Mừng tuổi mới FE CREDIT – 11 năm đồng hành, thấu hiểu điều bạn cần

01/12/2021

Chuyên mục:

FE CREDIT vừa kỷ niệm 11 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường tài chính Việt Nam khi cung cấp đa dạng các sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm như cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua hàng gia dụng, thẻ tín dụng và các giải pháp bảo hiểm.

Tính đến nay, FE CREDIT đã có mặt ở khắp 63 tỉnh/thành phố, phục vụ hơn 12 triệu khách hàng, hiện thực hóa hơn 12 triệu ước mơ góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân.

Những dấu ấn của FE CREDIT sau 11 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam 

Sau 11 năm, FE CREDIT được đánh giá là mô hình kinh doanh thành công trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, là doanh nghiệp dẫn đầu thị phần tài chính Việt Nam.                                                     

Các sản phẩm cải tiến, đa dạng

FE CREDIT đã mang đến thị trường những sản phẩm tài chính tiêu dùng đột phá như các sản phẩm cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua hàng gia dụng, thẻ tín dụng và các giải pháp bảo hiểm. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty có hơn 12 triệu khách hàng trong cơ sở dữ liệu, càng đáng lưu tâm hơn là khoảng 5 triệu người trong đó có được khoản vay đầu tiên trong đời nhờ vào FE CREDIT. Trong ba năm trở lại đây, FE CREDIT đã bắt đầu thực hiện nhiều bước cải tiến hơn nhằm mở ra cơ hội để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn ở các phân khúc khác nhau; mở rộng thêm phạm vi kinh doanh của mình với các sản phẩm mới như gói vay sử dụng dịch vụ giáo dục, sức khỏe.

Mạng lưới đối tác và điểm giới thiệu dịch vụ rộng khắp

FE CREDIT hiện đang hợp tác với hơn 16.000 đối tác kinh doanh, sở hữu hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc, thu hút thêm 1 triệu khách hàng mới mỗi năm, với hơn 60% khách hàng từ 20 – 30 tuổi (đây là độ tuổi có chi phí tiêu dùng lớn nhất).

Phương châm đặt nhân viên làm trọng tâm trong chính sách phát triển bền vững

Công ty đã triển khai nhiều chính sách nhân sự nổi bật, chương trình phúc lợi nhân văn cùng chế độ đãi ngộ xứng đáng góp phần thu hút và giữ chân nhân tài trong bối cảnh nguồn nhân lực chất lượng cao ngày càng cạnh tranh. Đặc biệt trong bối cảnh đại dịch gây ra nhiều khó khăn, FE CREDIT vẫn nỗ lực để giữ vững môi trường làm việc cũng như phúc lợi trọn vẹn cho hàng chục nghìn nhân viên của mình.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp luôn rộng mở dành cho những ai tràn đầy nhiệt huyết, sẵn sàng vượt qua mọi giới hạn và thách thức những chuẩn mực được xác lập từ trước để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

FE CREDIT nắm bắt thị trường tài chính tiêu dùng triệu đô bằng công nghệ đột phá

Định hướng trở thành một công ty Fintech (Tài chính công nghệ), FE CREDIT ngày càng hoàn thiện hệ thống “Dữ liệu lớn”, một hệ thống cơ sở dữ liệu toàn diện và đầy đủ bởi việc tích hợp nhiều nguồn dữ liệu khác nhau, có độ tin cậy cao nhằm hỗ trợ phê duyệt hợp đồng tự động, giảm đáng kể thủ tục vay vốn cho khách hàng.

Công ty đã ra mắt “$NAP” – Ứng dụng vay tự động đầu tiên tại Việt Nam và “$HIELD”- Ứng dụng mua bảo hiểm thông minh, cung cấp giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu bảo hiểm sức khỏe và tài chính. “FE CREDIT Mobile” – Ứng dụng tra cứu và thanh toán khoản vay hằng tháng tại bất cứ nơi đâu chỉ với chiếc điện thoại di động.

FE CREDIT không chỉ tập trung nâng cao hiệu quả hoạt động mà còn gia tăng giá trị lâu dài cho khách hàng cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng với các giải pháp đặc thù.

Chung tay vì cộng đồng là một trong những sứ mệnh chiến lược  

Trong những năm gần đây, trách nhiệm cộng đồng đã trở thành một phương châm nền tảng trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam, giờ đây hình thức này còn được nhìn nhận như một tiêu chuẩn để đánh giá sự thành công toàn diện của một doanh nghiệp. Chính vì thế, FE CREDIT luôn đặt công tác xã hội làm một trong những mục tiêu chiến lược. Nhằm cống hiến cho xã hội với mong muốn cải thiện tiêu chuẩn sống cho người Việt Nam.

Cùng xem lại video hành trình FE CREDIT 11 NĂM ĐỒNG HÀNH, THẤU HIỂU ĐIỀU BẠN CẦN tại đây.

Theo FE CREDIT