Điều gì làm nên sức hấp dẫn của Shophouse La Maison Premium Phú Yên

27/09/2019

Chuyên mục:

Shophouse La Maison Premium – phân khu nhà phố thương mại được đầu tư phát triển bởi Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung, được thiết kế từ những tinh hoa kiến trúc Paris, Pháp, hứa hẹn tái hiện “Kinh đô thời trang” tại xử sở hoa vàng trên cỏ xanh.

Vị trí độc tôn hiếm có

Nhìn vào vị trí trung tâm TP Tuy Hòa – Phú Yên, có thể thấy rằng Shophouse La Maison Premium sở hữu nhiều lợi thế là điểm tựa dài hạn cho tiềm năng tăng giá trị đầu tư trong tương lai. Tọa lạc tại vị trí độc tôn duy nhất ngay mặt đường Hùng Vương, dự án có thể kết nối trực tiếp với sân bay Tuy Hòa, trung tâm thương mại liền kề, bãi biển cùng các danh lam thắng cảnh như Ghềnh Đá Đĩa, Mũi Điện, Bãi Súng, Bãi Xếp, Vịnh Vũng Rô…

Đại lộ Hùng Vương rộng 48 m với tổ hợp trung tâm hành chính, thương mại, nhà hàng, khách sạn dày đặc.

La Maison Premium sở hữu một không gian rộng lớn đến 4,1ha với tổng vốn đầu tư 1.000 tỷ đồng. Khi đi vào vận hành, dự án sẽ được tiếp cận nguồn khách hàng vô cùng lớn đến tham quan du lịch cũng như nguồn khách có nhu cầu chi tiêu mua sắm cao đến từ các dự án xung quanh. Cùng với quy hoạch ưu việt, hiện đại cùng thiết kế cảnh quan châu Âu hoa lệ, shophouse La Maison Premium sẽ tạo thành một trung tâm giao thương sầm uất, thu hút ngày càng nhiều khách du lịch quốc tế đến với Phú Yên. Ngoài ra, cư dân tại đây sẽ được tận hưởng một cuộc sống thượng lưu chuẩn mực bên bờ biển xinh đẹp của thành phố Tuy Hòa, tách biệt khỏi sự ồn ào, khói bụi nhưng vẫn vô cùng phồn vinh, tráng lệ.

Dự kiến dự án sẽ được khởi công xây dựng vào đầu tháng 6/2019, La Maison Premium là một trong những bước đi ban đầu nhưng rất quan trọng để khởi động sự phát triển đô thị và du lịch tại Phú Yên của Đất Xanh Miền Trung. Từ đây, đà phát triển sẽ mạnh hơn, từng bước làm cho Phú Yên sẽ đuổi kịp Bình Định và Khánh Hòa trong quá trình phát triển.

Kinh đô thời trang và ẩm thực mới tại miền Trung

Nghỉ dưỡng kết hợp mua sắm từ lâu đã trở thành trải nghiệm không thể thiếu tại các “thiên đường du lịch” trên thế giới. Bên cạnh các trung tâm thương mại quy mô, khép kín,  những khu phố mua sắm, những khu phố đêm được tạo nên bởi các dãy shophouse là điểm đến thịnh hành và rất được ưa chuộng. Đây cũng chính là thứ mà du lịch Phú Yên hiện đang còn thiếu.

Các tiện ích hiện đại, đủ đầy tại La Maison Premium đầu tiên và duy nhất tại Phú Yên.

Du khách đến với Phú Yên sẽ thỏa sức mua sắm tại những khu phố du lịch được quy hoạch bài bản với không gian mua sắm rộng mở cùng với những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, những công viên giải trí hấp dẫn, chứ không phải là những trung tâm thương mại “kín cổng cao tường” nhàm chán. Đáp ứng thị hiếu của thị trường du lịch, shophouse La Maison Premium được chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung định hướng trở thành “miền đất của những giấc mơ” sầm uất và nhộn nhịp.

Trong đó, được xây dựng với sứ mệnh trở thành đại lộ thương mại mới quy tụ những nhãn hàng thời trang đẳng cấp, La Maison Premium hứa hẹn trở thành điểm đến shopping kết hợp du lịch, giải trí hấp dẫn bậc nhất miền Trung. Ngoài kiến trúc sang trọng và những cửa hàng thời trang nổi tiếng thế giới, dự án cũng sẽ được lấp đầy bởi các cửa hàng lưu niệm bày bán sản phẩm truyền thống và những món đồ mang nét văn hóa Việt Nam độc đáo.

Nhà phố thương mại hạng sang La Maison Premium được bàn giao full ngoại thất cho khách hàng có diện tích 154 m2 và tổng diện tích sàn 530m2 cùng thiết kế xây dựng đa dạng với các công năng vừa ở, kinh doanh và nghỉ dưỡng. Mỗi căn shophouse gồm 5 tầng có thang máy theo kiến trúc tân cổ điển Pháp chuẩn 5* quốc tế, toàn bộ spec vật liệu nhập khẩu từ châu Âu như: hệ đá Marble ngoại nhập nguyên phiến, sơn giả đá mặt trước & sau nhà, vách nhôm bọc inox dày 1,2mm, hệ kính phủ Low-E 2 lớp, cửa tự động mở cảm ứng cao cấp, thiết bị vệ sinh Kohler/Legrand (Pháp), công nghệ quản lý chiếu sáng toàn khu đến từ thương hiệu Soraa (Mỹ)…

Tổ hợp thương mại La Maison Premium vừa được chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung tung ra thị trường.

Để tái hiện hình ảnh một châu Âu hoa lệ, chủ đầu tư đã mạnh tay chi hàng triệu USD cho thiết kế khối nhà, cảnh quan và hệ thống ánh sáng. Đặc biệt, dưới bàn tay của các đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới về các đại lộ thương mại quy mô, dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên khu mua sắm thời trang đẳng cấp mang tính biểu tượng cho du lịch Phú Yên, thu hút giới sành điệu trong nước và du khách quốc tế đến Việt Nam trong tương lai.

Công ty CP Đất xanh Miền Trung