Hải Trần Corporation - Chặng đường 10 năm trong ngành quảng cáo và dịch vụ hàng không

22/10/2019

Chuyên mục:

Những năm gần đây, ngành hàng không Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh. Thị trường hàng không Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2019 tiếp tục có sự tăng trưởng ổn định, sản lượng hành khách thông qua ước đạt 56,8 triệu lượt tương đương tăng 8,4% so với cùng kỳ năm ngoái - Thống kê của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV).

Trong vài năm trở lại đây, dịch vụ quảng cáo tại sân bay có bước phát triển, chuyển mình nhanh chóng nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của các Tập đoàn, Doanh nghiệp trong và ngoài nước. Từ đây, một số doanh nghiệp đã bắt đầu tìm hiểu và đầu tư về lĩnh vực này. Trong số đó có Hải Trần - một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc phát triển dịch vụ quảng cáo tại các sân bay ở Việt Nam. Ngoài lĩnh vực khai thác quảng cáo tại sân bay, công ty còn cung cấp những dịch vụ đáp ứng nhu cầu hành khách tại các sân bay như: booking, dịch vụ du lịch, đổi ngoại tệ, sim card, vận tải hành khách cao cấp, dịch vụ đón tiễn khách VIP, kinh doanh hàng miễn thuế, dịch vụ nhà hàng, bán lẻ và dịch vụ kinh doanh bất động sản, khách sạn...

Một trong những nhà hàng thuộc chuỗi The Deli Café’s & Bistro tại Sân bay

Đặt trong bối cảnh  thị trường quảng cáo đang ngày càng nở rộ và phong phú như hiện nay thì dịch vụ quảng cáo sân bay vẫn có những thế mạnh riêng. Với hệ thống màn hình LED hay các bảng quảng cáo đặt tại các sân bay của Hai Tran Corporation , luôn thu hút sự chú ý của nhiều “thượng đế”, từ các nguyên thủ quốc gia đến hành khách du lịch, quốc tế... Vì vậy, quảng cáo tại các sân bay không chỉ giúp thương hiệu của doanh nghiệp phát triển ngay từ trong nước mà có thể lan tỏa ra quốc tế. Ngoài ra, hiện nay hầu hết các bảng quảng cáo tại sân bay đều được thiết kế bắt mắt, cũng góp phần tạo nên điểm nhấn sang trọng, tinh tế ở từng sân bay.

Bảng quảng cáo tại sân bay của Hai Tran Corporation

Được thành lập vào năm 2009, Công ty Cổ phần Quảng Cáo và Dịch Vụ Hàng Không Hải Trần với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo tại các sân bay  trên toàn quốc. Hai Tran Corporation  hiện có thị phần lớn tại các sân bay trong nước như: Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Vinh, Phú Quốc, Cam Ranh...  Công ty cam kết mang lại cho các đối tác những hình thức quảng cáo hiệu quả nhất. Điều này được thể hiện rõ qua thực tế hiện tại, Công ty đã hợp tác với hơn 200 khách hàng và thực hiện hơn 400 dự án quảng cáo tại các sân bay trên toàn quốc. Công ty không chỉ giúp các Doanh nghiệp truyền thông tốt, đúng phân khúc mà còn đưa ra các giải pháp tối ưu, đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng, mang lại sự uy tín và tin tưởng. Hiện tại , Hai Tran Corporation tự hào khi được lựa chọn bởi các đối tác, tập đoàn, thương hiệu lớn trong và ngoài nước như :The Nam Hai, Vin Group, Laguna Lăng Cô, Heineken, Tân Á Đại Thành , Bim Group, Novaland... và được đánh giá cao về hiệu quả mang lại cho doanh nghiệp.

Dịch vụ ngoại tệ - tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng của Hai Tran Corporation

Vào năm 2018, Hai Tran Corporation cũng vinh dự được xướng tên trở thành doanh nghiệp trong “Top 10, Thương hiệu, Nhãn hiệu tin dùng” tại chương trình “ Sao Vàng Doanh Nhân Đất Việt 2018”.Và vừa qua, Hội Trí Thức Khoa Học và Công Nghệ Trẻ Việt Nam đã đánh giá Hai Tran Corporation phù hợp chuẩn mực chỉ số tín nhiệm Doanh nghiệp 2019 và trở thành " Nhà Cung Cấp Chất Lượng 2019". Đây chính là động lực để Công ty cổ phần quảng cáo và dịch vụ hàng không Hải Trần tiếp tục nỗ lực phấn đấu không ngừng để trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành phát triển bền vững, góp phần xây dựng Đất Nước ngày càng văn minh, giàu đẹp, phát triển thịnh vượng./.

Công ty Cổ phần Quảng Cáo và Dịch Vụ Hàng Không Hải Trần