Company: | HA LONG BEER AND BEVERAGE JOINT STOCK COMPANY |
Xếp hạng PROFIT500: | 432(B2/2020) |
Mã số thuế: | 5700433939 |
Mã chứng khoán: | HLB |
Trụ sở chính: | Số 130 Lê Lợi - Phường Yết Kiêu - TP. Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh |
Tel: | 0302-2826078 |
Fax: | |
E-mail: | |
Website: | http://biahalong.com |
Năm thành lập: | 01/07/1988 |
Sự khởi đầu của Công ty cổ phần Bia và nước giải khát Hạ Long bắt nguồn từ năm 1967 với tên gọi Nhà máy liên hợp thực phẩm Hồng Gai – ngày ấy nơi đây giữ một vai trò quan trong trong việc sản xuất và phục vụ nhu cầu thực phẩm của người dân Hồng Gai. Suốt thời gian sau đó, cùng với sự vận động của nền kinh tế thị trường và đòi hỏi theo kịp thị hiếu khách hàng, tên gọi cũng như mục đích hoạt động của công ty đã trải qua nhiều thay đổi. Năm 1992 là thời điểm đánh dấu bước ngoặt lớn nhất trên chăng đường phát triển của nhà máy khi Ban lãnh đạo quyết định chuyển hướng tập trung hoạt động kinh doanh vào thị trường bia, đổi tên Xí nghiệp thành Nhà máy Bia và nước giải khát Quảng Ninh.
Trong suốt 50 năm vận động và 29 năm gắn bó với lĩnh vực bia, tập thể cán bộ, nhân viên công ty đã nỗ lực không ngừng trên bước đường tạo dựng thương hiệu và tiến tới thành công ngày hôm nay. Chúng tôi ghi nhớ những dấu mốc quan trọng của lịch sử phát triển, để nhắc nhở bản thân phải cố gắng hơn nữa trong việc gìn giữ và phát huy những giá trị tốt đẹp mà thế hệ đi trước đã gây dựng
Qua bao nhiêu thăng trầm, Bia Hạ Long với sứ mệnh tiền định của mình vẫn luôn là một trong những công ty tạo dựng được thương hiệu bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế cho tỉnh Quảnh Ninh. Không chỉ là một trong những đơn vị hàng đầu đóng góp nguồn thuế cho tỉnh nhà phục vụ những công tác an sinh xã hội mà còn là nơi giúp người lao động có viêc làm, thu nhập ổn định, gắn kết tình cảm của họ với quê hương càng thêm sâu sắc.
Rồng xanh vươn mình chuyển đổi cùng xu thế
2015 là năm đánh dấu sự đổi thay mang tính chất lịch sử với một luồng gió mới đầy hào hứng và nhiệt huyết. Tháng 5/2016, công ty chuyển thành công ty đại chúng và bắt đầu quá trình cơ cấu lại tổ chức.Từ đây, một tập thể - một sứ mệnh mới đồng lòng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Mỗi thành viên của công ty giờ đây ý thức rõ hơn trách nhiệm của bản thân và gắng sức nhiều hơn vì mục tiêu chung. Hơn bao giờ hết sự nhiệt huyết sục sôi trong từng bộ phận, từng công việc: Đội ngũ lãnh đạo trẻ liên tục cập nhật kiến thúc mới; công nhân sản xuất giàu kinh nghiệm miệt mài nghiên cứu, khám phá để nâng cao chất lượng mỗi ngày. Đặc biệt anh em trong đội ngũ thị trường bất chấp mọi nẻo đường để đem bia Hạ Long đến với những vùng đất mới, xa hơn, rộng hơn.
Chúng tôi luôn quan niệm: Khách hàng là số 1, “Chất lượng hay là chết!”. Mỗi bước đi của Bia Hạ Long đều được xây dựng dựa trên lợi ích của khách hàng: Sản phẩm ngon hơn…An toàn hơn…Bao bì đẹp hơn…Tiện dụng hơn…Dịch vụ tốt hơn,… Tất cả những điều đó đã được đón nhận và đáp lại bằng những tin vui, khi số lượng đại lý chủ động đề nghị hợp tác ngày càng nhiều, thị trường được mở rộng và khách hàng ngày càng yêu thích, lựa chọn bia Hạ Long.
Chuyển đồi để thích nghi và phát triển. Chúng tôi cho rằng đó là điều tất yếu để xây dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh. Bia Hạ Long cam kết nỗ lực không ngừng nghỉ trên con đường tiến tới thành công, ngầng cao đầu và tự hào viết tiếp câu chuyện lịch sử của mình!
Họ và tên | Chức vụ |
Doãn Văn Quang | Chủ tịch HĐQT |
Doãn Trường Giang | Tổng Giám đốc |
Họ và tên | Doãn Trường Giang |
Nguyên quán | Hà Nội |
Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh
Bạn cần đăng nhập để xem được thông tin
A10 (Dưới 100 tỷ) | A9 (100 - 200 tỷ) | A8 (200 - 400 tỷ) | A7 (400 - 600 tỷ) | A6 (600 - 800 tỷ) |
A5 (800 - 1000 tỷ) | A4 (1000 - 1500 tỷ) | A3 (1500 - 2000 tỷ) | A2 (2000 - 2500 tỷ) | A1 (Trên 2500 tỷ) |
E10 (Dưới 100 tỷ) | E9 (100 - 200 tỷ) | E8 (200 - 400 tỷ) | E7 (400 - 600 tỷ) | E6 (600 - 800 tỷ) |
E5 (800 - 1000 tỷ) | E4 (1000 - 1500 tỷ) | E3 (1500 - 2000 tỷ) | E2 (2000 - 2500 tỷ) | E1 (Trên 2500 tỷ) |
R10 (Dưới 100 tỷ) | R9 (100 - 200 tỷ) | R8 (200 - 400 tỷ) | R7 (400 - 600 tỷ) | R6 (600 - 800 tỷ) |
R5 (800 - 1000 tỷ) | R4 (1000 - 1500 tỷ) | R3 (1500 - 2000 tỷ) | R2 (2000 - 2500 tỷ) | R1 (Trên 2500 tỷ) |
L10 (Dưới 100 người) | L9 (100 - 200 người) | L8 (200 - 400 người) | L7 (400 - 600 người) | L6 (600 - 800 người) |
L5 (800 - 1000 người) | L4 (1000 - 1500 người) | L3 (1500 - 2000 người) | L2 (2000 - 2500 người) | L1 (Trên 2500 người) |
Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |
Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |