Company: | PHUONG THANH TRANSPORTATION CONSTRUCTION & INVESTMENT JSC |
Xếp hạng PROFIT500: | 465(B2/2021) |
Mã số thuế: | 0101511949 |
Mã chứng khoán: | Chưa niêm yết |
Trụ sở chính: | 18 Đường Giải Phóng - Phường Thịnh Quang - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội |
Tel: | 024-35743158 |
Fax: | 024-35743025 |
E-mail: | phuongthanh@phuongthanhtranconsin.com / contact@tranconsin.com |
Website: | https://phuongthanhtranconsin.com/ |
Năm thành lập: | 01/01/2011 |
Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Giao thông Phương Thành là doanh nghiệp thuộc Bộ giao thông vận tải, với tên gọi tiền thân là Công ty Xây dựng và Dịch vụ Giao thông vận tải. Công ty được thành lập tháng 11 năm 1999 từ Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam. Qua hơn 20 năm hoạt động, đặc biệt sau khi cổ phần và thoái vốn nhà nước Phuongthanhtranconsin có tăng trưởng nhanh, bền vững về số lao động, sản lượng, doanh thu, nộp ngân sách, lợi nhuận và cổ tức. Phuongthanhtranconsin là một trong những doanh nghiệp hàng đầu xây dựng hạ tầng giao thông vận tải ở Việt Nam.
Họ và tên | Chức vụ |
Phạm Văn Khôi | Tổng Giám đốc |
Họ và tên | Phạm Văn Khôi |
Nguyên quán |
Bạn cần đăng nhập để xem được thông tin
A10 (Dưới 100 tỷ) | A9 (100 - 200 tỷ) | A8 (200 - 400 tỷ) | A7 (400 - 600 tỷ) | A6 (600 - 800 tỷ) |
A5 (800 - 1000 tỷ) | A4 (1000 - 1500 tỷ) | A3 (1500 - 2000 tỷ) | A2 (2000 - 2500 tỷ) | A1 (Trên 2500 tỷ) |
E10 (Dưới 100 tỷ) | E9 (100 - 200 tỷ) | E8 (200 - 400 tỷ) | E7 (400 - 600 tỷ) | E6 (600 - 800 tỷ) |
E5 (800 - 1000 tỷ) | E4 (1000 - 1500 tỷ) | E3 (1500 - 2000 tỷ) | E2 (2000 - 2500 tỷ) | E1 (Trên 2500 tỷ) |
R10 (Dưới 100 tỷ) | R9 (100 - 200 tỷ) | R8 (200 - 400 tỷ) | R7 (400 - 600 tỷ) | R6 (600 - 800 tỷ) |
R5 (800 - 1000 tỷ) | R4 (1000 - 1500 tỷ) | R3 (1500 - 2000 tỷ) | R2 (2000 - 2500 tỷ) | R1 (Trên 2500 tỷ) |
L10 (Dưới 100 người) | L9 (100 - 200 người) | L8 (200 - 400 người) | L7 (400 - 600 người) | L6 (600 - 800 người) |
L5 (800 - 1000 người) | L4 (1000 - 1500 người) | L3 (1500 - 2000 người) | L2 (2000 - 2500 người) | L1 (Trên 2500 người) |
Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |
Bottom 25% | 25%-m | m-25% | Top 25% |