Điều gì tạo nên sức hút của nhà mạng MobiFone?

19/11/2018

Chuyên mục:

Đa dạng các gói cước ưu đãi cho từng nhóm đối tượng khách hàng, liên tục cập nhật và cung cấp các ứng dụng, dịch vụ công nghệ tiên tiến nhất, hỗ trợ thuê bao sở hữu các sản phẩm smartphone với giá rẻ và miệt mài tạo ra các giá trị để thuê bao được “nâng tầm” và khẳng định được thương hiệu… Đó chính là sức hút của nhà mạng MobiFone.

Từ “thấu hiểu” mọi đối tượng khách hàng

Bên cạnh việc củng cố, nâng cấp đầu tư hạ tầng mạng lưới để có chất lược sóng khỏe, phủ khắp, hoàn thiện các hệ thống hạ tầng kỹ thuật, trong suốt thời gian qua, mạng di động MobiFone đã không ngừng triển khai, cung cấp các gói cước hấp dẫn và có lợi nhất cho đa dạng các đối tượng thuê bao hiện hữu cũng như thuê bao mới đến với MobiFone.

Theo đó, khách hàng trong nước, khách hàng cá nhân – là những thuê bao trả sau - sẽ được tiếp cận với gói trả sau MobiF – gói cước “cách mạng” của MobiFone khi nhà mạng đưa mức cước thuê bao hàng tháng về mức 0. Người dùng sẽ không phải trả 49 nghìn đồng cước thuê bao hàng tháng như trước đây hay như một số nhà mạng khác đang áp dụng.

MobiFone cũng đa dạng các gói cước hấp dẫn cho nhiều đối tượng khách hàng. Như khách hàng doanh nhân, MobiFone có gói cước đẳng cấp như VIP, S Class kèm theo những ưu đãi cực lớn về gọi nội mạng, liên mạng, lưu lượng data và chuyển vùng quốc tế… Giới nhân viên văn phòng yêu thích giải trí có gói Film+ hay Iflix, sẽ cung cấp những bộ phim bom tấn chất lượng cao chỉ với 10.000đ/ngày. Cộng đồng nông dân có gói sản phẩm vùng với mức cước ưu đãi, gói cước giá trị gia tăng miễn phí như Nhà nông xanh.

Nhằm giúp các gia đình có thể quản lý sử dụng điện thoại cũng như kiểm soát sự truy cập Internet của trẻ nhỏ, MobiFone có mFamily giúp quản lý hạn mức thoại, data cho từng thành viên trong gia đình, tiết kiệm lên đến 30% cước thoại so với các gói cước thông thường. Bên cạnh đó, MobiFone cung cấp dịch vụ Internet băng thông rộng di động WTTx, chỉ với 100.000đ/tháng là cả gia đình kết nối được với mạng Internet tốc độ cao.

Đặc biệt, nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng data ngày càng tăng của khách hàng, MobiFone mới đây đã đồng thời tăng hơn 6 lần dung lượng data, giá không đổi, sử dụng được cả trên nền tảng 3G/4G, hay các gói cước data 4G theo ngày. Chính sách cước data này giúp thuê bao thoải mái sử dụng dữ liệu với giá ưu đãi mà không lo hết dung lượng.

Ngoài ra, theo đại diện MobiFone, một trong những ưu thế vượt trội của MobiFone là nhà mạng áp dụng chính sách trợ giá cho khách hàng khi mua điện thoại kèm gói cước. Theo đó, nhiều sản phẩm điện thoại được giảm giá trung bình từ 40-50%, có sản phẩm mức giảm lên tới 80%. Cũng vì thế mà rất nhiều thuê bao đã có điều kiện được sở hữu những sản phẩm smartphone mới và cao cấp nhất của Samsung hay Apple.

“Thuê bao mới đến với MobiFone sẽ hỗ trợ khách hàng sở hữu những dòng điện thoại smartphone hiện đại với những ưu đãi cực lớn về gói cước và dung lượng data, kèm theo chính sách miễn đặt cọc”, vị đại diện MobiFone cho biết.

Đến “nâng tầm” thuê bao

Suốt quá trình hình thành và phát triển, thừa hưởng thành quả từ hợp tác kinh doanh (BCC) với Tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển) từ năm 1995, MobiFone là nhà mạng có mô hình quản lý tiên tiến từ phương Tây, từ đội ngũ cán bộ nhân viên có phong cách quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiện đại. Hàng chục năm qua, MobiFone luôn được xem là một thương hiệu di động đẳng cấp và có chất lượng cao trong làng viễn thông di động Việt Nam.

Từ cách thiết kế các cửa hàng, đại lý hay trung tâm kinh doanh của nhà mạng này đều rất khoa học, hiện đại và trẻ trung. Cung cách phục vụ của nhân viên tận tình, chu đáo và lịch thiệp theo phương châm khách hàng thực sự là “thượng đế”. Khách hàng được thỏa mãn trong tư vấn, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ để có những lựa chọn tiện ích và phù hợp nhất cho mình.

Không chỉ được chăm sóc tỉ mỉ, tận tình tại các điểm bán hàng, các trung tâm kinh doanh, mà quan trọng hơn, thuê bao/khách hàng MobiFone còn cảm nhận được giá trị và được “nâng tầm” khi không ở các cửa hàng, điểm kinh doanh của nhà mạng.

Như thuê bao của MobiFone, đặc biệt là các thuê bao trả sau trong chương trình “Kết nối dài lâu” được hưởng các dịch vụ, tiện ích “có một không hai” như: hội viên cao cấp có cơ hội được đưa đón từ nhà ra sân bay; hỗ trợ thủ tục xuất nhập cảnh và ký gửi, lấy hành lý cho khách hàng tại sân bay; được nghỉ dưỡng tại hàng chục những resort, khách sạn hạng sang, được đi du thuyền chuẩn 4 sao trở lên với giá hấp dẫn…

Kết nối dài lâu – chương trình chăm sóc khách hàng có lịch sử lâu đời nhất và uy tín nhất ngành viễn thông Việt Nam với những ưu đãi cực lớn dành cho hội viên

Hay MobiFone cũng triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng theo cách riêng của mình, như tổ chức chương trình hòa nhạc sang trọng với sự góp mặt của dàn giao hưởng, nghệ sĩ tài năng trên thế giới dành cho khách hàng lâu năm; tặng hoa cho thuê bao nữ nhân ngày 8/3; tặng khóa học ngoại ngữ cho con hội viên; mời khách hàng chơi golf miễn phí; tặng quà nhân dịp sinh nhật; được nhận phiếu ưu đãi mua sản phẩm thời trang cao cấp của các thương hiệu lớn.

Phó giám đốc một Tập đoàn công nghệ tại Hà Nội (đề nghị không nêu tên) cho rằng, do MobiFone từ đầu đã định vị là nhà mạng có chất lượng dịch vụ cao, thuê bao “hạng sang”, nên các chính sách chăm sóc khách hàng, các tiện ích, giá trị cộng hưởng ngoài dịch vụ viễn thông cũng phải thực sự chất lượng, cao cấp, qua đó thuê bao MobiFone được “định vị thương hiệu” của mình.

Theo MobiFone

MobiFone