Công ty CP Địa ốc Phú Long lọt Top 10 Doanh nghiệp bất động sản uy tín nhất 2017

26/05/2017

Chuyên mục:

Các tiêu chí đánh giá gồm năng lực tài chính trên các báo cáo tài chính gần nhất; uy tín của thương hiệu trên truyền thông; số lượng và tiến độ thực hiện dự án; tỷ lệ giao dịch thành công; giá bán dự án… Kết quả đánh giá này còn dựa vào mức độ hài lòng, tin cậy với các sản phẩm bất động sản thông qua khảo sát của người dân đang sinh sống ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.



 Ông Vũ Hoài Nam - Phó tổng giám đốc Công ty Địa ốc Phú Long nhận giải chương trình

Đại diện Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam cho biết, đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng trên nguyên tắc khoa học, khách quan và “những doanh nghiệp nằm trong Top 10 không phải trả một khoản phí nào để có tên trong các bảng xếp hạng”.

Công ty CP Địa ốc Phú Long hiện đang là chủ đầu tư Khu Đô Thị Dragon City – Nam Sài Gòn, Khu dân cư Dragon Village – Quận 9, TP Hồ Chí Minh và một số dự án cao cấp tại các thành phố lớn trên cả nước.


Dragon City - Đất lành ươm những mầm xanh.

Vừa qua, trong tháng 3/2017, khu đô thị Dragon City cũng được vinh danh Top 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam năm 2016 do độc giả của Báo Đầu Tư bình chọn. Không chỉ được đánh giá cao ở cả 5 tiêu chí về vị trí, thiết kế, tiện ích, tính kết nối, khả năng thực hiện cam kết của chủ đầu tư dự án, khu đô thị Dragon City còn nổi trội với nhiều ưu thế như hệ thống cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích đồng bộ, môi trường sống hài hoà thiên nhiên, dịch vụ hậu mãi, quản lý chuyên nghiệp và tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.


Cộng đồng nhân văn ở Dragon Hill - thuộc Dragon City

Công ty CP Địa Ốc Phú Long liên tục đạt được nhiều giải thưởng quan trọng, khẳng định mạnh mẽ cho uy tín, năng lực và phương châm hoạt động “không ngừng đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng” của Phú Long thời gian qua.

Ông Phùng Chu Cường – Tổng giám đốc Công ty Phú Long chia sẻ: “Công ty Phú Long xác định kinh doanh bất động sản là hoạt động cốt lõi, mang tính bền vững, lâu dài và hướng đến lợi ích của khách hàng. Những sản phẩm của Phú Long đều đảm bảo tiêu chí chất lượng, được đầu tư xây dựng bài bản, tiện nghi ngay ngưỡng cửa, quản lý vận hành chuyên nghiệp và luôn gia tăng bền vững”.

Cũng nhân dịp này, ông Phùng Chu Cường đã công bố nhiều thông tin đáng chú ý, đặc biệt là việc Công ty CP Địa ốc Phú Long chính thức trở thành Nhà phát triển của hàng loạt các dự án bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng có vị trí thuận lợi tại các thành phố lớn trên cả nước như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Phú Quốc…

Theo đó, Công ty Phú Long sẽ tham gia vào toàn bộ công tác xây dựng dự án, kinh doanh tiếp thị và quản lý vận hành theo những phương châm hoạt động mà Phú Long đã cam kết, góp phần kiến tạo những cộng đồng phồn vinh, nơi đầu tư phát lộc, xứng đáng là thương hiệu mà khách hàng và đối tác ủng hộ, đặt trọn niềm tin.

Địa ốc Phú Long