Đất Xanh Miền Trung - Tạo đột phá từ chính sự khác biệt

14/11/2017

Chuyên mục:

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 8/4/2011, trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển công ty đã phát triển vượt bậc trở thành Top 3 công ty bất động sản hàng đầu khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 8/4/2011, trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển công ty đã phát triển vượt bậc trở thành Top 3 công ty bất động sản hàng đầu khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Với quy mô vốn ban đầu là 1.6 tỷ đồng đến nay quy mô vốn chủ sỡ hữu của công ty đã lên đến 300 tỷ đồng và tổng tài sản 1.500 tỷ đồng. Năm 2017, Đất Xanh Miền Trung đặt ra mục tiêu đạt 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế và tập trung phát triển các dòng sản phẩm chủ lực để phục vụ khách hàng bao gồm đất nền, shophouse, căn hộ và văn phòng cho thuê.

Nổi bật nhất có thể kể đến các dự án như: Marina Complex, Ngo Quyen Shopping street cực kỳ thành công khi ra mắt thị trường. Từ tháng 10/2016, ĐXMT đồng loạt bàn giao các căn nhà phố thông minh cho những cư dân dự án Marina Complex. Điều này ghi nhận “kỳ tích” trên thị trường bất động sản khi chỉ trong vòng chưa đầy 6 tháng, dự án đã cùng một lúc hoàn thiện quá trình: xây dựng, hoàn thiện gói quà tặng mặt ngoài và bàn giao nhà vượt tiến độ cho khách hàng. Đồng thời, điều này đã mang đến sự vững tin và yên tâm nơi khách hàng cũng như nhà đầu tư. Nối tiếp thành công, năm 2017 ĐXMT lại gây tiếng vang khi giới thiệu dự án mới nhất đó là khu đô thị xanh – thông minh – toàn diện Lakeside Palace mang đến sự khác biệt vượt trội cho cư dân khi lựa chọn kinh doanh và sinh sống tại đây.

ĐXMT cũng là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng, phát triển mô hình “shophouse thông minh - sử dụng năng lượng sạch” đầu tiên tại Đà Nẵng - đây cũng là dòng sản phẩm chất lượng cao mà công ty đặc biệt chú trọng triển khai để phục vụ khách hàng trong thời gian tới. Thêm vào đó, mỗi sản phẩm nhà ở đều được ĐXMT đảm bảo theo 5 giá trị cốt lõi bao gồm: tính nghệ thuật (kiến trúc mang đặc trưng của văn hóa địa phương), tính resort (mặt trước ốp đá marble cao cấp, cây phủ xanh trên 20%), công nghệ thông minh (hệ thống ánh sáng, hệ thống cảm biến môi trường và hệ thống smart home), tính đa năng (vừa ở, vừa kinh doanh và nghỉ dưỡng), năng lượng tái tạo (sử dụng năng lượng sạch được tạo ra từ hệ thống pin năng lượng mặt trời và điện gió).

Khu đô thị Lakeside Palace với mô hình “Shophouse thông minh – năng lượng sạch”.

Không chỉ ghi dấu ấn với các dự án đẳng cấp, ĐXMT còn tạo nên đột phá với chính sách thu hút nhân tài khác biệt của mình. Xác định rõ nhân tài là yếu tố then chốt, vì thế phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt là thu hút nhân tài trên khắp cả nước đã trở thành chiến lược ưu tiên hàng đầu của công ty. Điều đó được thể hiện rõ nét thông qua 4 yếu tố: Môi trường làm việc, không gian làm việc, chính sách đãi ngộ và mức thu nhập hấp dẫn. Tại ĐXMT CBNV đều có cơ hội được đào tạo và phát triển, thăng tiến trong nghề nghiệp với chính sách đào tạo nhằm phát huy tối đa tiềm năng của nhân viên. Hằng năm, công ty cũng thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn cũng như tạo ra sân chơi bổ ích cho nhân viên với những cuộc thi đầy tính sáng tạo.

Hiện, Đất Xanh Miền Trung đang đổi mới và xây dựng văn phòng thông minh theo tiêu chuẩn 5 sao cho toàn bộ hệ thống công ty từ lối kiến trúc, tiện nghi cao cấp cho đến môi trường làm việc hiện đại bậc nhất.

Thêm vào đó, công ty còn ban hành nhiều chính sách chăm sóc sức khoẻ hết sức đặc biệt để cán bộ nhân viên luôn có được thể trạng tốt nhất từ đó phát huy tính sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc: Khám chữa bệnh tại khoa Quốc tế ở các bệnh viện lớn, chế độ nghỉ mát, du lịch trong và ngoài nước với chất lượng dịch vụ 5 sao, nhận quà nhân dịp: 8/3, 20/10, sinh nhật, các ngày lễ lớn. Đặc biệt, con em cán bộ cấp quản lý sẽ nhận hỗ trợ khuyến học lên đến 15 triệu đồng/năm/em. Bên cạnh đó, nhân viên còn được mua nhà trả góp với lãi suất 0% trong vòng 5 năm, thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP…

Công ty cũng triển khai hệ thống chế độ tốt nhất cho người lao động với thu nhập lương sẽ từ nhiều nguồn: lương cơ bản + phụ cấp + hoa hồng + thưởng nóng, được nâng lương định kỳ hàng năm. Tất cả CBNV được thưởng lương tháng 13 và sẽ nhận thưởng tết từ 1 đến 6 tháng lương. Với mức thưởng này, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục tạo nên sự đột phá về đãi ngộ nhân viên tại khu vực miền Trung. Theo ông Phạm Văn Viên – Giám đốc Tài chính Kế toán của công ty, trong năm 2016 vừa qua, CBNV của Đất Xanh Miền Trung mang về mức lợi nhuận cho công ty là 1,23tỷ/người. Tổng thu nhập trung bình của CBNV công ty khoảng 183 triệu/người; trong đó, CBNV có thu nhập cao nhất là 990 triệu/năm. Ngoài thu nhập trên, năm 2016 các cấp quản lý của công ty còn nhận được thêm khoản tiền thưởng ban điều hành là 12,4 tỷ.

Bên cạnh nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, công ty còn mong muốn hướng đến mục tiêu chia sẻ những giá trị nhân văn hướng đến cộng đồng bằng những hành động thiết thực. Ghi nhận trong thời gian vừa qua ĐXMT đã trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng, 50 triệu dành tặng cho gia đình mẹ Việt Nam Anh Hùng để tu sửa & xây dựng nhà ở. Trên tinh thần tương thân tương ái, hướng về đồng bào miền Trung chịu lũ lụt chuyến xe của đoàn từ thiện Đất Xanh Miền Trung đã lăn bánh trong những ngày mưa bão để kịp thời mang những nhu yếu phẩm thiết yếu như: Gạo, mỳ tôm, quần áo, sách vở…cùng những món quà động viên do CBNV quyên góp đến với người dân Bố Trạch, Tuyên Hóa - Quảng Bình. Dịp trung thu, công ty đã trao tặng hơn 430 suất quà trung thu cùng với 10 phần quà dành cho các em có hoàn cảnh đặc biệt góp phần khuyến khích tinh thần học tập của các em nhiều hơn nữa.

Các hoạt động hướng đến cộng đồng của ĐXMT.

Với những nổ lực không ngừng trong hơn 6 năm qua, ĐXMT đã và đang trở thành một trong những công ty bất động sản uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng cũng như phát triển mạnh mẽ trên thị trường toàn quốc được ghi nhận với những giải thưởng danh giá: Top 100 doanh nghiệp hội nhập và phát triển Việt Nam 2016, Top 1 doanh nghiệp thành viên tập đoàn Đất Xanh 2013 – 2016, Thành viên hiệp hội Bất Động Sản Việt Nam, hội viên Phòng Thương Mại và công nghiệp Việt Nam.

Trong năm 2017, công ty cũng đề ra tiêu chí phát huy mọi nguồn lực để tiếp tục đầu tư, nâng cao năng lực phát triển các dự án; nâng cao đội ngũ nhân viên thu hút nhân tài, cung ứng ra thị trường chuỗi sản phẩm cao cấp, thành lập những chi nhánh mới, không ngừng hoàn thiện việc phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Đất Xanh miền Trung cũng sẽ tiếp tục thực hiện mạnh mẽ cam kết đồng hành cùng TP. Đà Nẵng trong việc phát triển hạ tầng đô thị, hướng tới không gian sống xanh và bền vững cho tất cả các đối tượng khách hàng.

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung