Ecoba đạt giải thưởng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2019

13/11/2019

Chuyên mục:

Ngày 6/11/2019, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Ecoba Việt Nam rất vinh dự khi nhận giải thưởng Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2019 – được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, định kỳ công bố thường niên bởi Báo VietnamNet.

Trong đó, Ecoba Việt Nam vinh dự lọt vào top 200 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2019 và ở bảng xếp hạng chung của khối doanh nghiệp Việt Nam thì công ty đứng vị trí thứ 324/500 doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp được tôn vinh trong bảng xếp hạng Profit 500 2019 là những doanh nghiệp tiêu biểu đạt thành tích kinh doanh vượt trội, hiệu quả, có khả năng sinh lợi tốt, được đánh giá dựa vào các tiêu chí: chỉ số phản ánh khả năng sinh lời (ROA, ROE, ROR); lợi nhuận trước thuế; báo cáo doanh thu và lợi nhuận trong năm 2018 và thể hiện sự lạc quan đối với triển vọng tăng doanh thu và tăng khả năng sinh lợi trong 12 tháng tới. Ngoài ra, tiêu chí đánh giá còn dựa trên uy tín của doanh nghiệp, quy mô sử dụng lao động, triển vọng kinh doanh…

Lãnh đạo Công ty nhận chứng nhận tại Lễ công bố Profit500

Là nhà thầu hàng đầu Việt Nam về xây dựng chuyên biệt, trong gần 10 năm hoạt động, Ecoba Việt Nam đã và đang thực hiện thành công hơn 100 dự án trên toàn quốc, trong số đó có nhiều dự án quy mô lớn của chủ đầu tư nước ngoài, với những yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu thế giới. Chính những thành công này đã tiếp tục khẳng định tên tuổi cũng như uy tín của Ecoba trong lĩnh vực xây dựng công trình năng lượng điện, dầu khí, các dự án cao ốc văn phòng, thương mại, nhà ở, khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Với giải thưởng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam lần này là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của toàn thể đội ngũ Ecoba Việt Nam trong 10 năm qua. Tiếp nối thành công, định hướng trong những năm tới, Ecoba sẽ tái cấu trúc sản phẩm, doanh thu để thích nghi với xu hướng thị trường: tăng tỉ trọng bất động sản nghỉ dưỡng và công nghiệp, đặc biệt là ngành năng lượng tái tạo.

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khó khăn, thách thức nào cũng có thể biến thành cơ hội, nếu doanh nghiệp biết tận dụng thời cơ, tận dụng cơ hội đang lên để chiếm lĩnh thị phần. Ecoba sẽ chọn phân khúc phù hợp, tránh đương đầu với các nhóm cao cấp, đi vào các sản phẩm tầm trung, liên quan đến thị phần mà thị trường đã định vị cho mình. Ecoba tự tin vào lợi thế cạnh tranh của mình, vẫn có thể tăng trưởng bền vững trong bối cảnh như hiện nay.