Nam Hải Group phát triển bền vững vì chất lượng

26/04/2022

Chuyên mục:

Nam Hải Group là tập đoàn sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam với định hướng phát triển chuyên sâu, trở thành doanh nghiệp có tầm vóc quốc tế nằm trong top đầu doanh nghiệp ngành nhôm hiện nay.

Thành lập từ năm 1992, Tổ hợp công nghiệp  xây dựng Nam Hải – Nam Hải group đã trải qua gần 30 năm trong lĩnh vực nhôm xây dựng với những thương hiệu nhôm thanh định hình như NAM HAI Aluminum, EUA Aluminum, EUROHA Aluminum luôn giữ vững phong độ là thương hiệu nhôm không ngừng đổi mới, tự hào khi trở thành nhà sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam. Đây là kết quả tổng hợp những giá trị về uy tín thương hiệu, sản phẩm sáng tạo ưu việt, quy mô - công nghệ sản xuất, con người và cả những đóng góp cho cộng đồng, xã hội của doanh nghiệp.

VỀ NHÀ MÁY NHÔM EUROHA 

Nhà máy nhôm EuroHa là thành viên chiến lược thuộc tập đoàn Nam Hải với quy mô diện tích 30.000m2, trong đó diện tích sử dụng là 21.000m2. Công suất đạt 21.000 tấn/năm. Nhà máy nhôm EuroHa chuyên sản xuất nhôm thanh định hình phục vụ cho việc sản xuất, lắp dựng các sản phẩm cửa đi, cửa sổ, vách mặt dựng và các sản phẩm công nghiệp khác.

 

Nhà máy được thiết kế quy hoạch và đầu tư đồng bộ bài bản, tạo quy chuẩn công nghệ sản xuất khoa học, thiết kế hợp lý, kỹ càng tạo nên hình ảnh nhà máy công nghiệp như một công viên xanh. Với hệ thống máy móc, thiết bị hoàn toàn nhập khẩu từ các nước tiên tiến trong lĩnh vực sản xuất nhôm trên thế giới như: Đức, Úc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản….EuroHa tự hào là nhà máy nhôm có tỷ lệ tự động hóa cao đứng đầu cả nước, đạt tiêu chí an toàn trong sản xuất, thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, xuất khẩu thành công sang thị trường Mỹ và các nước G7.

Nhà máy nhôm EuroHa luôn chú trọng đến mô hình sản xuất bền vững, hiện đại và các vấn đề bảo vệ môi trường, phát triển nguồn nhân lực để có được sản phẩm thuộc tiêu chuẩn quốc tế.  Nam Hải Group đã khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Trước những yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe, dưới sự dẫn dắt của ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên đã vượt qua khó khăn, thử thách vươn lên vị trí dẫn đầu về chất lượng thể hiện qua nhiều năm liền đạt: Giải thưởng Chất Lượng Quốc Gia, đứng top 5 doanh nghiệp có đầu tư vốn trên thị trường, top 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cùng nhiều giải thưởng vinh dự khác.

 

TẦM NHÌN

Qua năm tháng hình thành và phát triển, trải qua nhiều khó khăn và thử thách, đến nay Nam Hải Group đã gặt hái được những thành quả đáng kể, khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường trong nước cũng như ngoài nước về sản xuất Nhôm. Với những thành quả đã đạt được trong thời gian qua, Nam Hải Group mong muốn ở tương lai không xa sẽ nỗ lực hết sức và không ngừng phấn đấu trở thành thương hiệu có uy tín và vị thế trên thị trường, tiếp tục duy trì trong Top đầu các doanh nghiệp có đầu tư vốn lớn trong nước về sản xuất nhôm xây dựng và công nghiệp. Doanh nghiệp Nam Hải luôn củng cố, cố gắng phát triển trở thành Tổ hợp công nghiệp xây dựng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nhôm thanh, cửa nhôm phục vụ cho ngành xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác.

SỨ MỆNH

Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm tổng thể từ vật liệu Nhôm, Nam Hải Group chủ trương lấy khoa học công nghệ làm chủ chốt, lấy thị trường để định hướng mục tiêu phát triển, lấy tăng trưởng làm động lực, lấy chất lượng để cam kết với khách hàng. Luôn đặt chiến lược công nghiệp hóa, hiện đại hóa quy trình sản xuất sản phẩm là nhiệm vụ khoa học công nghệ của Tập đoàn. Coi lao động sáng tạo là nền tảng của sự phát triển. Quan hệ hợp tác sòng phẳng, quan tâm đến đời sống của người lao động, thực hiện cam kết là lời hứa và văn hóa doanh nghiệp.

CAM KẾT

  • Đối với khách hàng: với mục tiêu phát triển bền vững vì chất lượng, Nam Hải Group luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, luôn luôn tuân thủ pháp luật, đề cao tinh thần trách nhiệm với môi trường, cộng đồng; tạo sự uy tín và lòng tin đối với khách hàng.
  • Đối với cộng đồng, xã hội: phát triển sản xuất, kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội và hướng tới lợi ích vì cộng đồng; góp phần làm hưng thịnh quốc gia, nâng cao vị thế của đất nước trên trường quốc tế.
  • Đối với CBCNV: tạo điều kiện tốt nhất cho mỗi CBCNV nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, phát triển tài năng và nỗ lực trong lao động sáng tạo khoa học, kỹ thuật, công nghệ; quan tâm đến đời sống vật chất và tạo ra những sân chơi bổ ích về mặt tinh thần cho toàn thể cán bộ công nhân viên.
  • Đối với đối tác: luôn đặt tinh thần trung thực lên hàng đầu khi thực hiện các giao dịch, hướng đến mục đích hợp tác đôi bên cùng có lợi, cùng phát triển.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ quyết định cho sự tồn tại của một doanh nghiệp, vì vậy Nam Hải Group luôn luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm cao cấp và chất lượng, đem đến những dịch vụ chăm sóc tốt nhất nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, xã hội.

 

Liên hệ công ty

Nam Hải Group - Tổ hợp công nghiệp xây dựng cung cấp giải pháp toàn diện về nhôm thanh và thi công lắp dựng cửa nhôm hàng đầu tại Việt Nam.

Tổng đài: 1800 69 96

Hotline Kinh doanh: 0979 856 999

Website:http://namhai.com.vn/

YouTube: https://bit.ly/2SD7ICO
 Zalo official:  https://zalo.me/3792211344218712273

Trụ sở chính: Số 01 - 9A Khu Đô Thị Vĩnh Hoàng, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Nhà máy nhôm Euroha: Đường B1 - Khu B - KCN Phố Nối A- Huyện Văn Lâm - Tỉnh Hưng Yên

 

 

Công ty CP Tổ hợp công nghiệp xây dựng Nam Hải