Ben Thanh TSC - Doanh nghiệp phát triển bền vững với hơn 30 năm kinh nghiệm

24/10/2019

Chuyên mục:

Với thế mạnh có bề dày kinh nghiệm cũng như độ phủ sóng trên diện rộng trong ngành kinh doanh thương mại và dịch vụ, Công ty Cổ phần Thương mại – Dịch vụ Bến Thành  (Ben Thanh TSC) đã hình thành và phát triển dựa trên một nền tảng kinh doanh vững chắc, đồng thời chủ động mở ra thời kỳ phát triển mới cho doanh nghiệp nhằm nắm bắt cơ hội kinh doanh trong thị trường hiện nay.

Với thế mạnh có bề dày kinh nghiệm cũng như độ phủ sóng trên diện rộng trong ngành kinh doanh thương mại và dịch vụ, Công ty Cổ phần Thương mại – Dịch vụ Bến Thành  (Ben Thanh TSC) đã hình thành và phát triển dựa trên một nền tảng kinh doanh vững chắc, đồng thời chủ động mở ra thời kỳ phát triển mới cho doanh nghiệp nhằm nắm bắt cơ hội kinh doanh trong thị trường hiện nay.

Ngoài các trung tâm thương mại lớn tại các chợ truyền thống như: Trung tâm Bến Thành Đông, Trung tâm Bến Thành Tây, Trung tâm Dân Sinh. Ben Thanh TSC còn tham gia đầu tư phát triển kinh doanh trong lĩnh vực resort như: Muine Bay Resort, Sandy Beach Resort... Các dự án tiềm năng khác đã và đang được triển khai như: khách sạn, căn hộ dịch vụ,...

Bên cạnh đó, Ben Thanh TSC đã hoàn thành và đưa vào khai thác chuỗi 10 cao ốc văn phòng tập trung tại Q.1 và các quận lân cận. Mục tiêu và định hướng hoạt động từ đây đến năm 2020, Ben Thanh TSC sẽ có ít nhất 12 cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, trong đó tổng số phòng của chuỗi căn hộ và khách sạn cho thuê lên tới con số 220 phòng.

Định hướng trong tương lai, Ben Thanh TSC luôn trong tâm thế vững vàng, đặt tiêu chí hoạt động phát triển rõ ràng với hoạch định cụ thể nhằm từng bước khẳng định vị thế của một doanh nghiệp uy tín, sức ảnh hưởng và giá trị cống hiến cho xã hội của một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực kinh doanh thương mại - cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Xây dựng hệ thống nhận dạng thương hiệu mới

Kế hoạch xây dựng hệ thống nhận diện mới sẽ mang lại sắc áo mới cho Ben Thanh TSC, cụ thể bằng kế hoạch thực hiện công tác “Thiết kế logo mới và xây dựng hệ thống nhận dạng thương hiệu” với mong muốn tạo ra sự đồng nhất, xây dựng tính chuyên nghiệp và sau cùng là bước chuyển mình nhằm phù hợp với định hướng phát triển công ty, xứng đáng với sự tin tưởng của đối tác - khách hàng đồng thời tạo lợi thế liên kết chặt chẽ để cạnh tranh và hội nhập.

Hiểu được tầm quan trọng của thương hiệu, việc xây dựng hệ thống nhận dạng thương hiệu một cách logic bài bản sẽ mang đến cho truyền thông xã hội và khách hàng hình ảnh của Ben Thanh TSC chuyên nghiệp, định hình rõ ràng hơn. Song song đó, việc xây dựng thương hiệu sẽ làm đòn bẩy quan trọng để Ben Thanh TSC hội nhập xu hướng hiện đại từ đó làm tiền đề cho việc phát triển cũng như quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn, nổi bật và lưu dấu ấn đáng nhớ hơn với khách  hàng và các phương tiện truyền thông đại chúng.

Ben Thanh TSC- Vững vàng tiến bước

Ben Thanh TSC tự hào là Doanh Nghiệp Nhân Ái Việt Nam, nằm trong top 1000 doanh nghiệp nộp thuế cao nhất Việt Nam đóng góp cho những hoạt động xã hội, kiến tạo những hoạt động vì cộng đồng và đóng góp hiệu quả vào ngân sách nhà nước.

Trong giai đoạn 2016 -2018, doanh nghiêp đã đóng góp 1,42 tỷ đồng dành cho các hoạt động xã hội. Điển hình các hoạt động tiêu biểu như sau: Phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng; Xây dựng nhà tình thương ở Bến Tre; Hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão; Thăm, tặng quà bệnh nhân trại nuôi người già neo đơn, bệnh nhân bệnh viện Ung Bướu Thành phố; Hỗ trợ các địa phương chăm lo Tết cho người nghèo; Toàn thể người lao động đã cùng với công ty thực hiện “Xây dựng cầu giao thông nông thôn” ở Trà Vinh. và chương trình “Vì đàn em năm 2017” ở tỉnh Bến Tre do Đoàn Thanh niên phối hợp với Công đoàn Công ty tổ chức.

Trong hành trình phát triển, trải qua nhiều thăng trầm cùng biến cố, nhưng với quyết tâm chung sức của nội bộ doanh nghiệp, cùng sự hỗ trợ từ Tổng Công ty Bến Thành và các bên đối tác, khách hàng, Ben Thanh TSC đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực trên chặng đường sắp tới với nhiệt huyết  xây dựng doanh nghiệp và thương hiệu Ben Thanh TSC ngày một vững mạnh.

Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Bến Thành