 Lê Lợi - Phường Yết Kiêu - TP. Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh
Tel: 0302-2826078
Fax:
E-mail:
Website: http://biahalong.com
Năm thành lập: 01/07/1988

Giới thiệu


Sự khởi đầu của Công ty cổ phần Bia và nước giải khát Hạ Long bắt nguồn từ năm 1967 với tên gọi Nhà máy liên hợp thực phẩm Hồng Gai – ngày ấy nơi đây giữ một vai trò quan trong trong việc sản xuất và phục vụ nhu cầu thực phẩm của người dân Hồng Gai. Suốt thời gian sau đó, cùng với sự vận động của nền kinh tế thị trường và đòi hỏi theo kịp thị hiếu khách hàng, tên gọi cũng như mục đích hoạt động của công ty đã trải qua nhiều thay đổi. Năm 1992 là thời điểm đánh dấu bước ngoặt lớn nhất trên chăng đường phát triển của nhà máy khi Ban lãnh đạo quyết định chuyển hướng tập trung hoạt động kinh doanh vào thị trường bia, đổi tên Xí nghiệp thành Nhà máy Bia và nước giải khát Quảng Ninh.

Trong suốt 50 năm vận động và 29 năm gắn bó với lĩnh vực bia, tập thể cán bộ, nhân viên công ty đã nỗ lực không ngừng trên bước đường tạo dựng thương hiệu và tiến tới thành công ngày hôm nay. Chúng tôi ghi nhớ những dấu mốc quan trọng của lịch sử phát triển, để nhắc nhở bản thân phải cố gắng hơn nữa trong việc gìn giữ và phát huy những giá trị tốt đẹp mà thế hệ đi trước đã gây dựng

Qua bao nhiêu thăng trầm, Bia Hạ Long với sứ mệnh tiền định của mình vẫn luôn là một trong những công ty tạo dựng được thương hiệu bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế cho tỉnh Quảnh Ninh. Không chỉ là một trong những đơn vị hàng đầu đóng góp nguồn thuế cho tỉnh nhà phục vụ những công tác an sinh xã hội mà còn là nơi giúp người lao động có viêc làm, thu nhập ổn định, gắn kết tình cảm của họ với quê hương càng thêm sâu sắc. 

Rồng xanh vươn mình chuyển đổi cùng xu thế

2015 là năm đánh dấu sự đổi thay mang tính chất lịch sử với một luồng gió mới đầy hào hứng và nhiệt huyết. Tháng 5/2016, công ty chuyển thành công ty đại chúng và bắt đầu quá trình cơ cấu lại tổ chức.Từ đây, một tập thể - một sứ mệnh mới đồng lòng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Mỗi thành viên của công ty giờ đây ý thức rõ hơn trách nhiệm của bản thân và gắng sức nhiều hơn vì mục tiêu chung. Hơn bao giờ hết sự nhiệt huyết sục sôi trong từng bộ phận, từng công việc: Đội ngũ lãnh đạo trẻ liên tục cập nhật kiến thúc mới; công nhân sản xuất giàu kinh nghiệm miệt mài nghiên cứu, khám phá để nâng cao chất lượng mỗi ngày. Đặc biệt anh em  trong đội ngũ thị trường bất chấp mọi nẻo đường để đem bia Hạ Long đến với những vùng đất mới, xa hơn, rộng hơn.

Chúng tôi luôn quan niệm: Khách hàng là số 1, “Chất lượng hay là chết!”. Mỗi bước đi của Bia Hạ Long đều được xây dựng dựa trên lợi ích của khách hàng: Sản phẩm ngon hơn…An toàn hơn…Bao bì đẹp hơn…Tiện dụng hơn…Dịch vụ tốt hơn,… Tất cả những điều đó đã được đón nhận và đáp lại bằng những tin vui, khi số lượng đại lý chủ động đề nghị hợp tác ngày càng nhiều, thị trường được mở rộng và khách hàng ngày càng yêu thích, lựa chọn bia Hạ Long.

Chuyển đồi để thích nghi và phát triển. Chúng tôi cho rằng đó là điều tất yếu để xây dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh. Bia Hạ Long cam kết nỗ lực không ngừng nghỉ trên con đường tiến tới thành công, ngầng cao đầu và tự hào viết tiếp câu chuyện lịch sử của mình!

 



Ban lãnh đạo

Họ và tên Chức vụ
Doãn Văn Quang Chủ tịch HĐQT
Doãn Trường Giang Tổng Giám đốc

Hồ sơ tổng giám đốc

Họ và tên Doãn Trường Giang
Nguyên quán Hà Nội

Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh

  • Đến ngày 01 tháng 09 năm 2019 : Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long
  • Từ 08/2011-06/2015: Chuyên viên phòng kinh doanh công ty XNK than Vinacomin

Bạn cần đăng nhập để xem được thông tin

Vốn điều lệ

30.900.000.000 VNĐ

Quy mô và Hoạt động SXKD/OPERATION

Tổng tài sản(Tỷ VND)

A10 (Dưới 100 tỷ) A9 (100 - 200 tỷ) A8 (200 - 400 tỷ) A7 (400 - 600 tỷ) A6 (600 - 800 tỷ)
A5 (800 - 1000 tỷ) A4 (1000 - 1500 tỷ) A3 (1500 - 2000 tỷ) A2 (2000 - 2500 tỷ) A1 (Trên 2500 tỷ)

Vốn chủ sở hữu

E10 (Dưới 100 tỷ) E9 (100 - 200 tỷ) E8 (200 - 400 tỷ) E7 (400 - 600 tỷ) E6 (600 - 800 tỷ)
E5 (800 - 1000 tỷ) E4 (1000 - 1500 tỷ) E3 (1500 - 2000 tỷ) E2 (2000 - 2500 tỷ) E1 (Trên 2500 tỷ)

Doanh thu (Tỷ VND)

R10 (Dưới 100 tỷ) R9 (100 - 200 tỷ) R8 (200 - 400 tỷ) R7 (400 - 600 tỷ) R6 (600 - 800 tỷ)
R5 (800 - 1000 tỷ) R4 (1000 - 1500 tỷ) R3 (1500 - 2000 tỷ) R2 (2000 - 2500 tỷ) R1 (Trên 2500 tỷ)

Số lượng nhân viên

L10 (Dưới 100 người) L9 (100 - 200 người) L8 (200 - 400 người) L7 (400 - 600 người) L6 (600 - 800 người)
L5 (800 - 1000 người) L4 (1000 - 1500 người) L3 (1500 - 2000 người) L2 (2000 - 2500 người) L1 (Trên 2500 người)

Vị thế của doanh nghiệp trong ngành

Tỷ suất lợi nhuận trên tổng tài sản

Bottom 25% 25%-m m-25% Top 25%

Tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu

Tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu

Bottom 25% 25%-m m-25% Top 25%
n = 103 m(ROA) = 412 m(ROE) = 831

TOP 5 doanh nghiệp cùng ngành - Sản xuất, chế biến và kinh doanh đồ uống có cồn

Tin tức doanh nghiệp

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp (2019–2024)

TONMAT, TONMATPAN được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Goldsun - Tiên phong trong giải pháp in ấn và bao bì giấy

Kết thúc quý 3, GELEX vượt hơn 18% mục tiêu lợi nhuận cả năm 2024

MobiFone vinh dự lọt Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024

Gửi tin nhắn phản hồi đến doanh nghiệp

Tải file
Chọn file hoặc kéo thả file để tải file lên
0%
cho phép upload : .xlsx;.xls;.doc;.docx;.pdf;.jpg;.gif;.png