SeABank triển khai chương trình Vui Tết thiếu nhi 2017

01/06/2017

Chuyên mục:

Từ ngày 01/06 đến ngày 30/06/2017, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Vui Tết thiếu nhi 2017” với hàng trăm quà tặng hấp dẫn dành cho các khách hàng nhỏ tuổi sở hữu tài khoản tiết kiệm Ươm mầm ước mơ.


Theo đó, trong thời gian hiệu lực của chương trình, SeABank dành tặng hàng trăm balo xinh xắn, tiện dụng cho các khách hàng mở mới tài khoản tiết kiệm Ươm mầm ước mơ tại các chi nhánh và có số tiền nộp lần đầu vào tài khoản tối thiểu 500.000 đồng.

Ươm mầm ước mơ là sản phẩm tiết kiệm gửi góp, theo đó, bố/mẹ sẽ mở cho con tài khoản tiết kiệm gửi góp và gửi tiền vào tài khoản này. Người con là chủ tài khoản đồng thời là người thụ hưởng tài khoản và được toàn quyền quyết định đối với tài khoản tiết kiệm gửi góp cũng như thực hiện các giao dịch liên quan đến tài khoản khi 18 tuổi.

Với sản phẩm này của SeABank, khách hàng chỉ cần 01 tài khoản duy nhất để tích lũy từ 15 tháng đến 240 tháng với số tiền nộp mỗi lần chỉ từ 200,000đ. Bắt đầu từ tháng thứ 16, khách hàng sẽ được cộng thêm lãi suất thưởng duy trì dài hạn với mức cộng tối đa lên tới 1%/năm. Đặc biệt, khách hàng có thể rút 1 phần gốc từ tài khoản tiết kiệm gửi góp khi có nhu cầu.

Tùy thuộc vào nhu cầu tài chính, khách hàng có thể lựa chọn các hình thức gửi tiền tiết kiệm gửi góp cố định theo định kỳ hoặc linh hoạt gửi tiền theo nhu cầu, không giới hạn thời gian và số lần nộp tiền. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng cách thức gửi tiền: yêu cầu ngân hàng tự động trích tiền từ tài khoản, nộp tiền, chuyển khoản từ SeANet và dịch vụ ủy nhiệm chi tự động.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.SeABank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Seabank