Gửi thông tin kiểm chứng Top 10 Công ty Dược uy tín năm 2023

23/10/2023

Chuyên mục:

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp

Đối mặt với nhiều biến động bất ngờ ở cả trong và ngoài nước, kinh tế Việt Nam ghi nhận tốc độ tăng trưởng GDP 9 tháng đầu năm 2023 chỉ đạt 4,24% so với cùng kỳ năm trước. Trong bức tranh chung còn nhiều khó khăn, ngành dược đã ghi nhận nỗ lực bền bỉ của các doanh nghiệp thông qua những tiến bộ trong nghiên cứu và sản xuất, sự nhạy bén với các phương pháp, công nghệ và mô hình kinh doanh mới để giữ nhịp tăng trưởng tương đối đều đặn. IQVIA dự báo ngành dược phẩm Việt Nam sẽ đạt CAGR doanh thu khoảng 8% trong giai đoạn 2019-2023, đồng thời đánh giá đây là một trong những thị trường “dược phẩm mới nổi” – thuộc nhóm các quốc gia có tỷ lệ thâm nhập dược phẩm tương đối thấp và tiềm năng tăng trưởng cao. Do đó, ngành dược đang đón nhận những thời cơ quan trọng để thay đổi toàn diện và doanh nghiệp trong ngành đang đứng trước nhiều cơ hội mới để bứt phá, khẳng định vị trí của bản thân trong trật tự mới của thị trường.

Nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp Dược đã nỗ lực hết mình, vượt qua khó khăn trong bối cảnh kinh tế hiện nay, đạt thành tựu đáng được ghi nhận trong việc cung cấp các dịch vụ dành cho khách hàng và tạo dựng được hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và nhà đầu tư, Vietnam Report đã hoàn tất sơ bộ danh sách doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Dược năm 2023.

Đây là kết quả nghiên cứu của Vietnam Report được thực hiện thường niên từ năm 2012 trên các ngành kinh tế trọng điểm của Việt Nam và đã nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng doanh nghiệp và các chuyên gia trong và ngoài nước gần 10 năm qua. Theo kế hoạch, kết quả xếp hạng sẽ được Vietnam Report công bố chính thức trên chuyên trang www.toptenvietnam.vn, Báo điện tử VietnamNet, và các phương tiện thông tin đại chúng trong tháng 11/2023.

Để đảm bảo tính khách quan và chính xác của kết quả, chúng tôi kính đề nghị Quý Doanh nghiệp hợp tác tham gia trả lời Phiếu Khảo sát đính kèm. Kính mong Quý Doanh nghiệp điền đầy đủ thông tin và gửi về Vietnam Report trước 17h00 ngày 03/11/2023.

Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực từ Quý Doanh nghiệp.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

TẢI VỀ: Phiếu khảo sát

 

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH:

CÔNG TY CP BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ VIỆT NAM (VIETNAM REPORT)

Phòng 205, Biệt thự E, Số 3 phố Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Tel: 024 3516 0138 (Ext: 31);   Fax: 024 3514 0805;   Hotline: 094 205 1858

Email: hienle@vietnamreport.net (Ms. Hiền)     

Website: http://vietnamreport.net.vn/ * http://toptenvietnam.vn/

Vietnam Report