Delta Group tiếp tục được vinh danh Top 10 Công ty Xây dựng 2023

18/05/2023

Chuyên mục:

Ngày 17/5/2023, Delta Group tiếp tục đón nhận danh hiệu Top 10 Công ty Xây dựng Uy tín 2023 tại Lễ công bố Top 10 Công ty Ngành Bất động sản - Xây dựng -Vật liệu xây dựng năm 2023.

Giải thưởng năm nay ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp trong ngành có năng lực tài chính ổn định, khả năng chống chịu tốt, thể hiện bản lĩnh vững vàng vượt qua hàng loạt thách thức trong giai đoạn vừa qua, có kinh nghiệm hoạt động trong ngành, thương hiệu được nhiều người tin tưởng và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung.

 delta.chiHoa

Ảnh: Delta Group vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Nhà thầu uy tín năm 2023

Trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều bất ổn, rủi ro chuỗi cung ứng, giá cả lạm phát leo thang, ngành bất động sản xây dựng thêm khó khăn khi vừa phải đối mặt với tác động chi phí đầu vào tăng vừa chịu áp lực nguồn vốn bị siết chặt, Delta Group đã thực hiện nhiều giải pháp tiết kiệm và huy động nguồn lực nội bộ để giữ vững hoạt động ổn định.

Sau 30 năm phát triển, Delta Group luôn giữ vị trí một trong những Tập đoàn xây dựng lớn mạnh nhất Việt Nam. Với tiềm lực mạnh mẽ trong các lĩnh vực như xây dựng công trình, tư vấn thiết kế, sản xuất vật liệu xây dựng và phát triển mạnh lĩnh vực tổng thầu với sự vượt trội về trình độ chuyên môn, nền tảng uy tín và kinh nghiệm vững vàng, Delta Group đã tham gia rất nhiều  dự án quan trọng

Nhiều công trình làm nên thương hiệu của DELTA Group như các công trình cao nhất Việt Nam: Keangnam Hanoi Landmark, Lotte Center Hanoi, Bitexco Financial Tower,… Thi công các công trình tầng hầm sâu nhất và lớn nhất như: Trung tâm thương mại Eden, Royal City, Vincom Center…. Ngoài ra, phải kể tới các công trình xây dựng khu đô thị Goldmark City, Royal City, Times City, Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park cho tới những dự án bất động sản hạng sang như Grand Marina Saigon, Masteri Centre Point, Masteri West Heights, the Grand Ritz-Carlton Hà Nội…

 Delta Group. Masteri West Heights

 Ảnh: Delta Group thi công dự án Masteri West Heights của đơn vị phát triển bất động sản Masterise Homes

Với quyết tâm trở thành tập đoàn xây dựng mang tầm cỡ quốc tế, Delta Group liên tục đầu tư xây dựng hệ thống quản lý kết hợp với chuyển đổi số, ứng dụng thêm nhiều công nghệ thi công tiên tiến, các giải pháp thi công thân thiện môi trường. Danh hiệu Top 10 Công ty xây dựng năm 2023 như một sự ghi nhận những nỗ lực của Delta Group, đồng thời cũng là động lực thúc đẩy Delta Group đổi mới sáng tạo để ngày càng phát triển.

 

Theo DELTA GROUP