Giải mã thành công của căn hộ Cityland Park Hills

24/11/2017

Chuyên mục:

Với 440 căn hộ được giao dịch thành công chỉ sau hai đợt mở bán, Cityland Park Hills đã trở thành dự án căn hộ nổi bật ở khu vực phía Bắc TPHCM. Đâu là những lý do làm nên sức hấp dẫn của dự án này?

Với 440 căn hộ được giao dịch thành công chỉ sau hai đợt mở bán, Cityland Park Hills đã trở thành dự án căn hộ nổi bật ở khu vực phía Bắc TPHCM. Đâu là những lý do làm nên sức hấp dẫn của dự án này?

Vì sao hút khách?

Dự án căn hộ Cityland Park Hills gồm 968 căn hộ và đầy đủ tiện ích nằm trong tổng thể khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills có quy mô lên đến 27 héc ta do Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố làm chủ đầu tư tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp.

Trong số 440 căn hộ tiêu thụ thành công nói trên, có 220 căn được mở bán đợt 1 vào cuối năm 2016 với thời gian chỉ một tháng. 220 căn còn lại tiêu thụ chỉ trong khoảng mười ngày thuộc đợt mở bán thứ 2 vào đầu tháng 10 vừa qua, chiếm tỷ lệ 97% so với số sản phẩm công bố ra thị trường.

Đáng chú ý, trong đợt 2, nhu cầu mua căn hộ cao hơn gần gấp ba lần so với rổ hàng được chủ đầu tư tung ra thị trường nên xảy ra hiện tượng nhiều khách hàng chọn trùng căn và buộc phải “loại nhau” để xác định quyền ưu tiên mua. Bên cạnh đó, đa số khách hàng có nhu cầu mua căn hộ có diện tích vừa phải, phù hợp với gia đình trẻ.

Phối cảnh dự án Căn hộ Cityland Park Hills

Bình luận về sức hút của căn hộ Cityland Park Hills, giới kinh doanh bất động sản cho rằng khu vực phía Bắc TPHCM hiện nay không có nhiều dự án để chọn lựa và những dự án được đầu tư bài bản, đầy đủ tiện ích với mức giá hợp lý như Cityland Park Hills lại càng khan hiếm. Ngoài ra, thời gian vừa qua, quận Gò Vấp đã có những thay đổi đột phá, hệ thống hạ tầng và môi trường sống được đầu tư nâng cấp toàn diện, nhiều công trình mới được đưa vào hoạt động giúp rút ngắn thời gian di chuyển về trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận.

Cùng với sự đột phá về hạ tầng, hàng loạt tiện ích cũng đã xuất hiện tại Gò Vấp tạo nên sự sầm uất, tiện nghi cho cả khu vực như Vincom Plaza, Lotte Mart, E-Mart, Saigon Mall, Co.opmart, BigC, Aeon Citimart, Nguyễn Kim, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế VUS, Bệnh viện Hồng Đức, Bệnh viện Gò Vấp, Đại học Công gnhiệp TPHCM…

Anh Nguyễn Khoa Nguyên, một khách hàng trẻ vừa mua thành công căn hộ trong đợt 2, cho biết diện mạo Gò Vấp đang thay đổi chóng mặt và bây giờ không thiếu bất cứ dịch vụ, tiện ích nào, giao thông đi lại cũng rất thuận tiện, không ngập nước và môi trường sống rất tốt. Thời gian tới, khi các công trình giao thông hiện đại như metro, monorail đưa vào hoạt động thì chắc chắn giá trị căn hộ sẽ còn tăng mạnh.

“Tôi lựa chọn căn hộ Cityland Park Hills bởi dự án nằm ngay trung tâm quận Gò Vấp, trong khu đô thị kiểu mẫu đang thành hình với đầy đủ mọi tiện nghi, nhiều mảng xanh và an ninh tốt nhưng giá bán chỉ từ 2 tỉ đồng/căn diện tích 70 mét vuông. Mức giá này quá hấp dẫn so với mức độ đầu tư và tiềm năng gia tăng giá trị của dự án”, anh Nguyên chia sẻ.

Nằm trong khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của quận Gò Vấp, căn hộ Cityland Park Hills đang thu hút sự chú ý đặc biệt của khách hàng

Đón cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ

Theo thông tin từ Cityland, công ty đang chuẩn bị mở bán đợt 3 căn hộ Cityland Park Hills. Đây là cơ hội cuối cùng dành cho những khách hàng muốn sở hữu căn hộ với giá gốc của chủ đầu tư. Bởi với đà phát triển như hiện nay và tiến độ xây dựng thần tốc của Cityland Park Hills, giá căn hộ có thể sẽ tăng cao khi bước sang năm 2018.

Trên thực tế, những ngày cuối tháng 10 vừa qua, việc khánh thành, đưa vào hoạt động công trình cầu vượt ngã 6 Gò Vấp và đề xuất làm hai tuyến monorail dẫn vào sân bay Tân Sơn Nhất (một tuyến đi trên cao từ công viên Gia Định theo đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài vào sân bay; tuyến thứ hai từ công viên Hoàng Văn Thụ - Trường Sơn vào sân bay) đã làm nóng thị trường bất động sản khu vực Gò Vấp. Rất nhiều khách hàng dồn sự chú ý đến các dự án đang triển khai tại đây để nắm bắt cơ hội đầu tư hiếm có. Thậm chí, một số dự án ở khu vực quận 12, Hóc Môn, Thủ Đức hay Bình Dương giáp ranh TPHCM cũng được dịp “ăn theo” cơ hội tăng giá, giao dịch nhộn nhịp.

Đại diện chủ đầu tư Cityland cho biết, trong đợt tung hàng cuối năm 2017, bên cạnh các căn hộ 2 và 3 phòng ngủ có diện tích từ 70 – 120 mét vuông, sẽ có khoảng 50 căn hộ 1 phòng ngủ với “view” hướng ra công viên và hồ cảnh quan được chào bán. Đây là cơ hội dành cho các gia đình trẻ, những người độc thân đang muốn tìm kiếm một nơi an cư đẳng cấp, tiện nghi với số tiền chi trả hợp lý. Đối với các khách hàng đầu tư, đây cũng là những sản phẩm nhiều tiềm năng sinh lợi và tính thanh khoản cao vì thị trường bất động sản hiện nay rất khan hiếm căn hộ diện tích nhỏ.

Thiết kế thông minh giúp các căn hộ luôn đón ánh sáng tự nhiên và không gia xanh tươi mát từ công viên hơn 2 hécta trung tâm dự án

Khang Minh

 

 Để đăng ký đặt chỗ hoặc tham quan căn hộ mẫu Cityland Park Hills, quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0968 22 88 11 hoặc truy cập website : http://cityland.com.vn/contacts/ và điền Mẫu liên hệ.

 

CityLand