VINASUN: CHẶNG ĐƯỜNG 16 NĂM TRỞ THÀNH THƯƠNG HIỆU TIN CẬY NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG TAXI VIỆT NAM

31/10/2019

Chuyên mục:

Thành lập từ năm 2003, qua 16 năm hình thành và phát triển, hoạt động rộng khắp 22 tỉnh thành trên cả nước. Vinasun Taxi hiện tại tự tin là một trong những doanh nghiệp vận tải taxi lớn nhất Miền Nam.

Với tiêu chí phát triển dựa trên sự hợp tác vững mạnh và bền vững, Vinasun Taxi luôn tìm kiếm và tạo ra những giá trị bằng cách cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt nhất, thỏa mãn khách hàng cao nhất. Mục tiêu luôn hướng tới là sự tin tưởng và tin yêu của khách hàng.

Từ đầu tháng 6-2015, Vinasun Taxi chính thức triển khai Vinasun App mong muốn mang lại sự tiện lợi, thoải mái nhất cho khách hàng khi tham gia sử dụng dịch vụ taxi Vinasun tại tất cả các tỉnh thành có taxi Vinasun hoạt động. Với nhiều tính năng hiện đại, Vinasun App đã dần trở thành thói quen của người dân khi cần sử dụng dịch vụ taxi Vinasun trong hơn 4 năm qua.

Ngoài ra,Vinasun Taxi còn triển khai thêm nhiều dòng xe từ sang trọng đến giá rẻ, phù hợp với mọi nhu cầu của các đối tượng khách hàng.

Bên cạnh việc phát triển hoạt động kinh doanh, dịch vụ thì Vinasun Taxi còn tích cực đồng hành cùng các chương dành cho cộng đồng, mỗi năm Vinasun luôn đóng góp nhiều tỷ đồng cho các chương trình thiện nguyện.

Sự phát triển vững mạnh của thương hiệu Vinasun Taxi được đánh giá bằng nhiều giải thưởng tiêu biểu như: Huân chương Lao động hạng Ba; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen của Bộ Tài chính về thành tích chấp hành đầy đủ các quy định về pháp luật thuế; Bằng khen của Bộ GTVT về thành tích chấp hành đầy đủ các quy định về vận tải; Liên tục nhiều năm liền là Doanh nghiệp TP. HCM tiêu biểu; TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhaajpo doanh nghiệp nhiều nhất Việt Nam; TOP 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất; TOP 10 dịch vụ chất lượng vì quyền lợi người Tiêu Dùng năm 2019....

Công ty CP Ánh Dương Việt Nam