CHICILON MEDIA LỌT TOP 500 DOANH NGHIỆP CÓ LỢI NHUẬN CAO NHẤT 2019

12/11/2019

Chuyên mục:

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Chicilon Media được vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất. Ngoài ra, trong năm nay, Chicilon Media còn đạt chứng nhận Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Kết quả này được công bố sau quá trình bình chọn và thẩm định khắt khe dựa trên 3 tiêu chí chính về: Lợi nhuận trước thuế, Tổng doanh thu và chỉ số Lợi nhuận trước thuế / Tổng doanh thu dựa trên các nguồn cơ sở dữ liệu được điều tra độc lập của Vietnam Report và các nguồn thông tin khác. Ngoài ra, các tiêu chí về Quy mô tài sản, Quy mô lao động, Tiềm năng tăng trưởng doanh thu, Lợi nhuận và Uy tín trên truyền thông của doanh nghiệp... sẽ là các tiêu chí tham chiếu để hoàn thiện Bảng xếp hạng, giúp việc đánh giá được toàn diện hơn.

Chicilon Media vinh dự là một trong 500 doanh nghiệp có khả năng tạo lợi nhuận tốt nhất 2019, góp phần đưa thương hiệu doanh nghiệp Việt tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

 

Sau hơn 13 năm hình thành phát triển, Chicilon đã trở thành đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp những giải pháp truyền thông hiệu quả dành cho doanh nghiệp thông qua hệ thống màn hình Tivi và hệ thống Poster thang máy tòa nhà. Với hơn 70% thị phần của kênh truyền thông thang máy tòa nhà tại Việt Nam, Chicilon đã và đang tiếp tục thâm nhập sâu vào không gian sinh hoạt bắt buộc phải đi qua hàng ngày của nhóm đối tượng người tiêu dùng chủ lực trong xã hội- những người có mức tiêu dùng cao với khả năng hình thành và dẫn dắt xu thế tiêu dùng trong xã hội, từ đó tối ưu hóa việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm cho doanh nghiệp.
Hiện nay Chicilon Media đã trở thành đối tác truyền thông chiến lược đầy uy tín của các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế "Kênh truyền thông hiệu quả nhất Việt Nam".

Việc tiếp tục góp mặt trong danh sách 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2019 là sự bảo chứng tuyệt vời cho giá trị doanh nghiệp, giá trị thương hiệu và hiệu quả hoạt động của Chicilon Media ở vị trí hàng đầu trong ngành truyền thông số Việt Nam.

Lễ trao giải và vinh danh Profit500 Việt Nam 2019 đã được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia vào ngày 06/11.

 

 

Công ty CP quảng cáo truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam