Bảo hiểm xe ô tô Autocare của Liberty

01/12/2021

Chuyên mục:

Bảo hiểm Liberty luôn nhận thức được tầm quan trọng của Bảo hiểm Xe ô tô đối với các chủ xe. Mặc cho sự phổ biến của chúng, rất nhiều chủ xe vẫn không nắm chắc những thông tin cần thiết khi mua bảo hiểm.

Liberty là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên đạt được giải thưởng Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ có Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo tiêu biểu” với sản phẩm Gói Bảo hiểm xe ô tô toàn diện Liberty –Liberty AutoCare mang đến cho khách hàng các gói bảo hiểm ô tô toàn diện với chi phí cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu của tất cả các chủ phương tiện.

 

Khách hàng có thể lựa chọn các gói bảo hiểm khác nhau với mức phí phù hợp, phạm vi bảo hiểm đa dạng với một số quyền lợi như bảo hiểm thủy kích, sửa chữa tại gara tiêu chuẩn quốc tế và hỗ trợ 24/7 cho mọi rủi ro. Thủ tục yêu cầu bồi thường của Liberty cũng rất minh bạch, nhanh chóng thông qua đường dây nóng miễn phí 24/7 (1800 599 998).

Trong Quý 4 năm 2021, Liberty đang có ưu đãi cho mọi chủ xe khi mua bảo hiểm Liberty. Khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng điện tử *Gotit lên đến 3.500.000 đồng với mỗi đơn bảo hiểm mua mới. Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi, khách hàng vui lòng liên hệ với đại lý Liberty gần nhất để được hỗ trợ.

 

*Áp dụng một số điều khoản và điều kiện