CJ Vina Agri vinh dự nhận giải thưởng FAST500 năm 2022

26/04/2022

Chuyên mục:

Ngày 22/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), CJ Vina Agri vinh dự nhận giải thưởng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022. 

Chương trình do Vietnam Report và báo VietnamNet phối hợp tổ chức. Theo đó, CJ Vina Agri đã tăng 325 bậc so với năm 2021, chiếm vị trí 171 trên bảng xếp hạng. Giải thưởng này tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của CJ Vina Agri về hiệu quả kinh doanh và tốc độ tăng trưởng trong nền kinh tế Việt Nam.

Kết quả FAST500 dựa trên nghiên cứu và đánh giá của Vietnam Report được công bố thường niên trên Báo điện tử VietNamNet. Các doanh nghiệp có tên trong danh sách là những đại diện có hoạt động kinh doanh tốt và tiềm năng tăng trưởng cao, không ngừng tìm tòi, sáng tạo và chủ động trong kinh doanh, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng, từ đó, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà.

Góp mặt cùng CJ Vina Agri trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022 có sự hiện diện của các Tập đoàn, Công ty hàng đầu Việt Nam. Sự kiện này nhằm ghi nhận thành quả đóng góp của các doanh nghiệp trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, làm gián đoạn các hoạt động phát triển kinh tế xã hội của hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

 

Ông Nam Ki Don – Tổng giám đốc CJ Vina Agri cho biết: “Trong suốt quá trình hoạt động, CJ Vina Agri đã đáp ứng xuất sắc các tiêu chí bình xét, là doanh nghiệp liên tiếp có tên trong bảng xếp hạng FAST500 trong hai năm liên tiếp với hiệu quả sử dụng vốn tốt, tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận ổn định và thực hiện tốt trách nhiệm với xã hội, cộng đồng cũng như thực hiện xuyên suốt các hoạt động bảo vệ môi trường, an ninh xã hội. CJ Vina Agri tăng hạng vượt bậc trong giải thưởng uy tín này bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ của một doanh nghiệp phát triển bền vững trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức”.

Bên cạnh đó, trong năm qua, với sự nỗ lực bền bỉ không ngừng nghỉ, CJ Vina Agri cũng liên tiếp góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá của các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế, bao gồm: PROFIT500 (Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam) - hạng 31/500, Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích, VNR500 (Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam) - hạng 83/500 và Top 10 Công ty thức ăn chăn nuôi uy tín nhất Việt Nam - hạng 3/10.

Năm 1999, Tập đoàn CJ chính thức đầu tư dây chuyền sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam với tên gọi CJ Vina Agri. Với chiến lược trở thành công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi và sản xuất thực phẩm dẫn đầu thị trường Việt Nam, CJ Vina Agri đã không ngừng phát triển cả quy mô lẫn tầm vóc. Đến nay, CJ Vina Agri đã hoàn thiện quy trình chăn nuôi khép kín 3F (Feed – Farm – Food) với tổng nhân sự hơn 5.000 người, cùng mạng lưới nhà máy, chi nhánh phân bố tại nhiều tỉnh thành Việt Nam. Đặc biệt, số lượng đàn heo thịt của công ty là 1,1 triệu con, đứng thứ 2 về quy mô tại Việt Nam.

Đối với ngành thức ăn chăn nuôi, đặc biệt là ngành nuôi trồng thủy sản, CJ Vina Agri phát triển đa dạng các sản phẩm chuyên dùng. Từ việc hiểu rõ tập tính và nhu cầu dinh dưỡng từng giai đoạn, công ty đã thiết kế bộ công thức tối ưu nhất cho sản phẩm với mục tiêu vật nuôi tăng trưởng nhanh và kháng bệnh tốt. Cụ thể như công nghệ Longterm conditioner giúp đảm bảo viên thức ăn cho tôm được nấu chín 100%, tôm hấp thụ 100% dinh dưỡng. Hệ thống TWIN-EP và bột cá cao cấp giúp tôm tiêu hóa tốt, ổn định và tăng trưởng nhanh. Đồng thời, gói công nghệ Probiotics & Krill Meal giúp bảo vệ đường ruột và kích thích tôm bắt mồi tự nhiên.

Sản phẩm thức ăn thủy sản của CJ Vina Agri luôn được đánh giá cao do giúp con giống tăng trưởng nhanh, kháng bệnh tốt.

Thương hiệu thịt sạch Meat Master của CJ Vina Agri được sản xuất bởi quy trình khép kín của công ty với mô hình 3F từ trang trại đến bàn ăn. Các trang trại CJ Vina Agri được vận hành theo hệ thống chăn nuôi tiên tiến nhất, áp dụng khoa học và công nghệ hiện đại như tạo môi trường sống an toàn, thoải mái cho vật nuôi, cung cấp nguồn dinh dưỡng cân đối, phù hợp giúp vật nuôi thích nghi, phát triển hết khả năng vốn có của chúng. Hiện tại, thịt sạch Meat Master dạng khay và gói đã được phân phối tại hệ thống các siêu thị và cửa hàng tiện lợi nổi tiếng như Lotte, BigC, Bách Hóa Xanh, King Food, Shark Market và GS25. Mục tiêu trong năm 2022, chúng tôi sẽ phân phối vào hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc để phục vụ nguồn thịt sạch, chất lượng cho mọi gia đình.

 Thịt heo Meat Master được sản xuất theo mô hình 3F đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn thực phẩm

Ông Nam Ki Don nhấn mạnh: “Với sứ mệnh “Sự lựa chọn hàng đầu về dinh dưỡng và sức khỏe vật nuôi”, CJ Vina Agri sẽ nỗ lực hơn nữa để đóng góp vào sự phát triển của ngành chăn nuôi và góp phần đem đến những giá trị sức khỏe, niềm vui, sự tiện lợi cho cộng đồng Việt Nam”.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CJ VINA AGRI

Trụ sở chính: Quốc lộ 1A, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Website: cjvina.com

Fanpage: www.facebook.com/CJVinaAgriVN

Hotline: 0272 3870 363

Email: contactLA@cjvina.com

Công ty TNHH CJ Vina Agri