Căn hộ An Gia Star bàn giao nhận được đánh giá cao từ khách hàng

02/06/2017

Chuyên mục:

Tròn 1 tháng kể từ khi căn hộ An Gia Star chính thức chào đón những cư dân đầu tiên dọn đến sinh sống.

Như lời cam kết của Chủ đầu tư khi chào bán căn hộ: “Không cầu kỳ trong thiết kế nhưng từng mét vuông của căn hộ An Gia Star được bố trí hợp lý, đa công năng, chỉ cần đặt vào căn hộ nội thất đúng chuẩn, bạn sẽ thấy không gian ngôi nhà trở nên tinh tế và xứng tầm”, đến thời điểm này khi nhìn thấy khách hàng hoàn toàn hài lòng với ngôi nhà của mình, Ricons thực sự tự hào khi có thể cùng Chủ đầu tư thực hiện hoàn hảo và trọn vẹn cam kết trên.

Trên tổng diện tích sàn xây dựng 42.478 m², khu phức hợp cao cấp An Gia Star bao gồm 3 block nhà có 01 tầng hầm và 21 tầng lầu, hồ bơi lap pool dài 50m, vườn nhiệt đới Ánh Sao, khu thể thao giải trí Cảnh Đồi và club house toàn bộ cảnh hồ bơi. Dự án cung cấp cho thị trường 480 căn hộ sở hữu từ 1-3 phòng ngủ.

Căn hộ An Gia Star được Ricons thi công các hạng mục kết cấu, hoàn thiện và lắp đặt cơ điện từ tháng 06/2015 đến tháng 04/2017. Trải qua hơn một triệu giờ làm việc với tiến độ thi công nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, đến nay Ricons đã bàn giao thành công 100% căn hộ và liên tục nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía Chủ đầu tư cũng như các cư dân.

Khép lại dự án, bằng tất cả những cống hiến không ngừng của đội ngũ kỹ sư tài năng, nhiệt huyết, lực lượng các nhà cung cấp, thầu phụ, đối tác chiến lược, Ricons một lần nữa đã khẳng định giá trị thương hiệu của mình đối với các doanh nghiệp bất động sản lớn tại Việt Nam.

Việc bàn giao liên tiếp nhiều dự án trong hai Qúy đầu năm không chỉ tạo ra sự phấn khởi trong tập thể CBNV mà còn giúp Ricons củng cố nguồn lực để tiếp tục bắt tay vào các dự án mới. Hiện nay cùng với CTCP Đầu tư & Phát triển Bất động sản An Gia, Ricons cũng đang gấp rút hoàn thành hai dự án nổi bật khác là An Gia Skyline và An Gia Riverside tại Quận 7, Tp. HCM.

Một số hình ảnh hoàn thiện của căn hộ An Gia Star: (Xem thêm hình ảnh tại đây)


Tổng quan dự án căn hộ cao cấp An Gia Star


Mặt ngoài 3 block căn hộ


Căn hộ chính thức đón cư dân vào ngày 15/04/2017


Vườn nhiệt đới Ánh Sao nhìn từ trên cao


Khu vực hồ bơi lap pool 50m


Sảnh đón tiếp của căn hộ

Ricons