“Mê mẩn” với bệnh viện khách sạn mới ở Hà Nội

13/12/2018

Chuyên mục:

Nếu nói về một bệnh viện sử dụng các trang thiết bị hiện đại nhất trên địa bàn Hà Nội thì chắc chắn Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, tọa lạc tại số 9, phố Viên, quận Bắc Từ Liêm sẽ là cái tên nằm trong Top 1.

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông là một sản phẩm của Công ty CP Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông (Intracom) – đơn vị có 16 năm kinh nghiệm đầu tư đa lĩnh vực trên thương trường. Tuy mới đi vào hoạt động nhưng bệnh viện đã thu hút được rất nhiều bệnh nhân. Đặc biệt, bất kỳ ai đến đây cũng mang trong mình cảm giác như đi nghỉ dưỡng chứ không phải đi chữa bệnh. Nơi đây cho họ một cảm giác thân thiện bởi y bác sĩ luôn niềm nở, tận tình chăm sóc bệnh nhân như chính người thân của mình.

Trình độ chuyên môn của bác sĩ giỏi đã từng giữ các vị trí quan trọng trong những bệnh viện lớn như Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Saint-Paul, Việt Đức, Việt Pháp, Bạch Mai, Nhi Trung ương… đảm bảo sẽ mang tới cho bệnh nhân sự an tâm nhất mỗi khi thăm khám và điều trị.

Hơn thế nữa, điều làm cho mỗi bệnh nhân luôn cảm thấy ấn tượng và thoải mái khi đến với Bệnh viện Đa khoa Phương Đông là khung cảnh và cơ sở vật chất của bệnh viện còn hơn cả khách sạn 5 sao.

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được xây dựng trên diện tích đất hơn 100.000m2, quy mô 1.000 giường bệnh được xây dựng dựa trên mô hình bệnh viện khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đây sẽ là một trong những bệnh viện khách sạn hàng đầu áp dụng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân theo tiêu chuẩn của các bệnh viện lớn trên thế giới với đầy đủ các chuyên khoa như: Phụ Sản, Ngoại, Nhi, Nội, Tai Mũi Họng - Răng Hàm Mặt… đến các khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ, Trung tâm Tư vấn tiêm chủng…

Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại

Xuất phát từ mục tiêu trở thành 1 trong những bệnh viện 5 sao ngoài công lập lớn nhất Thủ đô cùng chiến lược thu hút khách hàng trong khu vực, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã đầu tư hàng nghìn tỉ đồng nhập khẩu máy móc, thiết bị từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới đến từ Mỹ, Hà Lan, Nhật Bản,…  nhằm phục vụ tốt nhất các dịch vụ khám chữa bệnh.

Toàn bộ cơ sở vật chất phục vụ khám, chữa bệnh và nghỉ dưỡng của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được đầu tư bài bản, nội thất hiện đại thiết kế theo mô hình bệnh viện khách sạn, bao gồm: các phòng nội trú đơn và đôi, phòng VIP, hệ thống các phòng khám, phòng tư vấn, phòng lấy mẫu xét nghiệm, phòng phẫu thuật, phòng hậu phẫu, phòng điều trị trong ngày, nhà hàng… tất cả đều theo chuẩn của các bệnh viện quốc tế nhằm mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ y tế chất lượng cao và toàn diện; cung cấp cho người dân dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cao cấp và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

Bệnh viện Phương Đông được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, song theo định hướng của Ban lãnh đạo và phương châm “Nâng niu từng sự sống”, bệnh viện nỗ lực phục vụ mọi đối tượng người dân không kể giàu nghèo. Chú trọng trách nhiệm chia sẻ với xã hội, bệnh viện sẽ tạo điều kiện để 20 -30 % người vào bệnh viện có dịch vụ tốt nhất được hưởng mức giá hợp lý.

Chào đón năm mới 2019, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, độc giả có thể xem chi tiết tại đây: Website: http://benhvienphuongdong.vn/

Công ty CP Đầu tư Xây dựng hạ tầng và Giao thông