Giới thiệu CLB PROFIT500

14/10/2017

Chuyên mục:

 

CÂU LẠC BỘ PROFIT500

TOP 500 DOANH NGHIỆP LỢI NHUẬN TỐT NHẤT 2017

 

 
  GIỚI THIỆU

 
 

Câu lạc bộ PROFIT500 (PROFIT500 Club) do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietnamNet và các đơn vị truyền thông khác tổ chức dành riêng cho TOP 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất. PROFIT500 Club là sân chơi đẳng cấp dành cho các doanh nghiệp, doanh nhân hàng đầu Việt Nam và là cầu nối đưa thương hiệu Việt Nam vươn ra thị trường thế giới.

Thành viên PROFIT500 Club - tự hào với danh hiệu TOP 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất sẽ được hưởng các quyền lợi trong việc quảng bá, phát triển thương hiệu cũng như các hoạt động xúc tiến hỗ trợ kinh doanh, hợp tác đầu tư do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietnamNet và các đối tác của chương trình thực hiện.

 

 
  ĐIỀU KIỆN GIA NHẬP PROFIT500 CLUB

 
  Chỉ có Doanh nghiệp được xếp hạng trong BXH PROFIT500 được quyền gia nhập tự nguyện và bình đẳng vào PROFIT500 Club

Tuân thủ các quy định của CLB như đóng phí hội viên, phối hợp tham gia các hoạt động quảng bá thương hiệu, cung cấp thông tin cho Ban tổ chức.
 
     
 

QUYỀN LỢI HỘI VIÊN

Hội viên PROFIT500 Club được hưởng các ưu đãi đặc biệt và tham gia các hoạt động đa dạng và đẳng cấp do Ban tổ chức thực hiện.

 

 
 

1. Được cấp Chứng chỉ chứng nhận đã lọt vào Bảng xếp hạng Profit500 và được quyền sử dụng hợp pháp logo “PROFIT500” đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu của Cục Sở hữu trí tuệ và được quyền khai thác các biểu tượng, chứng chỉ xếp hạng Profit500 cho các hoạt động giới thiệu, quảng bá thương hiệu Doanh nghiệp

 
 

2. Tham gia các sự kiện và hoạt động tổ chức định kỳ của Câu lạc bộ trong năm:
Doanh nghiệp Hội viên PROFIT500 Club được mời tham dự các sự kiện đẳng cấp và có tầm ảnh hưởng lớn, với sự tham gia của các giáo sư kinh tế hàng đầu, các lãnh đạo doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các chuyên gia và học giả trong nước và quốc tế, bao gồm:

  • Buổi lễ Công bố Bảng xếp hạng Profit500 2017 tôn vinh & trao biểu trưng, chứng nhận các các doanh nghiệp hội viên dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 23/11/2017 tại Thành phố Hà Nội.
  • Hội nghị thường niên Vietnam CEO Summit 2018 của các Lãnh đạo Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam dự kiến tổ chức vào tháng 07/2018 với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu thế giới.
  • Được mời tham dự giải Golf “VCG Championship” (Vietnam CEO Golf Championship) 2018. Song hành cùng với giải Golf chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam VPGA Tour, Báo Vietnamnet và Vietnam Report dưới sự bảo trợ của Tổng cục thể thao sẽ tiến hành tổ chức Giải Golf nghiệp dư đầu tiên, quy mô toàn quốc giành riêng cho cộng đồng lãnh đạo DN hàng đầu Việt Nam
  • Các Hội thảo chuyên đề, tọa đàm, thảo luận trực tuyến, tiệc Gala Dinner,.. nhằm giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư kinh doanh.

 

 
  3. Quyền lợi Truyền thông

 
  Được hỗ trợ chi phí khi tham gia hoạt động truyền thông, quảng cáo có nhận diện thương hiệu Profit500 trên các kênh/báo của các đơn vị bảo trợ truyền thông cho Profit500 như Kênh truyền thông tài chính Việt Nam VITV (giảm 50% chi phí), báo VietnamNet, báo Đầu tư, Đầu tư Chứng khoán,.. trong thời gian tham gia thành viên câu lạc bộ PROFIT500. (chi tiết liên hệ với BTC)

 
  Được treo logo quảng cáo và giới thiệu doanh nghiệp trong vòng 01 năm trên chuyên trang xếp hạng doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam : www.profit500.vn

 
  Được cấp account cho phép truy cập và tự cập nhật thông tin của doanh nghiệp trên chuyên trang xếp hạng doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam  tại địa chỉ: www.profit500.vn (thông tin doanh nghiệp đăng tải sẽ được biên tập bới ban tổ chức).

 
  Được đăng 02 bài PR của doanh nghiệp  trong các sự kiện đặc biệt (như giới thiệu dự án, sản phẩm mới,hoạt động nổi bật,..)  trên chuyên trang xếp hạng doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam tại địa chỉ: www.profit500.vn (bài viết doanh nghiệp đăng tải sẽ được duyệt  bới ban tổ chức).

 
  Được treo Banner chúc mừng doanh nghiệp nhân ngày thành lập doanh nghiệp trên chuyên trang xếp hạng doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam tại địa chỉ: www.profit500.vn 

 
  Được đăng banner quảng cáo trên chuyên trang xếp hạng doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam tại địa chỉ: www.profit500.vn trong vòng 01 tháng (thời điểm đăng do doanh nghiệp quyết định và lựa chọn).

 
  Được xây dựng 01 trang thông tin riêng nhằm giới thiệu, cập nhật hồ sơ, tin tức, cơ hội kinh doanh trên chuyên trang xếp hạng doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam tại địa chỉ: www.profit500.vn

 
  Được xây dựng 01 trang giới thiệu về CEO của doanh nghiệp (CEO Profile) trong chuyên mục Doanh nhân Profit500 trên chuyên trang xếp hạng doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam: www.profit500.vn

 
  Được ưu tiên xuất hiện trên các chương trình truyền thông do Báo VietnamNet và Vietnam Report phối hợp thực hiện với các đơn vị truyền thông trong nước và quốc tế trong suốt quá trình tham gia chương trình.

 
 

4. Quyền lợi thông tin hỗ trợ kinh doanh và nghiên cứu thị trường

Được nhận các ấn phẩm thông tin và nghiên cứu khác từ Ban tổ chức và Vietnam Report, bao gồm:

 
 

Ấn phẩm thường niên song ngữ “Vietnam Earnings Insight 2017” bao gồm những đánh giá, phân tích tổng hợp về khả năng tạo lợi nhuận, hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp Việt, đồng thời đưa ra những dự báo, phân tích một số ngành tiêu biểu có tiềm năng tăng trưởng và đạt lợi nhuận cao. 

 
     
 

Ấn phẩm Báo cáo chuyên đề về kinh tế khác bao gồm Báo cáo Vietnam CEO Insight, Báo cáo Sách trắng Kinh tế Việt Nam,.. được xây dựng trên cơ sở điều tra thực địa kết hợp phân tích dữ liệu thứ cấp để có được cái nhìn tổng quan về thực trạng và triển vọng phát triển của một số ngành kinh tế trọng điểm của Việt Nam.

 
     
 

Hồ sơ TOP500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2017 là một ấn phẩm được trình bày song ngữ, cung cấp những thông tin tổng quan về doanh nghiệp, ngành nghề chính, quy mô và hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp có tên trong BXH PROFIT500

 
     
 

Hồ sơ 500 Doanh nghiệp tăng trưởng và Thịnh vượng Việt Nam 2017 cung cấp những thông tin tổng quát, quy mô và tốc độ tăng trưởng của doanh nghiệp, đưa ra những đánh giá, nhận định khách quan về thị trường, thị phần, sản phẩm của doanh nghiệp trên cơ sở những dự kiện hiện có và cập nhật nhất về các doanh nghiệp. 

 
     
 

Hồ sơ Top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm 2017 được xây dựng theo mô hình chuẩn mực quốc tế về danh bạ hồ sơ kinh doanh, công bố và cung cấp thông tin cập nhật, chi tiết về các công ty lớn  tại Việt Nam được phân theo quy chuẩn mã ngành kinh tế quốc dân. 

 
 

 

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
VĂN PHÒNG BAN TỔ CHỨC PROFIT500 CLUB: 
CÔNG TY VIETNAM REPORT 
Phòng 205, Nhà E - số 3 Thành Công, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
Tel: 024.35160 138;      Fax: 024.35140 805
Email: info@vietnamreport.net       Website: www.PROFIT500.vn

 

 

Vietnam Report