Tập đoàn Ngọc Diệp – Từng bước khẳng định thương hiệu bằng chất lượng

13/11/2018

Chuyên mục:

Trải qua hơn 22 năm hình thành và phát triển, Ngọc Diệp là Tập đoàn đa ngành và đặc biệt có thế mạnh trong sản xuất, với các lĩnh vực hoạt động chính: Sản xuất nhôm công nghiệp – nhôm xây dựng – nhôm billet (nhôm DINOSTAR); Sản xuất, lắp đặt và thi công hệ thống cửa, vách mặt dựng (NGOCDIEPWINDOW); Sản xuất in ấn Bao bì carton (Bao bì Ngọc Diệp); Tư vấn, thiết kế và thi công các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học…( Nội thất Ngọc Diệp).

Chất lượng sản phẩm là lợi thế cạnh tranh của Ngọc Diệp

Với phương châm “Vươn tới đỉnh cao chất lượng”, trong tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là sản xuất bao bì, sản xuất cửa và sản xuất nhôm, Ngọc Diệp luôn ưu tiên lựa chọn những máy móc thiết bị và công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao. Đây chính là nền tảng tạo nên lợi thế cạnh tranh và sự phát triển bền vững của Ngọc Diệp.

Nhà máy sản xuất Nhôm Dinostar – Công ty CP Nhôm Ngọc Diệp – Tập đoàn Ngọc Diệp

Không ngừng đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh, đến nay Tập đoàn Ngọc Diệp đã phát triển lớn mạnh với quy mô gồm 4 công ty thành viên:

  1. Công ty TNHHTM & SX Ngọc Diệp: Thành lập 1996, chuyên tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống nội thất văn phòng, nội thất gia đình, trường học, bệnh viện,… Ngọc Diệp là thương hiệu uy tín có thị phần lớn trên thị trường nội thất văn phòng tại Việt Nam.

  2. Công ty Cổ phần Ngọc Diệp: Thành lập năm 1998, chuyên sản xuất in ấn sản phẩm bao bì carton. Với nhà máy sản xuất rộng trên 40.000m2 tại khu Công nghiệp phố Nối – Văn Lâm – Hưng Yên, Bao bì Ngọc Diệp đang ngày càng khẳng định là một trong những doanh nghiệp sản xuất bao bì Carton quy mô lớn nhất tại miền Bắc.

  3. Công ty Cổ phần Cửa Ngọc Diệp: Được thành lập năm 2010, chuyên sản xuất phân phối, lắp đặt thi công Cửa nhôm – cửa nhựa – vách mặt dựng mang thương hiệu NGOCDIEPWINDOW. Với nhà máy sản xuất quy mô hơn 40.000m2 tại khu Công nghiệp phố Nối – Văn Lâm – Hưng Yên, có dây chuyền công nghệ hiện đại, nhờ đó NGOCDIEPWINDOW luôn được các chủ đầu tư tin tưởng và đánh giá cao trong các công trình dự án.

  4. Công ty Cổ Phần Nhôm Ngọc Diệp: Được thành lập từ năm 2016, với các dòng sản phẩm chủ đạo: nhôm công nghiệp, nhôm xây dựng và nhôm billet. Nhà máy nhôm DINOSTAR của Ngọc Diệp rộng hơn 60.000m2 là một trong những nhà máy sản xuất nhôm quy mô lớn hàng đầu Việt Nam, sở hữu nhiều dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ các nước: Đức, Nhật, Đài Loan…

Ngọc Diệp luôn duy trì, phát triển hệ thống quản lý chất lượng và môi trường theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015, ISO 14001 – 2015.

Văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp của Ngọc Diệp được công ty xây dựng từ những việc nhỏ nhất như trang phục, cách cư xử, quan hệ nội bộ. Tập đoàn đã xây dựng cho mình một nét văn hóa doanh nghiệp đặc trưng: Chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết và hiệu quả. Mỗi cán bộ công nhân viên (CBCNV) là một thành viên của đại gia đình Ngọc Diệp.

Hàng năm, Công ty tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, du lịch dã ngoại nhằm động viên tinh thần anh chị em CBCNV trong toàn tập đoàn như: giải bóng đá Ngọc Diệp CUP cho CBCNV nam, ngày hội gia đình, thi văn nghệ cuối năm… Công ty đầu tư kinh phí sân bãi, phòng tập cho các anh chị em CBNV tham gia các môn thể thao ngoài giờ như: yoga, tennis, bóng đá, golf…

Giải bóng đá Ngọc Diệp Cup 2018

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp:

Trong quá trình phát triển, Ngọc Diệp luôn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường ,chú trọng việc bảo vệ môi trường làm việc và cộng đồng dân cư xung quanh. Cụ thể nhất là việc lựa chọn công nghệ tiên tiến, hạn chế tối đa việc gây ô nhiễm môi trường, xây dựng các hệ thống xử lý nước thải, rác thải công nghiệp…

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, Ngọc Diệp cũng dành hàng trăm triệu đồng mỗi năm cho các hoạt động từ thiện xã hội như hỗ trợ trẻ em vùng cao có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ đồng bào lũ lụt, tiêu biểu là chương trình “Cùng em đến trường” luôn được Ngọc Diệp duy trì, phát huy hàng năm.

Chuyến từ thiện Lai Châu 2018

Mục tiêu sắp tới, Ngọc Diệp kỳ vọng sẽ là một Tập đoàn tư nhân uy tín, lớn mạnh tại Việt Nam, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước, nâng cao đời sống của toàn thể CBCNV và mang lại cho xã hội là các sản phẩm có chất lượng cao, ổn định, công nghệ tiên phong, vì sự phát triển chung của cộng đồng.

Công ty CP Tập đoàn Ngọc Diệp