Tập đoàn CEO kỉ niệm 21 năm thành lập (26/10/2001 – 26/10/2022)

28/10/2022

Chuyên mục:

Tại Lễ kỉ niệm 21 năm thành lập Tập đoàn CEO, TS. Đoàn Văn Bình – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn bày tỏ lòng biết ơn và sự tri ân tới những tập thể, cá nhân đã hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp suốt hơn 2 thập kỉ qua

Ngày 22/10/2022, tại khu đô thị CEOHOMES Sunny Garden City, một trong những KĐT do Tập đoàn CEO đầu tư tại Quốc Oai, Hà Nội, tập thể người CEO đã cùng nhau tham dự buổi lễ kỉ niệm 21 năm thành lập doanh nghiệp.

TS. Đoàn Văn Bình chia sẻ tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đoàn Văn Bình – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO chia sẻ, để có được vị thế như hiện nay, CEO Group đã nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ, đồng hành của từ các cơ quan, ban ngành từ Trung ương đến địa phương, cổ đông, đối tác, khách hàng, các cơ quan thông tấn báo chí…, đặc biệt là sự nỗ lực, đoàn kết và phấn đấu của tập thể hàng nghìn CBNV. Do đó, trong dịp kỉ niệm 21 năm thành lập Công ty, ông muốn thay mặt Ban Lãnh đạo Tập đoàn gửi lời tri ân tới toàn thể những con người, tập thể đó.

Nghi thức cắt bánh, mở sâm panh chúc mừng Tập đoàn CEO tròn 21 năm hoạt động

Khởi đầu từ một công ty có quy mô khiêm tốn, trải qua 21 năm xây dựng và phát triển, đến nay Tập đoàn CEO đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu trong nước, xếp hạng 149 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2020, góp mặt trong Bảng xếp hạng PROFIT500 - TOP 500 Doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022  và đang tiến tới mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam.

Đối với lĩnh vực bất động sản, sự hiện hữu của các công trình đẳng cấp với mô hình khép kín “All in one” do Tập đoàn kiến tạo như Sonasea Villas & Resort tại Phú Quốc hay Sonasea Vân Đồn Harbor City tại Vân Đồn đã góp phần các vùng đất thành những trung tâm nghỉ dưỡng mới thu hút du khách trong nước và quốc tế, trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch Việt Nam và cả thế giới.

Ban Lãnh đạo và tập thể CBNV Tập đoàn CEO

Tập đoàn CEO cũng góp phần tạo nên những chuẩn mực mới về lối sống, giá trị sống tại các khu đô thị do doanh nghiệp phát triển như CEOHOMES Sunny Garden City, CEOHOMES Bamboo Garden tại Hà Nội, CEOHOMES River Silk City tại Hà Nam, và sắp tới là CEOHOMES Hana Garden tại Mê Linh, Sonasea Residences tại Phú Quốc, Sonasea Kien Giang City tại Kiên Giang…

Nhiều năm liền, Tập đoàn CEO cũng là đơn vị lớn trên cả nước đưa thực tập sinh sang thị trường lao động Nhật Bản khi trở thành cầu nối cho hơn 6.000 thực tập sinh sang quốc gia này.

Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp cũng luôn coi trọng các hoạt động xã hội, thiện nguyện hướng tới cộng đồng, luôn kịp thời chung tay cùng đất nước, cùng người dân Việt Nam vượt qua khó khăn do thiên tai, bão lũ, dịch bệnh…

Trong hơn 2 thập kỉ hoạt động, Tập đoàn CEO đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng, sự ghi nhận của xã hội và hiều lần vinh dự được trao các giải thưởng, bằng khen ý nghĩa.

Cũng trong buổi lễ kỉ niệm, TS. Đoàn Văn Bình khẳng định, tập thể người CEO không “ngủ quên trên quá khứ” mà vẫn luôn nhận thức được, hành trình sắp tới sẽ còn nhiều gian nan, thách thức, do đó tất cả các thành viên đều sẽ nỗ lực, cố gắng để chung tây xây dựng Tập đoàn ngày càng phát triển bền vững, đóng góp vào sự giàu mạnh của đất nước, vì Việt Nam hùng cường.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Tập đoàn CEO đã trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt giải các cuộc thi: Hội trại, Sáng tạo Logo & Slogan CEO21, Sáng tạo Clip TikTok CEOGroup_inHeart.

Theo VNR500

Theo CEO Group