3 triệu cuốn vở của Hung Thinh Corp đã đến tận tay các em học sinh vùng lũ miền Trung

20/01/2017

Chuyên mục:

Sau gần 1 tháng phát động và thực hiện chương trình “3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ”, Hung Thinh Corp đã chuyển toàn bộ 3 triệu cuốn vở đến các em nhỏ vùng lũ. Chương trình đã được sự đón nhận cũng như ủng hộ hết mình của lãnh đạo 5 tỉnh thành, các phụ huynh và các em học sinh.

Cụ thể, tại tỉnh Bình Định, Hưng Thịnh đã chuyển 1 triệu cuốn vở đến Phòng Giáo dục & Đào tạo của tỉnh vào ngày 29/12/2016 và 19/01/2017; tại tỉnh Khánh Hòa chương trình đã trao vở vào ngày 02/01/2017; tại tỉnh Quảng Nam là ngày 10/01/2017; tại tỉnh Phú Yên và Quảng Ngãi là vào ngày 17/01/2017.  

Những chuyến xe mang 3 triệu cuốn vở đến với các em học sinh đã kịp thời hỗ trợ và giúp các em tiếp tục hành trang đến trường. Chương trình đã hoàn thành tốt đẹp và dành được nhiều tình cảm từ Lãnh đạo các tỉnh; ngành Giáo dục và toàn thể phụ huynh, học sinh. Đại diện ngành Giáo dục của một số tỉnh thành cũng đã có những lời chia sẻ chân thành về chương trình:

Ông Phạm Văn Cường - Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Phú Yên cho biết: “Chương trình đã giúp các em học sinh tỉnh Phú Yên phần nào sớm vượt qua khó khăn để yên tâm học tập. Xin thay mặt cho ngành giáo dục tỉnh Phú Yên, tôi cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của Tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh về chương trình rất ý nghĩa này đối với học sinh tỉnh Phú Yên”.

Ông Lê Tuấn Tứ - Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Khánh Hòa chia sẻ: “Chương trình tặng 3 triệu cuốn vở không chỉ giúp các em học sinh sớm vượt qua những khó khăn do thiên tai mà còn được Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa đánh giá rất cao về ý nghĩa cũng như sự thiết thực của nó”.

Ông Đào Đức Tuấn - Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Bình Định“Cho đến nay, 1 triệu cuốn vở mà Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng cho các em học sinh tỉnh Bình Định đã hoàn thành. Thay mặt ngành giáo dục, chúng tôi xin cảm ơn quý công ty về chương trình thiện nguyện rất thiết thực này”.

Thông qua chương trình, Ban lãnh đạo Hưng Thịnh cũng gửi lời cám ơn chân thành đến các đối tác cũng như các cơ quan chức năng của 5 tỉnh thành đã hỗ trợ và tạo điều kiện để Hưng Thịnh hoàn thành tốt chương trình lần này.

Hưng Thịnh Corp