TPBank dành hàng ngàn quà tặng ưu đãi dịp Tết

06/12/2017

Chuyên mục:

Khách gửi tiết kiệm sẽ có cơ hội nhận một bộ sản phẩm điện tử gồm ti vi, dàn âm thanh, dàn karaoke trị giá 100 triệu đồng cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa mới triển khai chương trình “Tích lũy nhận ngay quà, khởi đầu ngàn kì vọng” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trên toàn quốc với gần 4.000 quà tặng hấp dẫn có tổng giá trị lên đến hơn 1,6 tỷ đồng.

Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm tối thiểu 100 triệu đồng có kỳ hạn 1 tháng trở lên sẽ được tham gia bốc thăm ngay tại quầy và có cơ hội sở hữu một trong 3 phần quà hấp dẫn gồm Bếp nướng Lock & Lock, Bộ thố thủy tinh Lock & Lock hoặc Bộ ly Luminarc. Chương trình áp dụng với sản phẩm gửi tiết kiệm tại quầy ở tất cả các điểm giao dịch của TPBank trên toàn quốc.

Ngoài ra, khách hàng gửi tiền tiết kiệm cũng có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn cuối kỳ. Với mỗi 10 triệu đồng gửi tiết kiệm kì hạn 1 tháng trở lên, khách hàng sẽ được nhận 1 mã bốc thăm trúng thưởng. Giải đặc biệt quay thưởng cuối kỳ là một bộ ti vi, dàn âm thanh và dàn karaoke trị giá 100 triệu đồng.

Theo đại diện TPBank, bên cạnh việc nhận nhiều quà tặng hấp dẫn, khách hàng gửi tiết kiệm còn hưởng lãi suất hấp dẫn, chủ động gửi, kiểm tra sổ tiết kiệm, lãi suất qua Internet Banking và ứng dụng di động TPBank eBank.

Chương trình áp dụng từ nay cho đến 8/2/2018 hoặc đến khi hết quà tặng tại tất cả các điểm giao dịch của TPBank trên toàn quốc.

TPBank đã có kết quả kinh doanh khá khả quan trong 10 tháng đầu năm nay khi đạt 950 tỷ đồng lợi nhuận. Với mức lợi nhuận đã đạt được qua 3 quý cùng với sự bứt phá trong tốc độ kinh doanh quý IV, TPBank kỳ vọng sẽ nâng mức lợi nhuận của cả năm lên hơn 1.000 tỷ đồng, đứng trong hàng ngũ các nhà băng có lợi nhuận trên ngàn tỷ năm nay.

Ngân hàng TMCP Tiên phong