C.E.O Group và chiến lược đứng trên vai người khổng lồ

24/08/2017

Chuyên mục:

Con đường nhanh nhất mà C.E.O Group đã lựa chọn để kiến tạo những sản phẩm chất lượng quốc tế là kết hợp hoàn hảo giữa trí tuệ và nguồn lực dồi dào sẵn có với tinh hoa tri thức nước ngoài.

Dư khả năng tự đầu tư những dự án bất động sản lớn nhưng với Chủ tịch C.E.O Group Đoàn Văn Bình, không có con đường nào nhanh hơn để tạo ra bước phát triển đột phá và kiến tạo nên những sản phẩm thỏa mãn được mọi đòi hỏi khắt khe của khách hàng là đứng trên vai người khổng lồ. Vì thế, C.E.O Group đã tìm kiếm và bắt tay với các đối tác thiết kế và vận hành hàng đầu thế giới để phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng do Tập đoàn đầu tư ở Phú Quốc và Vân Đồn.
 
Chất lượng Nhật Bản

Chủ tịch Đoàn Văn Bình đã có thời gian khá dài làm việc và có mối quan hệ với các tập đoàn Nhật tại Việt Nam, rồi sau đó, lại đứng ra thành lập Japan House để kết nối doanh nghiệp hai nước. Không những thế, Nhật Bản còn là thị trường cung ứng nguồn nhân lực và thực tập sinh quan trọng nhất của CEO Group và đây cũng là một trong những trụ cột kinh doanh của Tập đoàn. Có lẽ, chính vì mối lương duyên đó mà CEO Group đã chọn cách bắt tay với các nhà tư vấn hàng đầu Nhật Bản, như Kume Sekkei, Nihon Sekkei để lập quy hoạch, tổng thầu thiết kế cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của mình.
Nhưng, lương duyên chỉ là một chuyện. Quan trọng hơn, “chất lượng Nhật Bản” đã nổi danh và được công nhận trên toàn cầu và đó chính là cái đích mà CEO Group định vị cho các dự án bất động sản của mình.
 

“Chất lượng Nhật Bản” đã trở thành thương hiệu sản phẩm của CEO Group
 
Thiết kế của người Nhật vừa coi trọng tính thẩm mỹ cao vừa đảm bảo tối đa hóa công năng sử dụng, đồng thời đặt yếu tố an toàn cho con người và hiệu quả kinh doanh lên hàng đầu. Tinh thần đó đã được hiện thực hóa rất rõ nét trong các dự án khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort, biệt thự nghỉ dưỡng Novotel Villas và Best Western Premier Sonasea Phu Quoc do CEO Group làm chủ đầu tư.
Novotel Phu Quoc Resort, dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư Nhật Bản, đã được kiến tạo thành một khu nghỉ dưỡng hiện đại, đẹp lung linh nhưng vẫn mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa. Nơi đó hiển hiện như một làng chài nên thơ ven biển, từng chi tiết nhỏ được chăm chút, mang đến sự tiện dụng, thoải mái và những trải nghiệm ấn tượng cho du khách.
Là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Novotel đầu tiên tại Việt Nam, nhưng chỉ sau hơn một năm đi vào hoạt động, Novotel Phu Quoc Resort đã trở thành dự án kiểu mẫu khiến nhiều nhà đầu tư trong khu vực Đông Nam Á phải nể trọng và đích thân tìm đến để học hỏi kinh nghiệm.
 

Với Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, CEO Group cũng lựa chọn những đối tác hàng đầu thế giới, khu vực và Việt Nam
 
Còn với Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, các kiến trúc sư Kume Sekkei đã lấy ý tưởng từ nghề nuôi trai lấy ngọc nổi tiếng của Phú Quốc để biến khu nghỉ dưỡng này trở thành một “viên ngọc trai” tỏa sáng lấp lánh giữa Bãi Trường tuyệt đẹp. Từng chi tiết của dự án đều mang vẻ đẹp sang trọng và bí ẩn của ngọc trai. Chẳng hạn, khối căn hộ giống một con trai lớn đang nhả ngọc, trong đó mỗi căn hộ là một viên ngọc, mỗi biệt thự lại là một viên ngọc lớn quý giá. Và ẩn giấu bên trong mỗi viên ngọc trai đó, là nội thất các căn hộ, các biệt thự được thiết kế theo phong cách Nu Indochina, một vẻ đẹp mang đậm dấu ấn bản địa.
Chất lượng đỉnh cao Nhật Bản còn được thể hiện trong hệ thống tiện ích thỏa mãn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của du khách, như hồ bơi liên hoàn dài độc đáo, trung tâm karaoke lớn nhất Phú Quốc hay sky bar trên nóc tòa nhà, để khi ánh chiều vừa tắt, có thể ngồi đó ngắm cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.
Nhưng thiết kế thôi chưa đủ. Làm sao biến những thiết kế hoàn hảo đó thành hiện thực cũng là điều vô cùng quan trọng. Và để làm được điều đó, CEO Group đã hợp tác những nhà thầu xây dựng hàng đầu hiện nay là Coteccons và Hòa Bình để vừa đáp ứng tiến độ thi công thần tốc, vừa đảm bảo chất lượng xây dựng.

Xứng tầm đẳng cấp

Phần “cứng” đã quan trọng, phần “hồn” càng muôn phần quan trọng hơn. Bởi thế, để cung cấp những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách, từ đó nâng cao sức hút và hiệu quả kinh doanh, CEO Group đã quyết định hợp tác với Accor và Best Western. Đó là những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, trong đó Accor đang quản lý 4.100 khách sạn, còn Best Western - một trong 10 tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới - đang quản lý tới 4.200 khách sạn trên toàn cầu.
Uy tín, kinh nghiệm và mạng lưới khách hàng rộng khắp toàn cầu của hai tập đoàn này chính là yếu tố quan trọng “kéo” du khách quốc tế có mức chi tiêu cao đến Novotel Phu Quoc Resort và Best Western Premier Sonasea Phu Quoc. Hơn nữa, với sự quản lý của các tên tuổi lớn này, chi phí hoạt động cũng được kiểm soát chặt chẽ, giúp tối ưu hoá việc khai thác bất động sản nghỉ dưỡng.
 

CEO Group luôn quan tâm tới việc tối ưu hóa khai thác bất động sản nghỉ dưỡng, giúp gia tăng giá trị cho khách hàng
 
Và quan trọng không kém, những tập đoàn này đều rất khắt khe trong việc duy trì chất lượng cơ sở vật chất và dịch vụ thống nhất trên toàn cầu. Nhờ thế, khu nghỉ dưỡng sẽ luôn được bảo trì trong tình trạng tốt nhất. Một khi đã kinh doanh hiệu quả, được bảo trì, bảo dưỡng tốt, mà lại gắn với thương hiệu quốc tế, thì bất động sản ngày càng có giá.
Một điều rất thú vị là, CEO Group đã rất tinh tế trong việc lựa chọn các đối tác phù hợp để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho từng dự án. Với Novotel Phu Quoc Resort và Novotel Villas, Accor được lựa chọn vì thương hiệu có nguồn gốc từ Pháp này có sức hút mạnh đối với khách châu Âu. Còn dòng căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc lại được gắn với thương hiệu Best Western, một tập đoàn quản lý của Hoa Kỳ, nên vừa giúp đa dạng được nguồn khách, vừa giúp thu hút và đáp ứng nhu cầu của dòng khách đi theo gia đình hoặc theo nhóm.
Nhưng không dễ để các tập đoàn quản lý nước ngoài này cũng gật đầu hợp tác. Tiêu chuẩn họ đưa ra rất khắt khe và để có được cái bắt tay của các đối tác Âu, Mỹ, CEO Group cũng phải được những “người khổng lồ” chọn. Ngoài chiến lược phát triển bền vững, tiềm lực tài chính, khả năng triển khai dự án, Tập đoàn đã đầu tư rất kỹ lưỡng từ khâu nghiên cứu thị trường, quy hoạch, thiết kế đến xây dựng dự án, hoàn hảo đến từng chi tiết.
“Với những yếu tố đó, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc chắc chắn sẽ kinh doanh thành công”, bà Carolina Fagnani, Giám đốc kinh doanh Khu vực châu Á của Best Western đã khẳng định tại buổi lễ ra mắt dự án tại Hà Nội hôm 30/7 vừa qua./.

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc – Tinh hoa nơi Đảo Ngọc, một sản phẩm cao cấp của CEO Group tại Bãi Trường, Phú Quốc. Dự án chính thức ra mắt tại TP Hồ Chí Minh ngày 06/8/2017 với nhiều chính sách hấp dẫn, địa điểm: Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Hotline: 0979 709 088/0903 261 123

 Theo ceogroup.com.vn

CEO Group