Nước Yến sào Khánh Hòa SANEST: Món quà bổ dưỡng dành cho người cao tuổi

25/12/2019

Chuyên mục:

Chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi đang dần được xã hội quan tâm, đặc biệt khi thế hệ trẻ ngày nay đều ý thức được tầm quan trọng và ý nghĩa của việc chăm sóc sức khỏe cho Ông Bà, Cha Mẹ. Thấu hiểu điều đó, Yến sào Khánh Hòa đã mang đến cho người cao tuổi sản phẩm dinh dưỡng đầy đủ và tiện lợi nhất.

Chăm sóc người cao tuổi – Trách nhiệm của mỗi chúng ta

Ông Bà, Cha Mẹ là những người đã dành cả tuổi xuân để chăm lo cho hạnh phúc gia đình, dành tình yêu thương vô bờ để nuôi nấng con thơ, bảo bọc đàn cháu. Khi tuổi cao là lúc cơ thể đã không còn được khỏe mạnh như trước và dễ cảm thấy cô đơn nếu như không được quan tâm đúng mức. Vì vậy, việc chăm sóc thật tốt để người cao tuổi luôn cảm thấy hạnh phúc và khỏe mạnh chính là trách nhiệm của mỗi người trẻ chúng ta.

Ngoài việc trò chuyện thường xuyên, quan tâm hỏi han để mang lại niềm vui tinh thần thì chế độ dinh dưỡng cho người cao tuổi cũng là việc hết sức quan trọng. Tuy vậy, với người lớn tuổi, khả năng nhai nuốt, tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng sẽ trở nên kém hơn, sức đề kháng và một số bệnh liên quan cũng khiến người cao tuổi kiêng khem nhiều loại thức ăn khác nhau. Do đó, việc chọn lựa thực phẩm dinh dưỡng cho người cao tuổi không phải là điều dễ dàng. Đáp ứng nhu cầu đó, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã mang đến sản phẩm mới mang tên NướcYến sào Khánh Hòa Sanest dành cho người cao tuổi.

Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest dành cho người cao tuổi, Thay lời yêu thương

Đây là dòng nước yến dinh dưỡng mới nhất của Yến sào Khánh Hòa, với thành phần được nghiên cứu dành riêng cho người cao tuổi như: Yến sào đảo thiên nhiên, Vitamin K2, Glucosamin, Beta glucan …giúp tăng cường sức đề kháng, ăn ngon, tiêu hóa tốt, hỗ trợ xương khớp, tim mạch, giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe người cao tuổi. Trong đó, thành phần chính Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa chất lượng nổi tiếng hàng đầu thế giới từ lâu được biết đến là một trong “bát trân” được dùng trong các buổi yến tiệc trong triều đình thời phong kiến, với nhiều công trình khoa học được đưa ra để chứng minh có lợi cho sức khỏe người cao tuổi.

Theo báo cáo khoa học “Yến sào cải thiện sức bền của xương và độ dày của da” của Noriko Matsukawa và cộng sự - Viện nghiên cứu dinh dưỡng và bệnh học Kyoto (Nhật): Kết quả nghiên cứu cho thấy Yến sào có hiệu quả trong việc cải thiện chứng loãng xương và chống lão hóa da. Công trình “Nghiên cứu chất hoạt tính sinh học trong tổ Yến Khánh Hòa” của Tiến sĩ Ngô Thị Kim - Viện Công nghệ Sinh học: Bổ huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể, đẹp da; chống lão hóa, ổn định thần kinh, trí nhớ; kích thích tiêu hóa; phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh.

Đặc biệt, Yến sào của Công ty Yến sào Khánh Hòa được khai thác trực tiếp từ các đảo thiên nhiên của Khánh Hòa, với sự kết hợp công nghệ sản xuất giữa phương pháp cổ truyền và công nghệ hiện đại, dựa trên dây chuyền thiết bị kỹ thuật tiên tiến, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 và HACCP, giúp cho Yến sào giữ nguyên vẹn được giá trị dinh dưỡng tự nhiên vốn có.

Dây chuyen sản xuất nước yến sào cao cấp Sanest công nghệ Châu Âu

Với tâm huyết cống hiến và tôn kính những người cao tuổi, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nỗ lực thực hiện giải pháp kỹ thuật trong sản xuất, bước tiến mới của Sanest là sử dụng chiết xuất tự nhiên Steviol glycosid từ lá cây cỏ ngọt (Stevia) giúp tạo vị ngọt thanh nhưng không tạo năng lượng, phù hợp với người ăn kiêng; nâng cao sức khỏe cộng đồng. Đặc biệt, không sử dụng chất bảo quản; nắp vặn dễ mở, an toàn và tiện lợi cho người cao tuổi sử dụng.

Đây quả thực là món quà quý giá mà những người trẻ có thể dành tặng cho Ông Bà, Cha Mẹ, các bậc lão thành, thay cho lòng tri ân sâu sắc vì những gì họ đã làm và cống hiến cho thế hệ của chúng ta, giúp người cao tuổi có một sức khỏe dồi dào, tinh thần minh mẫn để cùng sống đời an vui bên con cháu.

Yến Sào Khánh Hòa