Malloca nhận cú đúp giải thưởng uy tín trong năm 2018

03/12/2018

Chuyên mục:

Ngày 29/11/2018, Thiết bị nhà bếp cao cấp Malloca vừa được vinh danh trong Top 100 “Sản phẩm – dịch vụ Tin và Dùng Việt Nam 2018” và đứng trong Bảng xếp hạng PROFIT500 – Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2018.

Nhờ chất lượng và dịch vụ, nhiều năm liền, Malloca Việt Nam vinh dự giữ vững thương hiệu uy tín, lọt Top 100 “Sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng” do người tiêu dùng yêu mến, bình chọn.

Được biết từ năm 2006, chương trình Tin & Dùng Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam do người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Đây là chương trình lấy ý kiến người tiêu dùng về chất lượng, sản phẩm, dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và những dự định tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng thông qua ấn phẩm của Thời báo kinh tế Việt Nam.

Cùng ngày, Malloca đồng thời nhận giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2018 – Bảng xếp hạng PROFIT 500 do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietnamNet, các cơ quan hữu quan khác tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có khả năng tạo lợi nhuận tốt, có tiềm năng trở thành những cột trụ cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, đồng thời góp phần giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp Việt tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế. Lễ tôn vinh và công bố danh sách chính thức Bảng xếp hạng Profit500 năm 2018 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, TP. Hà Nội.

Sau gần 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay Malloca Việt Nam đã trở thành công ty có danh mục sản phẩm lớn và đầy đủ nhất trong ngành thiết bị nhà bếp tại Việt Nam, 4 showroom lớn tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ và Đà Nẵng; 7 trung tâm chăm sóc khách hàng và hơn 1000 đại lý trên khắp cả nước, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và đa dạng về lựa chọn các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp của Malloca.

Vừa qua, Malloca Việt Nam đã khai trương showroom về sản phẩm, giải pháp và thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu Đông Nam Á với diện tích hơn 3.500 m2 tại số 10 Chương Dương Độ, phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Khách hàng đến tham quan có cơ hội khám phá và trải nghiệm không gian nội thất mới mẻ và hiện đại với hơn 500 mẫu thiết bị bếp. Hiện Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu ở Việt Nam về sự đa dạng sản phẩm, không ngừng cải tiến, cập nhật các công nghệ mới nhất nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và hoàn mỹ nhất.

Lấy ý tưởng từ các trung tâm nội thất lớn và hiện đại trên thế giới như Ý, Đức... Malloca mong muốn tạo nên một không gian tích hợp đầy đủ các sản phẩm, giải pháp và thiết bị bếp cao cấp nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của chủ đầu tư, các đơn vị thi công và khách hàng tiêu dùng.

Bên cạnh hoàn thiện trung tâm mua sắm có quy mô hàng đầu Đông Nam Á, Malloca còn tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình được đào tạo đầy đủ chuyên môn kỹ thuật. Đồng thời, với phương châm đem đến một sản phẩm thông minh, chất lượng cùng dịch vụ “Bảo hành 3 năm – chăm sóc trọn đời”. Đây là chính sách chăm sóc khách hàng toàn diện, lâu dài, đầu tiên và duy nhất trong ngành thiết bị nhà bếp tại Việt Nam hiện nay. Malloca hi vọng rằng sẽ đem đến cho quý khách hàng một cuộc sống hạnh phúc trong không gian bếp tiện nghi và ấm áp.

Trước đó, Malloca liên tục đạt các giải thưởng uy tín như Top 10 Thương hiệu - Hàng hóa - Dịch Vụ Việt Nam khuyên dùng do hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Thành phố Hà Nội phối hợp Câu Lạc Bộ Doanh Nhân Đất Việt, các cơ quan chức năng tổ chức; Giải thưởng FAST500 do báo điện tử VietNamNet và công ty CP Báo Cáo Đánh Giá Việt Nam (Vietnam Report) sáng lập và tổ chức… Ngoài ra Malloca đồng thời là nhà tài trợ chính cho chương trình Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards 2017, 2018,2019)…

Công ty TNHH Malloca Việt Nam