Malloca khẳng định vị thế dẫn đầu công nghệ trong ngành thiết bị nhà bếp tại Việt Nam

20/06/2019

Chuyên mục:

Như thường lệ hằng năm tại Vietbuild, Malloca giới thiệu các giải pháp công nghệ hiện đại và xu hướng thiết bị nhà bếp mới nhất trên thế giới đến người tiêu dùng thị trường Việt Nam.

Và lần này rất nhiều công nghệ mới và xu hướng được giới thiệu như: Giải pháp tích hợp: Máy rửa chén tích hợp chậu, máy hút khói khử mùi kết hợp bếp từ, lò nướng kết hợp lò vi sóng… Các sản phẩm tích hợp nhằm tối đa hóa không gian nhưng vẫn đem lại sự tiện nghi cho căn bếp.

Nhiều vật liệu mới được ứng dụng vào các thiết bị nhà bếp như: Ceramic màu xi măng, màu sắt gỉ, mặt bếp Ceramic hiệu ứng Metallic…

Các giải pháp kết nối, điều khiển thiết bị mới nhất như: hệ thống kết nối Integra, điều khiển thiết bị bằng động tác…

Ngoài ra với phương châm “Less is more”, các giải pháp âm tủ của Malloca đem đến một căn bếp tối giản, hoàn mỹ mà vẫn đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống hiện đại.

Đặc biệt, công nghệ 4.0 trong nhà bếp tương lai tiếp tục được giới thiệu và trình diễn tại Vietbuild Hồ Chí Minh 2019 lần này với Bếp tích hợp thông minh VERSATIS đa năng: nấu nướng, làm việc, kết nối, giải trí...

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận quà tặng giá trị lên đến 25 triệu đồng với thông điệp “Hè rộn ràng – Nhận ngàn quà tặng”. Chương trình kéo dài từ 10/6 đến 27/7/2019, áp dụng toàn quốc - Chi tiết vui lòng xem tại website: https://malloca.com/

Với hệ thống 16 showroom lớn theo tiêu chuẩn Châu Âu trải dài toàn quốc và hàng ngàn đại lý phân phối rộng khắp, Malloca đem đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong việc tham quan, trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.

Với 7 trung tâm bảo hành trên toàn quốc cùng chính sách “Bảo hành 3 năm - Chăm sóc trọn đời” chính là thông điệp mà chúng tôi gửi đến khách hàng với mong muốn đem lại niềm tin tuyệt đối và trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

Gian hàng Malloca - khu A1 (577 - 600) Trung tâm triển lãm hội nghị Sài Gòn SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ hai tại TP.HCM diễn ra từ ngày 19/6 đến hết ngày 23/6/2019.

Một số hình ảnh Gian hàng Malloca tại Triển lãm:

 

 

Công ty TNHH Malloca Việt Nam