Đất Xanh Miền Trung mang trải nghiệm đẳng cấp hoàn toàn mới tại Regal One River cho khách hàng

23/10/2020

Chuyên mục:

Gia nhập vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng bằng hàng loạt dự án tại TP Đà Nẵng, mang theo những kinh nghiệm và ưu điểm vượt trội về công nghệ, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục phát triển Regal One River gắn với tính năng "smart", kỳ vọng mang đến cho bức tranh thị trường BĐS miền Trung những gam màu ấn tượng với nhiều trải nghiệm mới đẳng cấp, khác biệt.

Thiết kế kiến trúc của ngôi nhà ưu tiên dành toàn bộ view xanh thơ mộng cho cảnh sông vào ban ngày và phần lighting tuyệt hảo vào ban đêm.

Cú chạm thông minh của hệ ánh sáng mang đến nhiều tiện ích cho gia chủ 

            Hệ thống ánh sáng cũng chính là một trải nghiệm đặc biệt với chất lượng và tính duy mỹ cộp mác Đất Xanh Miền Trung. Villa chủ yếu sử dụng các giải pháp ánh sáng đến từ Orbit - thương hiệu của Bỉ với hơn 20 năm kinh nghiệm, sở hữu công nghệ ánh sáng hàng đầu thế giới. Đất Xanh Miền Trung là một trong những hãng tiên phong đầu tư chuyên nghiệp, chất lượng cho ánh sáng thông minh trong các công trình nhà ở Việt Nam, chăm chút cho lối bài trí ánh sáng và cả các tiêu chí kỹ thuật. CRI (độ hoàn màu) - tiêu chí phản ánh độ trung thực màu sắc của vật khi được nguồn sáng chiếu tới vật thể của tất cả mẫu bóng đèn trong villa One River đều đạt từ 95, 97 (trong khi ánh sáng cao cấp quốc tế yêu cầu CRI từ 90 là đạt chuẩn).

Công nghệ ánh sáng tiên tiến mang đến hàng chục chế độ chiếu sáng với kịch bản tùy biến cho từng nhu cầu là một điểm nhấn khác biệt. Gia chủ có thể lựa chọn thông qua hệ thống công tắc gắn tường hoặc ứng dụng điều khiển trên smartphone, tablet.

Hệ thống ánh sáng trung tâm bên trong villa được vận hành bởi Lutron - hãng công nghệ điều khiển của Mỹ với hàng loạt tiện ích thông minh, hiện đại. Gia chủ có thể lựa chọn hơn chục kịch bản chiếu sáng khác nhau như nghỉ ngơi, tiếp khách, đón tiệc, làm việc, cinema cho từng không gian trong nhà với cường độ, sự phân phối ánh sáng ăn ý của từng vị trí chiếu sáng. Hệ thống ánh sáng có thể được điều khiển bởi mặt nạ công tắc gắn tường hoặc thiết bị như smartphone, tablet, tiện lợi, thông minh và linh hoạt.

Kiến trúc độc đáo, cảnh quan hoàn hảo, hệ thống chiếu sáng trang nhã… tất cả như một khúc nhạc êm ái dạo đầu báo hiệu cho một buổi tối đầy thi vị.

            Thấu hiểu tác động lớn lao của ánh sáng tới sức khoẻ, tâm lý và cảm xúc người dùng, đặc biệt về mặt dài hạn, Đất Xanh Miền Trung đầu tư tới 5% chi phí xây dựng cho hạng mục ánh sáng - điều mà hiếm có công trình nhà ở nào ở Việt Nam quan tâm và chú trọng.

Từ việc thưởng thức một tách café thong thả ngắm bình minh lúc sáng sớm, một ly champage trên sông khi chiều tà,…

…hay một buổi tối riêng tư đến những bàn tiệc lớn dưới ánh sáng rực rỡ, hứng khởi…Tất cả đều dễ dàng trở thành hiện thực tại Regal One River.  

Regal One River: Câu chuyện của người tiên phong trong sử dụng vật liệu đảm bảo sức khỏe người dùng           

            Bên cạnh cơ chế ánh sáng trung tâm, villa One River của Đất Xanh Miền Trung có thể xem là một biệt thự công nghệ khi tích hợp nhiều tiện ích tiên tiến khác. Dự án sử dụng ánh sáng năng lượng mặt trời, mang đến giải pháp năng lượng hiện đại cho hệ thống điều hòa, bình nóng lạnh, hoạt động với chế độ tối ưu, tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường.

            Hệ kính hộp khổ lớn phủ Low-E 2 lớp chất lượng cao cũng góp phần lớn tiết kiệm điện năng nhờ tận dụng tối ưu nguồn sáng tự nhiên và cách nhiệt tốt. Mặt dựng (facade) của villa gần như hoàn toàn được ốp kính hộp hai lớp Double phủ Low-E đến từ hãng YKK - nhà cung cấp vật liệu Nhật Bản danh tiếng thế giới kết hợp cùng hệ nhôm mạ Anode có độ bền trên 20 năm tạo nên một diện mạo gần như hoàn hảo tuyệt đối cho mặt dựng của toàn bộ căn nhà. Kính hộp hai lớp mang đến khả năng cách âm, cách nhiệt, chống chói hiệu quả cho căn nhà. Lớp phủ Low-E (Low Energy) giúp cản tia UV, đảm bảo sức khỏe người dùng.

            Ngoài ra, Regal One River còn trang bị hồ bơi riêng phục vụ gia chủ. Hồ bơi được sử dụng công nghệ điện phân muối với chức năng làm sạch nước thân thiện với da, tóc, cao cấp hơn so với việc sử dụng Clo truyền thống. Được biết, điện phân muối để khử trùng nước hồ bơi là công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này sẽ tạo ra các ion clo có khả năng diệt khuẩn cao. Sau khi diệt khuẩn xong, các ion clo lại theo dòng điện xoay chiều, tụ lại về thanh điện phân hội tụ cùng với ion natri thành muối, vì vậy nước hồ bơi sẽ thanh khiết và tươi mát hơn.

Sau những giờ làm việc căng thẳng với màn hình máy tính chính là lúc thả mình vào làn nước mát trong lành, thân thiện với cơ thể.

            Sở hữu nhiều ưu điểm song công nghệ điện phân muối lại chưa phổ biến tại Việt Nam. Theo thống kê chưa đầy đủ, cả nước có khoảng 8 hồ bơi cỡ lớn sở hữu công nghệ điện phân muối. Tuy nhiên, tất cả các hồ bơi này đều thuộc các khách sạn và khu resort 5 sao sang trọng, chưa nhiều công trình nhà ở sử dụng bởi chi phí đầu tư máy móc cao. Hệ thống kỹ thuật điện phân trong hồ bơi phức tạp và có giá lên đến hàng tỷ đồng, tốn kém hơn phương pháp khử trùng bằng clo.

 Với những dự án chung cư có bể bơi diện tích lớn, chi phí này càng đắt đỏ nên không phải doanh nghiệp nào cũng sẵn sàng đầu tư. Đất Xanh Miền Trung là một trong số ít chủ đầu tư sẵn sàng bỏ chi chi phí lớn để xây dựng bể bơi phong cách bali sử dụng công nghệ tốt cho sức khỏe nhằm nâng tầm chất lượng sống cho cư dân.

Ảnh: Đất Xanh Miền Trung

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung