Hòa Phát cất nóc tòa tháp cao nhất chung cư Mandarin Garden 2

19/05/2017

Chuyên mục:

Ngày 11/5/2017, Tập đoàn Hòa Phát đã chính thức cất nóc tòa tháp cao nhất của Dự án Mandarin Garden 2, tòa tháp A với chiều cao 30 tầng. Đây là thông tin được khách hàng mua căn hộ đánh giá rất cao, bởi Hòa Phát đang thực hiện đúng tiến độ và cam kết bàn giao nhà cuối năm nay.

Chưa đầy hai tháng trước đó, tòa tháp B cao 25 tầng của dự án cũng được chủ đầu tư Hòa Phát hoàn thành cất nóc.

Anh Đỗ Lê Minh, một cư dân tương lai của dự án cho biết: “Gia đình chúng tôi mua căn số 2705-D từ giữa năm ngoái. Với những người có nhu cầu nhà ở thực như chúng tôi, không gì vui hơn khi chủ đầu tư dự án thực hiện đúng cam kết như vậy. Cứ thế này, chẳng mấy chốc nữa nhà tôi sẽ được chuyển về đây sinh sống”.

Nhiều chính sách hấp dẫn dành cho cư dân Mandarin Garden 2

Với vị trí đắc địa, có thể nói dự án Mandarin Garden 2 là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu tìm kiếm và sở hữu căn hộ chung cư cao cấp tại khu vực trung tâm Hà Nội.

Không chỉ chú trọng về tiến độ xây dựng, Hòa Phát tiếp tục đưa ra sản phẩm căn hộ giao thô như đã thực hiện thành công tại dự án Mandarin Garden khu Trung Hòa Nhân Chính.

Với giải pháp căn hộ thô khách hàng có cơ hội nhận nhà sớm nhất để hoàn thiện theo sở thích, nhu cầu của mỗi gia đình và chủ động được chi phí hoàn thiện trong khả năng tài chính của mình.

Với căn hộ giao thô, khách hàng chỉ phải bỏ ra tổng số tiền hơn 2 tỷ đồng để sở hữu ngay một không gian sống với các tiện ích cao cấp ngay tại trung tâm Thủ đô. Thêm nữa, khách hàng còn được tư vấn giải pháp tối ưu hóa về phân chia không gian chức năng trong mỗi căn hộ của mình, để có thêm nhiều không gian sinh hoạt và tối đa diện tích tiếp xúc với thiên nhiên.

Mặt khác, Hòa Phát đã ký kết hợp tác với các ngân hàng uy tín như BIDV, Vietcombank… nhằm đưa ra các gói cho vay ưu đãi nhất cho khách hàng, khách hàng có cơ hội vay lên đến gần 100% giá trị căn hộ với các mức lãi suất linh hoạt giúp dễ dàng sở hữu một căn hộ tại Mandarin Garden 2 với số vốn tự có rất nhỏ.

Thêm vào đó, chính sách miễn giảm 5 năm phí quản lý vận hành cho khách hàng của chủ đầu tư mang đến cho cư dân của Mandarin Garden 2 một sự khởi đầu thuận lợi và hứng khởi khi đến sống tại ngôi nhà mới của mình.

Mandarin Garden 2 có vị trí đắc địa tại phía Nam Hà Nội, nằm trên đường vành đai 2,5 với mặt cắt 40m ngay sát ngã ba Kim đồng – Trương Định – Tân Mai. Cam kết về tiến độ của Hòa Phát được cụ thể hóa bằng sự hợp tác với Ngân hàng Đầu tư phát triển Việt Nam (BIDV).

Theo đó, BIDV chi nhánh Hà Thành bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư đối với khách hàng khi chủ đầu tư không bàn giao nhà đúng tiến độ đã cam kết, với mức bảo lãnh bằng 100% số tiền khách hàng đã nộp trước khi bàn giao, bảo lãnh được phát hành sau khi khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Văn phòng giao dịch của chủ đầu tư, tại tầng 12, toà nhà Tập đoàn Hòa Phát, số 39 Nguyễn Đình Chiểu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04.39763889. Website: www.mandaringarden2.vn

 

Dantri