Dai-ichi Life Việt Nam tặng quà chăm sóc sức khỏe cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Hà Giang

12/05/2021

Chuyên mục:

Hôm nay, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam đã đến thăm, trao tặng 358 phần quà chăm sóc sức khỏe, gồm sữa và bộ đồ dùng chăm sóc vệ sinh cá nhân có tổng trị giá 50 triệu đồng, cho học sinh trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Xín Cái, xã Xín Cái, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.



Hoạt động này nằm trong chương trình “Kết nối triệu yêu thương – Tình thương cho em”, tặng quà cho học sinh vùng sâu, vùng xa, do Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng nhằm hưởng ứng sáng kiến của Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản về các hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhân Ngày Sức khỏe Thế giới (7/4) và góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi lối sống một cách tích cực hơn cho thế hệ tương lai của đất nước ở những địa phương còn nhiều khó khăn. Chương trình ý nghĩa này sẽ tiếp tục được triển khai tại tỉnh Khánh Hòa vào ngày 28/4/2021 sắp tới.



Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Thấm nhuần triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Dai-ichi Life Việt Nam xem trách nhiệm với cộng đồng, xã hội là một trong những mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững. Đặc biệt, công ty luôn mong muốn góp phần xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho trẻ em, đặc biệt cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa. Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, chúng tôi mong mỗi học sinh trường Xín Cái sẽ là một “đại sứ” lan tỏa thông điệp về tình yêu thương bản thân, nâng cao chăm sóc sức khỏe và ý thức bảo vệ môi trường đến bạn bè, gia đình và đồng bào của mình”.



“Bên cạnh sứ mệnh bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, gia đình và cộng đồng trên mọi hành trình cùa cuộc sống”, ông Quân chia sẻ thêm. 

Song hành với hoạt động kinh doanh hiệu quả, trong hơn 14 năm qua, Công ty đã đóng góp trên 48 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên khắp cả nước, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội. Riêng năm 2020, Quỹ Trách nhiệm Xã hội “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp 12 tỷ đồng để triển khai hàng loạt các dự án vì cộng đồng, trong đó có tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 và 2,7 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai.

Công ty TNHH BHNT Dai-ichi Việt Nam