Đất Xanh Miền Trung thổi bừng sức sống cho Đại lộ Hùng Vương Tuy Hòa - Phú Yên

03/10/2019

Chuyên mục:

Ngày 06/06/2019, lễ khởi công xây dựng shophouse 5 sao La Maison Premium được đông đảo khách du lịch cũng như người dân địa phương quan tâm bởi rất lâu rồi Tuy Hòa mới được nhộn nhịp đến vậy.

Vốn là mảnh đất bình yên với khí hậu chan hòa và con người thân thiện, thành phố Tuy Hòa – Phú Yên cứ lặng mình chậm rãi sống. Một vài năm gần đây, tuy có sự kích cầu du lịch sau dự án phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” nhưng Phú Yên vẫn chưa chịu “gật đầu” để thay đổi. Cũng vì thế, mà nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước luôn ái ngại khi đặt chân đến. Tuy nhiên, đầu tháng 6/2019, khách hàng trên cả nước bỗng ào ạt đến thăm đại lộ Hùng Vương làm tuyến phố này trở nên náo nhiệt, tràn đầy sức sống. Phải chăng là sự xuất hiện của một siêu dự án?

Tuyến đường 48m Hùng Vương là con đường tiềm năng nhất của thành phố Tuy Hòa khi quy tụ các dự án lớn như Vincom, Apec Marina, Rosa Alba…Nơi đây chỉ cách biển 500m, thuận tiện trong việc di chuyển đến các địa danh nổi tiếng của thành phố, tập trung nhiều nhà hàng, quán coffee lớn, đặc biệt hơn khi hầu hết khách du lịch đến Phú Yên đều tập trung lưu trú ở dãy khách sạn, homestay trên tuyến đường. Nếu TP Đà Nẵng có những tuyến đường sầm uất như Võ Văn Kiệt hay Phạm Văn Đồng thì Tuy Hòa có đại lộ Hùng Vương, một phép so sánh nhỏ để thấy được sức hút thương mại tại đây. Muốn phát triển bứt phá, tại đại lộ này, có thể cần tới nhiều loại cảnh quan đường phố khác nhau, như các shophouse hiện đại là một loại không gian cần thiết và phù hợp. Nắm bắt cơ hội, một nhà phát triển dự án đã ngay lập tức đặt chân đến đây và tạo nên một dãy shophouse 5 sao chuẩn quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam với dự án có tổng quy mô lên đến 1.000 tỷ đồng. Chính là La Maison Premium của Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung.

Ngày 06/06/2019, lễ khởi công xây dựng shophouse 5 sao La Maison Premium được đông đảo khách du lịch cũng như người dân địa phương quan tâm bởi rất lâu rồi Tuy Hòa mới được nhộn nhịp đến vậy. Không đơn thuần là một sự kiện ra mắt dự án, Đất Xanh Miền Trung còn tổ chức một chương trình ca nhạc sôi động với sự góp mặt của 2 giọng ca nổi tiếng: ca sỹ Lam Trường và ca sỹ Văn Mai Hương. Âm nhạc như một làn gió thổi bừng sức sống trên mảnh đất khô cằn này và làm dịu trái tim của người dân Tuy Hòa sau bao nhiêu năm vắng bóng các hoạt động giải trí.

Tại buổi lễ, ông Võ Ngọc Kha, Chủ tịch UBND TP Tuy Hòa hoan nghênh Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung đã quan tâm đầu tư dự án trên địa bàn, góp phần giúp thành phố thêm khang trang, hiện đại, tạo diện mạo mới để Tuy Hòa sớm trở thành đô thị loại I. “Chúng tôi đề nghị nhà đầu tư quan tâm triển khai ngay dự án sau lễ khởi công, đảm bảo tiến độ hoàn thành và mỹ quan đô thị. Địa phương cam kết sẽ tạo mọi điều kiện đảm bảo an ninh, an toàn trong quá trình triển khai dự án”, ông Kha nói.

La Maison Premium nhận được sự quan tâm, ủng hộ của chính quyền thành phố

Được thiết kế từ những tinh hoa kiến trúc Paris, nhà phố thương mại hạng sang xây sẵn La Maison Premium được bàn giao full ngoại thất cho khách hàng có diện tích 154m2 và tổng diện tích sàn 530m2 cùng thiết kế xây dựng đa dạng với các công năng vừa ở, kinh doanh và nghỉ dưỡng. Mỗi căn shophouse gồm 5 tầng có thang máy theo kiến trúc tân cổ điển Pháp chuẩn 5* quốc tế, toàn bộ spec vật liệu nhập khẩu từ châu Âu như: hệ đá Marble ngoại nhập nguyên phiến, hệ cửa trệt và lan can sử dụng nhôm đúc mỹ thuật theo phong cách hoàng gia, sơn giả đá mặt trước & sau nhà, vách nhôm bọc inox dày 1,2mm, hệ kính phủ Low-E 2 lớp, cửa tự động mở cảm ứng cao cấp, thiết bị vệ sinh Kohler/Legrand (Pháp), công nghệ quản lý chiếu sáng toàn khu đến từ thương hiệu Soraa Lighting (Mỹ)… Được hưởng lợi từ du lịch, với sự cân bằng của không gian sống, không gian thương mại và các khu vực tiện ích công cộng, khi đi vào vận hành, La Maison Premium hứa hẹn là một trong những dự án đáng sống và đầu tư nhất hiện nay.

La Maison Premium – đóa hồng Châu Âu đã chính thức khởi động tại mặt tiền đại lộ Hùng Vương

Bên cạnh đó, La Maison Premium còn mang sứ mệnh trở thành đại lộ thương mại mới quy tụ những nhãn hàng thời trang đẳng cấp và các thương hiệu F&B nổi tiếng để trở thành điểm đến shopping kết hợp du lịch, giải trí hấp dẫn bậc nhất miền Trung. Theo bà Dương Thùy Dung – Giám đốc cấp cao của CBRE Việt Nam nhận định “Hiện nay, không chỉ Tuy Hòa mà ở các thành phố đang phát triển về du lịch khác cũng đón nhận được sự đầu tư từ các nhà đầu tư lớn. Tuy nhiên hầu hết các nhà đầu tư này vẫn đang đi theo mô hình nghĩ dưỡng cơ bản, chưa đáp ứng được hết nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng. Mặc khác, mô hình bất động sản nghỉ dưỡng trên thế giới ngày nay rất đa dạng, sản phẩm được tích hợp nhiều tiện ích khác nhau (Tiện ích thương mại, vui chơi, giải trí, công viên…) phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau, những dòng sản phẩm được đầu tư theo mô hình này sẽ thu hút được nhiều nhà đầu tư cũng như du khách đến tại địa phương đó.”

Trong thời gian tới, theo lộ trình xây dựng Đất Xanh Miền Trung sẽ hoàn thiện các hạng mục công viên, tiện ích nội khu đi kèm và từng khu shophouse để bàn giao cho các khách hàng. Song song đó, nhà phát triển dự án này cũng tiếp tục tìm kiếm những đối tác F&B lớn trong và ngoài nước đến hoạt động với Phú Yên. 

Tại tọa đàm “Trăm sông đổ về một biển” vào tháng 5 tại Đà Nẵng, Giáo sư Đặng Hùng Võ – Nguyên Thứ trưởng bộ Tài nguyên và Môi trường cũng đã chia sẻ “Gần đây, theo xu hướng tìm nơi phát triển du lịch mới, nhiều nhà đầu tư lớn đã nhìn thấy tiềm năng của Phú Yên. Một số dự án lớn của VIN, APEC và Đất Xanh Miền Trung tại đại lộ Hùng Vương đã được triển khai. Đây là những bước đi ban đầu nhưng rất quan trọng để khởi động sự phát triển đô thị và du lịch tại Phú Yên. Từ đó, đà phát triển sẽ mạnh hơn, làm cho từng bước Phú Yên sẽ đuổi kịp Bình Định và Khánh Hòa trong quá trình phát triển.” Hy vọng rằng, sau một giấc ngủ dài tỉnh Phú Yên sẽ chuyển mình để phát triển mạnh mẽ hơn.

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung