Chicilon Media - vững vàng vị trí Top đầu ngành Truyền thông Việt Nam

11/11/2019

Chuyên mục:

Được thành lập từ tháng 9/2006, Công ty Cổ phần Quảng cáo truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) là đơn vị chuyên cung cấp những giải pháp truyền thông hiệu quả dành cho doanh nghiệp thông qua hệ thống màn hình Tivi và hệ thống Poster thang máy tòa nhà. CHICILON MEDIA – VỮNG VÀNG VỊ TRÍ TOP ĐẦU NGÀNH TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM.

Thương hiệu Chicilon Media vững vàng theo thời gian

Với hệ thống kênh chủ lực: Kênh Tivi thang máy tòa nhà, kênh Poster thang máy tòa nhà, kênh tivi siêu thị và kênh sân bay, Chicilon Media chiếm trên 70% thị phần kênh truyền thông thang máy tòa nhà tại Việt Nam, đưa doanh nghiệp tiếp cận hơn 38 triệu khách hàng mục tiêu mỗi ngày.

Hơn 20.000 thiết bị lắp đặt tại 2.100+ tòa nhà trung và cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Chicilon Media hướng đến nhóm đối tượng người tiêu dùng chủ lực trong xã hội – Nhóm đối tượng “Học vấn cao, Thu nhập cao, Khả năng tiêu dùng cao và Độ nhận diện thương hiệu cao”, từ đó tối ưu hóa việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm cho doanh nghiệp. Chicilon Media đã trở thành đối tác truyền thông chiến lược đầy uy tín của các thương hiệu lớn, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế “Kênh truyền thông hiệu quả nhất Việt Nam”.

Chicilon Meida – Kênh truyền thông hiệu quả nhất Việt Nam

Chất lượng dịch vụ của Chicilon Media được chứng minh cụ thể bằng những giải thưởng cao quý như: Doanh nghiệp tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng (2016); Được TW Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn là Doanh nghiệp có Thương hiệu mạnh trong khu vực ASEAN (2017); Xếp thứ 155 Bảng xếp hạng Profit500 – Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018; Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2019… Năm 2019, Chicilon Media lại vinh dự có tên trong bảng xếp hạng Profit500 – Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2019. Giải thưởng là sự bảo chứng tuyệt vời cho giá trị doanh nghiệp, giá trị thương hiệu và hiệu quả hoạt động của Chicilon Media ở vị trí hàng đầu trong ngành truyền thông số Việt Nam.

Chicilon Media nhận chứng nhận Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2019

Không chỉ chú trọng vào phát triển kinh doanh, Chicilon Media còn luôn hướng đến sự phát triển cộng đồng với những hoạt động ý nghĩa, khi tài trợ truyền thông cho các chương trình phi lợi nhuận như: Chương trình bảo vệ động vật hoang dã, bảo vệ môi trường; Dự án “Vết sẹo cuộc đời 6” trao cơ hội sống cho những em bé bị tim bẩm sinh; “See Again” – Hành trình mang ánh sáng về cho những bệnh nhân đục thủy tinh thể…

Trong năm 2019, Chicilon Media là nhà bảo trợ truyền thông chính thức, độc quyền kênh thang máy tòa nhà của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam – Miss World Vietnam 2019, giúp thông tin và hình ảnh cuộc thi lan tỏa mạnh mẽ đến với công chúng, góp phần vào thành công rực rỡ của cuộc thi nhan sắc lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Chicilon Media cũng là đối tác bảo trợ truyền thông chính thức của Giải Marathon quy mô quốc tế Manulife Danang International Marathon 2019, khẳng định sự chuyên nghiệp của giải và góp phần quảng bá hình ảnh đẹp của Việt Nam ra với bạn bè năm châu…

Chicilon Media bảo trợ truyền thông cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

 

 

Công ty CP Quảng cáo truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam