Thuduc House vinh dự nhận danh hiệu:“Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam"

20/11/2019

Chuyên mục:

Tối ngày 06/11/2019 tại trung tâm Hội nghị Quốc Gia, TP. Hà Nội vừa qua đã tổ chức buổi lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2019 (Profit 500 - Top 500 Most Profitable Companies).

Sự kiện do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức. Mục đích của buổi lễ nhằm tuyên dương những doanh nghiệp có hoạt động sản xấu kinh doanh hiệu quả và lợi nhuận tốt nhất Việt Nam. Để tôn vinh cho các quý doanh nghiệp đã thể hiện hết mình xây dựng và phát triển thương hiệu; bảng xếp hạng Profit 500 tập trung vào các yếu tố chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận trước thuế, quy mô lao động và uy tín truyền thông trong giai đoạn 2018 - 2019. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam cùng các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước, các đại diện tiêu biểu đến từ những doanh nghiệp Việt Nam, cùng các cơ quan báo chí, truyền thông uy tín.

Được công nhận trong bảng xếp hạng Profit 500 là một thành quả xuất sắc nữa mà Thuduc House đã gặt hái được trong năm 2019. Sau gần 30 năm thành lập, Thuduc House đã đóng góp không ít vào sự phát triển của nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng. Uy tín và thương hiệu của Thuduc House đã được khẳng định trên thị trường, với đối tác và trong lòng khách hàng. Sản phẩm mà công ty hướng đến luôn đáp ứng được nhu cầu thật, phù hợp với thu nhập của đại bộ phận người dân Việt Nam. Bên cạnh việc tiếp tục phát triển tốt ngành sản xuất kinh doanh chủ đạo là bất động sản, các ngành phụ trợ như xuất nhập khẩu, kinh doanh chợ đầu mối nông sản thực phẩm, dịch vụ kho bãi, cho thuê văn phòng cũng được Thuduc House quan tâm và chú trọng đầu tư. Các hoạt động phụ trợ này đã giúp tạo nguồn ngân lưu ổn định cho công ty. Ngoài ra, Thuduc House đã củng cố nguồn lực tài chính, nâng cao hiệu quả kinh doanh, giữ vững hình ảnh thương hiệu trên thị trường.

Trong thời gian tới, để duy trì tốc độ tăng trưởng bình quân tối thiểu ổn định 25% mỗi năm, Thuduc House sẽ tiếp tục tìm kiếm những quỹ đất sạch cho phát triển những dự án lớn ở TP.HCM, Hà Nội và mở rộng hoạt động sang các tỉnh thành lớn như Bình Dương, Cần Thơ, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai. Sắp tới đây, Công ty sẽ tung ra thị trường 2.000 căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, với đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu như trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em,… Công ty sẽ tích cực, chủ động trong việc liên doanh, liên kết với các đối tác lớn, có uy tín trong và ngoài nước để chuẩn bị nguồn vốn cho đầu tư phát triển những dự án mới. Thuduc House cũng tập trung phát triển mạnh những ngành phụ trợ bên cạnh ngành đầu tư, kinh doanh bất động sản; phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao để hướng tới xây dựng một tập thể Thuduc House vững mạnh.

Với phương châm quản trị minh bạch, kinh doanh hiệu quả; hệ thống quản lý dựa trên những công cụ tiên tiến luôn được cập nhật phù hợp với tốc độ phát triển của doanh nghiệp; công nghệ, kỹ thuật quản trị xây dựng luôn được cải tiến nhằm theo kịp những tiến bộ về khoa học kỹ thuật trên thế giới; văn hóa doanh nghiệp luôn được chú trọng xây dựng để đề cao những giá trị nhân văn và có trách nhiệm xã hội cao, Thuduc House chắc chắn sẽ có những bước phát triển ổn định, bền vững trong tương lai.

Thuduc House